Nha khoa Miso và sứ mệnh tạo nên chuẩn mực cho nụ cười Việt

Nắm bắt được vẻ đẹp thời đại, nha khoa Miso đã từng bước tạo nên những chuẩn mực mới cho nụ cười Việt. Hành trình ấy vẫn đang tiếp diễn, không có điểm dừng, chỉ có sự lĩnh hội, thích ứng và thay đổi từng ngày để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng.

Quan điểm “cái răng cái tóc” của phụ nữ ngày xưa

Thời xưa, nhuộm răng đen là tục lệ mà mọi phụ nữ ngày xưa đều phải trải qua, thậm chí, ai không nhuộm răng sẽ không được đến cưới hỏi. Còn cô nào có răng càng đen, càng bóng và nước da càng trắng càng được các các chàng trai theo đuổi. Có thể nói rằng tục nhuộm răng đen ngày nay đã trở thành quá khứ, tuy nhiên nó vẫn mãi là một tập tục đẹp, như một dấu ấn của một phong tục cổ truyền đã ăn sâu vào trong tiềm thức và tâm hồn các thế hệ con cháu chúng ta.

m1-1635576583.jpg

Xu hướng nụ cười đẹp “Tỉ lệ vàng” ngày nay

Cùng với biến chuyển của thời đại, những đặc điểm về nét đẹp của phái đẹp Việt đang dần thay đổi. Ngày nay, một nụ cười đẹp phải đảm bảo được các yếu tốt như khuôn miệng rộng, hở răng khi cười. Răng phải trắng sáng, mọc đều thẳng tắp mới thể hiện được một vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng.

m2-1635576583.jpg

Nha khoa Miso và sứ mệnh tạo nên chuẩn mực cho nụ cười Việt

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường, nhưng nha khoa Miso đã và đang là một trong những nơi đi đầu về ứng dụng công nghệ số vào thẩm mỹ và điều trị nha khoa. Hướng đến chất lượng và dịch vụ chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Nha khoa Miso cùng với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao kết hợp công nghệ tiên tiến hiện đại đã từng bước tạo nên chuẩn mực mới cho cái đẹp trong việc làm răng của người Việt.

m3-1635576583.jpg

m4-1635576583.jpg

Phá bỏ những quy tắc xưa cũ, nha khoa Miso xây dựng những tiêu chuẩn mới cho nghành nha khoa thẩm mỹ. Không đơn giản chỉ là trắng, đều, chắc khỏe, hàm răng phải được thiết kế cân đối tỷ lệ với khuôn mặt mỗi người. Không phải là sao y những khuôn răng có sẵn, mỗi nụ cười phải mang cái hồn của từng khuôn mặt, từng cá nhân.

m5-1635576583.jpg

Luôn nắm bắt những xu thế răng hiện đại. Nha khoa Miso không chỉ đơn thuần là nha khoa chăm sóc răng miệng, nha khoa Miso còn là địa chỉ thẩm mỹ nha khoa hàng đầu hiện nay với không gian sang trọng, máy móc hiện đại chuẩn quốc tế, nơi quy tụ của những bác sĩ hàng đầu sẽ mang đến cho khách hàng nụ cười hoàn hảo nhất trong thời gian ngắn nhất.

m6-1635576583.jpg

Hành trình tạo nên chuẩn mực nụ cười Việt vẫn đang được nha khoa Miso hoàn thiện từng ngày, vốn không có điểm dừng lại, nha khoa Miso vẫn luôn cố gắng từng ngày để thích ứng, mang lại những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng.

NHA KHOA MISO

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 55/9 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024.6296.5833 – 0945.545.550

Website: https://nhakhoamiso.vn/

Việt Tùng