Nhận không ra Khánh Thi mướt mát thời còn nhảy cặp với Chí Anh, vóc dáng "mẹ 3 con" nay khác xa

Sau 3 lần sinh nở, sắc vóc Khánh Thi khác biệt rõ rệt khi nhìn lại bức ảnh chụp cách đây hơn 20 năm với "tình cũ" Chí Anh.

XEM VIDEO: Vợ chồng Chí Anh dự đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển.

Mới đây, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải bức ảnh kỷ niệm với "tình cũ" Chí Anh chụp vào thời điểm năm 1999-2000. Cột mốc thời gian này còn là thời điểm Khánh Thi và Chí Anh gắn bó trong dancesport lẫn chuyện tình cảm. 

Bức ảnh Khánh Thi chụp cùng Chí Anh cách đây hơn 20 năm.

Nhìn trong ảnh, "nữ kiện tướng dancesport" khiến người xem xuýt xoa khi khoe vẻ đẹp rạng ngời thời thiếu nữ. Ở tuổi đôi mươi, bà xã Phan Hiển gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, số đo 3 vòng cực chuẩn, đặc biệt là vòng 2 siêu mỏng. 

Những năm đầu 2000 là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Khánh Thi.

Nhảy cặp với Chí Anh, "nữ kiện tướng dancesport" luôn khoe thân hình nóng bỏng.

So với thời điểm hiện tại, gương mặt và vóc dáng của Khánh Thi có nhiều thay đổi. Sau lần sinh nở thứ 3 vào năm 2023, thân hình của "nữ kiện tướng dancesport" vẫn chưa về dáng, lộ rõ dấu hiệu tăng cân. 

Từ cuối năm 2023, bà xã Phan Hiển tích cực cải thiện cân nặng. Cô cho biết khó giảm mỡ hơn so với thời son rỗi. Đến tháng 4/2024, "mẹ 3 con" giảm được gần 10kg, cô mong muốn tiếp tục giảm thêm để thân hình thon thả hơn.

Đầu tháng 8/2024 vừa qua, khi tham dự sự kiện dancesport, Khánh Thi được khen ngợi khi khoe thân hình cân đối, thon gọn hơn sau gần 1 năm sinh con gái Lisa.

Sau 3 lần sinh nở, vóc dáng Khánh Thi thay đổi rõ rệt.

Khánh Thi tích cực giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Bà xã Phan Hiển được khen thon gọn hơn tại sự kiện hồi tháng 8/2024.

Dù ngoại hình có sự khác biệt rõ rệt so với thời con gái, Khánh Thi vẫn được giữ được vẻ đẹp rạng ngời. Bước qua tuổi 41, "nữ kiện tướng dancesport" ngày càng mặn mà, quyến rũ mỗi khi sánh đôi với ông xã Phan Hiển.

Sau khi đăng tải, bức ảnh cách đây hơn 20 năm của Khánh Thi được nhiều người quan tâm. Bên cạnh sắc vóc, nhiều người còn chú ý đến mối quan hệ giữa "nữ kiện tướng dancesport" với Chí Anh. Thời gian qua, bà xã Phan Hiển thoải mái chia sẻ hình ảnh, thông tin về bạn trai cũ. 

Khánh Thi và Chí Anh có quan hệ gắn bó thân thiết hậu chia tay.

Nói về câu chuyện "người cũ" của mình, Khánh Thi nhiều lần nhắc đến Chí Anh như một người đồng hành tri kỷ. Cả 2 là đôi bạn nhảy gắn bó từ cuối thập niên 90 đến đầu năm 2000. Được xem là "cặp đôi vàng" trong làng dancesport, Khánh Thi và Chí Anh còn có chuyện tình yêu kéo dài gần 10 năm. Đến năm 2009, cả 2 quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Khánh Thi - Chí Anh thường xuyên chụp ảnh cùng nhau mỗi khi gặp mặt.

Sau khi chia tay, Khánh Thi và Chí Anh giữ quan hệ tốt đẹp, đồng hành cùng nhau trong công việc. Đồng thời, cả 2 khiến nhiều người thán phục khi thân thiết với "người mới" của "người cũ".

Chí Anh luôn có mặt trong sự kiện quan trọng của Khánh Thi. Năm 2022, anh đã đưa bà xã Khánh Linh đến dự đám cưới "cổ tích" của vợ chồng bạn gái cũ. Đến năm 2023, gia đình Khánh Thi cùng các con đã bay ra Hà Nội chúc Tết gia đình Chí Anh.

Chí Anh đưa vợ đến dự đám cưới bạn gái cũ hồi năm 2022.

Khánh Thi - Phan Hiển chúc Tết gia đình Chí Anh hồi đầu năm 2023.

Đặc biệt, Phan Hiển có thái độ thân thiết và tôn trọng bạn trai cũ của vợ. Trong 14 năm bên nhau của vợ chồng "nữ kiện tướng dancesport", Chí Anh đóng vai trò như một người đồng hành tri kỷ. 

Theo Khánh Thi, giữa cô và Chí Anh, giữa cô và Phan Hiển, hay giữa Phan Hiển và Chí Anh không chỉ có tình cảm và sự trân trọng dành cho nhau, mà còn sợi dây gắn kết chính là tình yêu và sự đam mê dành cho dancesport.

Mối quan hệ đặc biệt giữa cả 3 được dân tình ngưỡng mộ.

Về phần Chí Anh, anh kết hôn với Khánh Linh vào năm 2016. Nhiều năm gần đây, nam vũ công để râu và nuôi tóc dài. Bước qua tuổi U50, anh có nhiều dấu hiệu lão hoá, thân hình phát tướng. Từ sau khi chuyển sang vai trò huấn luyện viên, Chí Anh không còn rèn luyện vóc dáng như thời còn thi đấu đỉnh cao. 

Chí Anh hạnh phúc bên vợ trẻ và 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

Sau khi khép lại cuộc tình kéo dài cả thập kỷ, Khánh Thi hạnh phúc bên ông xã Phan Hiển. Đồng hành cùng nhau hơn 16 năm, cặp đôi viên mãn với 3 con "đủ nếp đủ tẻ". Bé Kubi, Anna và Lisa trổ nét xinh xắn, thường xuyên "gây sốt" mạng xã hội. Bên cạnh đó, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn duy trì lịch trình tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước. 

Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng hạnh phúc.

KIM NGỌC