Nhan sắc đỉnh cao của những "ông chú" độc thân quyến rũ nhất màn ảnh Hàn Quốc

Mặc dù đã xấp xỉ hoặc qua tuổi 40 nhưng sức quyến rũ và sự hấp dẫn của những "ông chú" màn ảnh Hàn Quốc vẫn khiến nhiều chị em phụ nữ phải "đốn tim".

Dù đã bước sang độ tuổi U40, U50 nhưng về độ quyến rũ và hấp dẫn của những nam thần dưới đây vẫn khiến vạn người mê.

1. Hyun Bin

Hyun Bin được đánh giá là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc “tuổi tứ tuần” lịch lãm nhất màn ảnh Hàn. Sở hữu vẻ đẹp nam tính nhưng không kém phần ấm áp, nụ cười của chàng quân nhân "Hạ cánh nơi anh" khiến phái đẹp thao thức không nguôi.

Hội bạn thân Hyun Bin là Jang Dong Gun, Hwang Jung Min, Kim Soo Ro, Shin Hyun Joon, Uhm Tae Woong… đều đã lập gia đình và có con thì Hyun Bin vẫn còn độc thân.

2. Lee Dong Wook

"Thần chết" Lee Dong Wook đã bước sang tuổi 38. Tuy vậy khuôn mặt đẹp trai hack tuổi cùng thần thái cực phẩm, ánh mắt hút hồn khiến ít ai đoán được tuổi thật của "anh chú" này.

Vẻ ngoài trẻ trung cùng thần thái ấn tượng với ánh mắt hút hồn, Lee Dong Wook được mọi người nhận xét là đẹp hơn cả diễn viên nữ.

3. Gong Yoo

Sau thành công của "Goblin", nam diễn viên Gong Yoo vốn đã nổi tiếng nay lại càng nổi tiếng hơn. Anh nhận được sự yêu mến và tình cảm của nhiều khán giả nữ. Thậm chí, anh còn được bình chọn là "yêu tinh đẹp trai nhất thế giới".

Sở hữu thần hình 6 múi quyến rũ, nụ cười duyên chết người, không ngạc nhiên khi Gong Yoo thắng giải "Ngôi sao quyến rũ bậc nhất showbiz Hàn năm 2016".

Mặc dù thường xuyên bị tung tin đồn hẹn hò, đám cưới với bạn diễn nữ nhưng đến hiện nay "yêu tinh" Gong Yoo vẫn độc thân. Anh cũng chưa từng công khai chuyện tình cảm với một cô gái nào.

4. So Ji Sub

Nam diễn viên So Ji Sub cũng là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách những "ông chú" của showbiz Hàn.

Sinh năm 1977, So Ji Sub được biết đến thông qua những tác phẩm như: "Giày thủy tinh", "Sorry, I love you", "Mặt nạ quân chủ", "Only you – Chỉ riêng mình em", "Road. No1 – Tuyến đường số 1"… và gần đây nhất là "Be with you". Với diễn xuất đa dạng, giàu biểu cảm, So Ji Sub hiện là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn.

Ở tuổi ngoài 40, So Ji Sub vẫn cho thấy sức quyến rũ khó có thể đánh bật của mình. Anh là lựa chọn của nhiều sao nữ khi được hỏi về mẫu người lý tưởng.

5. Song Seung Hun

Nếu là một fan cuồng nhiệt của điện ảnh Hàn Quốc thì cái tên Song Seung Hun cũng không còn xa lạ gì. Xuất hiện trong hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng", "My Princess"…Song Seung Hun nhanh chóng trở thành nam diễn viên được săn đón nhất Hàn Quốc.

Với ngoại hình cao ráo, thân hình cân đối và gương mặt đẹp, Song Seung Hun dễ dàng đánh bật nhiều đối thủ khác để chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả nữ.

So với lớp diễn viên trẻ hiện nay thì tài tử này đã được xem là "có tuổi". Tuy nhiên, Song Seung Hun vẫn cho thấy sức quyến rũ và nét đẹp không thua kém. Thậm chí, nhiều hậu bối trong nghề cũng phải e dè trước vẻ ngoài của nam diễn viên.

6. Jo In Sung

Nam diễn viên Jo In Sung được biết đến là tài tử có đôi chân dài nhất nhì làng điện ảnh Hàn Quốc. Jo In Sung được khán giả ưu ái dành tặng những biệt danh như "quý ông chân dài", "đệ nhất mỹ nam"…

Là một trong những sao nam đắt giá của điện ảnh Hàn nên chuyện tình cảm của Jo In Sung cũng được truyền thông quan tâm. Anh từng có nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn, tuy nhiên tính đến nay, nam diễn viên chỉ công khai hẹn hò với duy nhất nữ diễn viên Kim Min Hee.

Hiện tại, Jo In Sung vẫn là một quý ông độc thân quyến rũ.