Nha khoa Thẩm mỹ Bedental - Địa chỉ niềng răng trả góp uy tín thủ tục đơn giản

CTV
Dịch vụ niềng răng trả góp hiện nay nổi lên như một giải pháp giúp hàng triệu người khắc phục hàm răng thiếu thẩm mỹ.

Các địa chỉ niềng răng trả góp xuất hiện trên toàn quốc với nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng. Tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng dịch vụ niềng răng mà không còn phải chịu áp lực về chi phí.

Địa chỉ niềng răng trả góp uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Niềng răng hay còn được gọi là chỉnh nha. Đây là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa giúp khắc phục được những khuyết điểm của răng và hàm. Những trường hợp thường được nha sĩ chỉ định niềng răng như: bị hô, móm, răng thưa, răng lệch lạc,… Và phương pháp niềng răng như là giải pháp cứu cánh cho những khách hàng đang gặp tình trạng này.

Cũng có những lưu ý khi niềng răng trả góp như sau. Bạn cần lựa chọn tìm hiểu kĩ địa chỉ niềng răng trả góp uy tín. Nên chọn những phòng khám có đầy đủ cơ sở, vật chất, thiết bị hiện đại, hợp vệ sinh. Đồng thời nha khoa đó có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao. Bởi công cuộc niềng răng không chỉ làm một ngày là xong mà đó là cả một quá trình. Đòi hỏi, bạn phải có một nha sĩ có tâm đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường ấy.

Chính sách và chi phí niềng răng trả góp

Bên cạnh thắc mắc địa chỉ niềng răng uy tín thì niềng răng trả góp giá bao nhiêu là câu hỏi rất được khách hàng quan tâm. Hiện nay, các bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc hầu hết đều có dịch vụ niềng răng trả góp. Mỗi một cơ sở đều có một chính sách niềng răng khác nhau. Đa số phòng khám, bệnh viên đều áp dụng chính sách trả trước một phần chi phí từ 30% đến 50% và phần còn lại sẽ trả góp trong một khoảng thời gian định kì theo như cam kết trong hợp đồng. 

Hầu hết các bệnh viện và phòng khám nha khoa đều không thu lãi suất khi khi sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp. Trừ những trường hợp, khách hàng trả thêm phí dịch vụ hoặc mua thêm nguyên vật liệu phát sinh trong quá trình niềng răng thì mới trả thêm chi phí.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng lo lắng rằng, chất lượng dịch vụ niềng răng trả góp sẽ không tốt bằng dịch vụ niềng răng thanh toán 1 lần. Đây là quan niệm sai lầm. Đối với những phòng khám nha khoa uy tín thì mọi khách hàng đều như nhau. Tất cả khách hàng đều được đảm bảo quyền lợi như nhau. Chất lượng nguyên vật liệu dùng để niềng răng là như nhau và chất lượng thành phẩm cũng như nhau.

Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay

Khi sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp, bạn cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương pháp niềng răng. Có thể kể đến như:

Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là phương pháp rất tiết kiệm với những người muốn niềng răng. Hệ thống mắc cài được làm từ chất liệu kim loại (vàng, bạc, thép không gỉ) và hệ thống dây cung được làm từ dây cao su để cố định cấu trúc của hàm. Nếu như ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm thì khuyết điểm của nó chính là hơi thiếu thẩm mỹ. Một số trường hợp bị cộm, xước cho người niềng răng. Chi phí niềng răng mắc cài kim loại sẽ dao động từ 25 triệu đến 35 triệu tùy mức độ và thời gian niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ

Các mắc cài được làm từ vật liệu sứ có màu trắng ngà. Do đó mà màu sắc niềng răng vô cùng hài hòa với màu sắc răng. Phương pháp này không chỉ giúp khắc phục nụ cười mà còn tạo sự tự tin cho người đeo niềng răng. Tuy nhiên, khuyết điểm của phương pháp này chính là thời gian niềng răng kéo dài và không phù hợp với người có răng khấp khểnh nặng. Chi phí niềng răng mắc cài sứ sẽ dao động từ 35 triệu đến 45 triệu đồng.

Niềng răng mắc cài pha lê

Các mắc cài được chế tác từ pha lê không chỉ có độ bền cao mà còn còn có màu sắc trong suốt. Khi gắn lên răng sẽ không làm lộ niềng răng. Thời gian niềng răng mắc cài pha lê cũng ngắn hơn so với thời gian niềng răng mắc cài kim loại. Khuyết điểm duy nhất của phương pháp này chính là chi phí tương đối cao. Chi phí niềng răng mắc cài pha lê sẽ dao động từ 30 triệu đến 40 triệu đồng.

Niềng răng mắc cài trong suốt

Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ có giá trị thẩm mỹ cao nhất trong thời điểm hiện tại. Khi nhìn từ xa, sẽ thật khó để phát hiện ra là bạn đang niềng răng. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ khó áp dụng được với những trường hợp có răng lệch lạc nhiều. Và bạn cũng nên cân nhắc về vấn đề tài chính khi thực hiện phương pháp này. Bởi chi phí thực hiện khá cao dao động từ 70 triệu đến 150 triệu đồng tùy vào mức độ khớp cắn.

Nha khoa thẩm mỹ Bedental là phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây không chỉ ứng dụng các công nghệ, máy móc, thiết bị y tế, nha khoa hiện đại nhất. Mà bên cạnh đó, nha khoa Bedental còn đi đầu trong việc áp dụng chính sách niềng răng trả góp cho khách hàng của mình.

Nha khoa Bedental đang áp dụng chính sách niềng răng trả góp chia đều hàng tháng hoặc có thể trả trước 1 phần 30 - 40% gói niềng răng, phần còn lại có thể chia đều các tháng trong quá trình niềng răng.

 Với hệ thống phòng khám trải dài từ Bắc tới Nam, bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội và địa chỉ niềng răng trả góp Hồ Chí Minh của Bedental tại các cơ sở sau.

Bedental – hệ thống nha khoa tiêu chuẩn hàng đầu

Chi nhánh Hà Nội

CS1:  7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, - 0936.61.9090

CS2: 98C Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông - 0899.15.9090

Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh (HCM)

56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh - 0766.00.8080

Website: https://bedental.vn/

Facebook: facebook.com/bedental.vietnam