Nha khoa Quốc tế DJ hoạt động không phép: Xử phạt loạt cá nhân liên quan

Mới đây, Thanh tra sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa ra quyết định xử phạt loạt cá nhân liên quan việc Nha khoa Quốc tế DJ hoạt động không phép.

Cụ thể, thông tin từ sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, Thanh tra sở vừa ra quyết định xử phạt công ty TNHH Nha khoa Quốc tế DJ (132 Đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10) 90 triệu đồng và đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 18 tháng.

Cùng đợt này, một số cá nhân liên quan đến sai phạm tại cơ sở này cũng bị xử phạt. Trong đó có ông Bùi Văn Duẩn, Giám đốc công ty bị xử phạt 43 triệu đồng và buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp là 8.000.000 đồng  (có được do thực hiện hành vi vi phạm) vì khám, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh.

Đồng thời, có hai nhân viên của Nha khoa quốc tế DJ cũng nằm trong danh sách xử phạt do thực hiện khám, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề là Trần Hữu Nhân và Vũ Hữu Thanh. 

Trần Hữu Nhân phải nộp phạt vi phạm hành chính với số tiền 36,5 triệu đồng và nộp lại 1,5 triệu đồng, số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm.

Đối với Vũ Hữu Thanh, số tiền phạt là 35,2 triệu đồng và nộp lại số lợi bất hợp pháp là 200.000 đồng. 

Thạch Thảo