Nha khoa Nhân Tâm – 25 năm kiến tạo nụ cười

Nha khoa Nhân Tâm được đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng tốt. Với hành trình hơn 25 năm chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành điểm đến lý tưởng cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Sứ mệnh mang lại nụ cười hoàn hảo cho các khách hàng

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu được thành lập vào năm 1997, đã trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển dưới sự dẫn dắt của TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và cam kết chất lượng dịch vụ, nha khoa đã góp phần mang lại nụ cười tự tin cho hàng chục ngàn khách hàng. Trong đó có vô số trường hợp lâm sàng phức tạp, được cho là “bất khả thi”

Trường hợp điển hình không thể không nhắc đến đó chính là ca phẫu thuật cho cựu chiến binh 59 tuổi, bị đạn bắn gãy xương hàm, lộ dây thần kinh, 40 năm khổ sở vì ăn nhai. TS.BS Võ Văn Nhân cho biết, trường hợp này không thể thực hiện bằng phương pháp thông thường mà phải áp dụng kỹ thuật dời thần kinh để cấy ghép Implant – Đây là kỹ thuật vô cùng phức tạp, lúc bấy giờ chưa từng được thực hiện tại Việt Nam.

Hay trường hợp của bệnh nhân 27 tuổi, mắc phải căn bệnh cực kỳ hiếm gặp – Hội chứng loạn sản ngoại bì, dẫn đến không răng, không tóc bẩm sinh. Khuyết điểm này khiến cô gái trẻ chưa bao giờ có được bữa ăn ngon, cuộc sống đầy nỗi tự ti với những giọt nước mắt nhiều hơn nụ cười.

Nụ cười rạng rỡ của bệnh nhân không răng bẩm sinh sau khi điều trị

Tình trạng của bệnh nhân không răng bẩm sinh được xem là một thách thức lớn đối với các chuyên gia. Bởi xương hàm trên bị tiêu trầm trọng, sát đáy xoang hàm; xương hàm dưới bị tiêu và lộ dây thần kinh. Để giải quyết tình huống này, cấy Implant xương gò má là giải pháp sau cùng.

Đây chỉ là hai trong số những câu chuyện của khách hàng khi đến với Nha khoa Nhân Tâm. Còn rất nhiều trường hợp phức tạp khác đã được Bác sĩ Nhân điều trị thành công. Sự thành công này không chỉ đem lại niềm tin cho các khách hàng, mà còn là nguồn động lực to lớn giúp Nha khoa Nhân Tâm tiếp tục nỗ lực và hoàn thành sứ mệnh “Vì nụ cười đẹp, tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công”.

Điều gì làm nên thương hiệu của Nha khoa Nhân Tâm?

Nha khoa Nhân Tâm hiểu rằng, nụ cười đẹp không chỉ quyết định đến vẻ bề ngoài mà còn phản ánh sức khỏe, sự tự tin của mỗi cá nhân. Do đó, Nhân Tâm cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng chuyên nghiệp, toàn diện với những thế mạnh vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đây là yếu tố hàng đầu làm nên “tên tuổi” của Nha khoa Nhân Tâm. Đội ngũ bác sĩ tại Nhân Tâm là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất của ngành nha khoa nhằm đem đến cho khách hàng một kết quả hoàn hảo.

Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Nha khoa Nhân tâm

Ứng dụng trang thiết bị, công nghệ hiện đại

Theo TS.BS Võ Văn Nhân, đội ngũ bác sĩ giỏi kết hợp công nghệ nha khoa hiện đại sẽ góp phần kiến tạo một nha khoa vững mạnh, khiến mọi người tin tưởng. Vì thế, từ những ngày đầu thành lập, Nha khoa Nhân Tâm đã luôn tiếp cận những công nghệ tân tiến trên thế giới.

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm đã tạo được tiếng vang lớn khi tiên phong ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất như: công nghệ định vị cấy ghép Implant, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D, công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM, công nghệ Scan mặt 3 chiều, công nghệ gây tê kiểm soát đau, hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D,…

Hệ thống vô trùng khép kín

Nha khoa Nhân Tâm trang bị hệ thống vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, nha khoa cũng chú trọng đầu tư vào hệ thống vô trùng không khí như: hệ thống xông phòng bằng khí Ozone, màng lọc HEPA áp lực dương, máy lọc không khí tạo ion, đèn cực tím diệt khuẩn trong phòng phẫu thuật,…

Nha khoa Nhân Tâm đảm bảo vô trùng kỹ lưỡng

Hàng chục ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành trong suốt 25 năm qua chính là minh chứng cho chất lượng và uy tín mà Nha khoa Nhân Tâm đã tạo dựng. Hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm để trải nghiệm sự khác biệt trong từng dịch vụ và sở hữu nụ cười hoàn hảo như mong ước.

Nha khoa Nhân Tâm

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://nhakhoanhantam.com/