Nhã Phương - Võ Hạ Trâm ấm ức vì ái nữ mê bố hơn mẹ, ra đường là ngôi sao nhưng về nhà như vô hình

Nhã Phương tiết lộ thường bị ra rìa vì con gái quá "mê" Trường Giang, Võ Hạ Trâm uất ức vì con gái Moon lúc nào cũng bênh bố.

Nhã Phương

Gia đình Nhã Phương - Trường Giang đã “đủ nếp, đủ tẻ” khi có 2 con gồm ái nữ đầu lòng Destiny sinh năm 2019, con trai Hope sinh năm 2023. Thời gian gần đây, cặp nghệ sĩ nổi tiếng đã chăm chia sẻ các hình ảnh của 2 con lên mạng xã hội hơn trước. Cô bé Destiny thu hút sự chú ý bởi ngoại hình dễ thương, xinh xắn như búp bê với đôi mắt to tròn.

Trường Giang - Nhã Phương sinh con gái đầu lòng năm 2019.

Nữ diễn viên thừa nhận ái nữ quấn bố hơn mẹ vì Trường Giang hay bày trò chơi cùng con, có những biểu cảm hài hước, chọc cười vô cùng vui nhộn. Nhã Phương còn ngậm ngùi thừa nhận bản thân như người vô hình khi 2 bố con chơi cùng nhau.

“Một sự thật phũ phàng rằng con của Phương mê bố hơn. Vì ảnh hay chọc cười, pha trò nên lúc nào con cũng theo bố. Không có bố thì mẹ là number 1, nhưng có bố rồi thì có con à con ơi cũng bị coi như người vô hình vậy”, bà xã Trường Giang tiết lộ. 

Ái nữ nhà Trường Giang luôn bám bố.

Trong những bức ảnh do Nhã Phương tiết lộ, cô bé Destiny như bản sao của bố, thậm chí đến dáng đi cũng y hệt Trường Giang. Sau những ngày quay show bận rộn, nam MC luôn dành thời gian để cùng tô màu, đọc sách cùng con gái. Thậm chí khi lên máy bay, Trường Giang và ái nữ còn bịn rịn không rời vì bị ngồi tách hàng ghế. 

Nữ diễn viên cho biết thời gian 1 tháng đầu sau khi con chào đời, Trường Giang còn “nhát tay” không dám bế con vì sợ sẽ vô tình làm đau em bé. Sau này khi bé Destiny cứng cáp hơn anh mới dám bế. 

Trường Giang từng nhận xét về con gái: "Càng lớn càng dễ thương giống ba Tí, giống mẹ miếng nào đâu".

Con gái Trường Giang "gây sốt" với vẻ ngoài như công chúa.

Trường Giang yêu thương nhưng không chiều hư con gái.

Vợ chồng Trường Giang cũng chú ý dạy con hướng thiện từ nhỏ. Cặp đôi từng đưa bé Destiny đi làm từ thiện, giúp bé hiểu hơn về những hoàn cảnh khó khăn và hình thành tính cách biết sẻ chia, đồng cảm. 

Nhã Phương cho biết ở nhà Trường Giang yêu con nhưng có cách dạy dỗ khá nghiêm khắc, không nuông chiều. Nam MC không cho ái nữ xem TikTok hay Youtube mà thường xem các video dạy nói tiếng Anh, làm đồ chơi. 

Trường Giang khoe con gái có tính cách và ngoại hình giống mình

Trường Giang làm mặt xấu, trêu chọc ái nữ.

Nam nghệ sĩ hài từng chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi 'cục cưng', 'cục vàng' này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi". 

Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm sinh con gái đầu lòng Moon vào năm 2021 và đặt tên là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon. Cô bé là con lai Ấn Độ, có ngoại hình giống hệt bố từ làn da ngăm, đôi mắt to và mái tóc xoăn tự nhiên. 

Võ Hạ Trâm có cuộc sống viên mãn bên chồng Ấn Độ.

Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ nhiều lần cho biết con gái rất bám bố và thường “giành” với mẹ. Con gái Võ Hạ Trâm thường ngồi đợi trước cửa, thấy ba đi làm về là ngay lập tức sà vào lòng nũng nịu. Nữ ca sĩ còn gọi đùa con gái là “trà xanh” vì luôn chen vào khoảnh khắc tình cảm của 2 vợ chồng. 

Cô cho biết con gái là người sống tình cảm, luôn thể hiện qua hành động: “Moon dính ba như sam. Mỗi lần ba đi làm về, em không cho ba đi tắm hay ăn cơm. Mẹ đụng vào ba là em lấy tay cản mẹ ngay. Moon biết ba rất chiều chuộng em nên mỗi khi đòi hỏi điều gì mà không được mẹ đáp ứng, em sẽ mách ba ngay”. 

Con gái Võ Hạ Trâm thường thể hiện tình cảm với bố.

Ngày đây trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm thường đăng bài “mách tội” con gái quá bênh ba. Khi chơi trò chơi, cô bé Moon lúc nào cũng về phe của doanh nhân Vikas. Nữ ca sĩ từng đăng dòng trạng thái: “Đánh ba nó xong nó phạt mình úp mặt vô tường. Ba nó đánh mình nó kêu không phải, ba giỡn thoi!!!! Tui cần Milo ra đời để cân bằng cuộc chơi này!”. 

Võ Hạ Tranh phải "tranh giành" tình cảm với con gái.

XEM VIDEO: Con gái Võ Hạ Trâm bênh bố trong mọi trò chơi.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn đăng clip ngồi lên đùi chồng nhưng bị ái nữ Moon liên tục phản đối, yêu cầu mẹ đi ra. Võ Hạ Trâm bất lực lên tiếng: “Ba của mẹ mà”. Lúc này, doanh nhân người Ấn Độ chỉ biết cười nuông chiều trước màn tranh giành đáng yêu giữa “giấy đăng ký kết hôn” và “giấy khai sinh”. 

Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas kết hôn năm 2019 và có cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc. Hiện nữ ca sĩ đang mang bầu lần 2, là 1 bé trai được đặt tên thân mật là Milo.

Nữ ca sĩ chuẩn bị đón con thứ 2 trong vài ngày tới.

MAI QUỲNH