Nguyễn Trọng Công - Chàng Tiktoker với vẻ ngoài điển trai đứng sau thành công của Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel

CTV
Sở hữu hơn 800.000 lượt follow trên TikTok, Nguyễn Trọng Công khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Anh không chỉ là một TikToker hài hước, vui tính mà còn là một người góp phần làm nên thành công cho Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel như hiện nay.

Chàng trai trẻ Nguyễn Trọng Công

Tiktok không chỉ là một nền tảng giải trí vui vẻ, rộng mở mà còn là một kênh để phát triển bản thân, phát triển thương hiệu doanh nghiệp hoàn hảo. Sở hữu một tính cách vui vẻ, phóng khoáng, một tinh thần lạc quan tràn đầy năng lượng, Nguyễn Trọng Công đã trở thành một TikToker thực thụ với một lượng fan hâm mộ đông đảo.

Sự vui tính hài hước đó đã truyền năng lượng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp người xem có cái nhìn và cảm giác tích cực hơn trong cuộc sống của mình. Thế nhưng, ít ai biết được rằng anh chàng trẻ tuổi này còn giữ vai trò Giám đốc Marketing của Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel. Anh chàng trẻ tuổi này không chỉ thành công trong cuộc sống, trong sự nghiệp mà còn nhận được vô vàn lời khen ngợi, yêu quý từ cộng đồng giới trẻ.

Nguyễn Trọng Công chụp cùng anh trai Nguyễn Trọng Thành

Chúng ta đều biết, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ ngày nay có sức cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ, khốc liệt. Trong lĩnh vực này, chất lượng dịch vụ là yếu tố tiên quyết, quyết định tới thành công hay thất bại của một đơn vị thẩm mỹ. Hiểu rõ điều đó Nguyễn Trọng Công sử dụng thế mạnh của mình để truyền tải những giá trị tích cực từ chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel mang đến.

Giữ vai trò là Giám đốc Marketing của viện thẩm mỹ có tiếng, bởi vậy mà Nguyễn Trọng Công ý thức rất rõ được trách nhiệm của mình. Mặc dù anh lan tỏa rất nhiều thông điệp, đề cao giá trị của cái đẹp hình thức, thế nhưng anh không hề quy chụp, không hề áp đặt, vẫn luôn truyền tải nguồn năng lượng tích cực cho mọi người tự khám phá, phát triển được giá trị bản thân mình.

Anh Nguyễn Trọng Công đã xây dựng những chiến lược marketing phù hợp để phát triển Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel

Mặc dù còn rất trẻ tuổi, bận rộn với nhiều công việc nhưng Nguyễn Trọng Công dành khá nhiều tâm huyết, công sức của mình để nghiên cứu thị trường. Anh hỗ trợ Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel phát triển thương hiệu đúng hướng, có tầm vóc. Từ tính cách hòa đồng, vui vẻ, đầy thân thiện đó mà Nguyễn Trọng Công phát triển một số nội dung TikTok ngắn mang tới giá trị giải trí. Đây còn là nguồn truyền cảm hứng, động lực, cũng đồng thời khéo léo giúp cho thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel ngày càng có sức lan tỏa, được nhiều người biết đến.

Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel

Tận dụng danh tiếng, niềm tin của mọi người dành cho mình, anh chàng chân thực chia sẻ các câu chuyện rất hấp dẫn, có ý nghĩa sâu sắc. Từ đó, mọi người ý thức được vai trò của cái đẹp, ý thức được tầm quan trọng của việc chọn lựa ra đơn vị chăm sóc sắc đẹp an toàn. Mọi yếu tố này đều giúp Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel gặt hái được những thành công vượt ngoài mong đợi.

Dưới cương vị của một Giám đốc Marketing của Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel cũng như vai trò của một thành viên trong cộng đồng rộng lớn, anh đã đề xuất với ban lãnh đạo khá nhiều ý tưởng táo bạo. Chẳng hạn như các chương trình trải nghiệm miễn phí dịch vụ để khách hàng cảm nhận hiệu quả trước khi trao gửi niềm tin.

Nguyễn Trọng Công là một người sáng tạo nội dung TikTok, một người truyền cảm hứng tích cực. Bên cạnh đó, anh chàng cũng làm rất tốt trọng trách của một Giám đốc Marketing của Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel. Những giá trị mà anh mang đến cho người theo dõi thực sự rất đáng trân trọng.