Nhìn lại bộ dạng của bản thân khi làm "phó nháy" cho Shark Bình, Phương Oanh phải tự chê mình

CTV
Thời gian gần đây, diễn viên Phương Oanh hiếm khi công khai nhắc đến chuyện tình cảm hay khoe ảnh với Shark Bình như trước. Dù vậy, "nhất cử nhất động" của cặp đôi vẫn được truyền thông săn đón.

XEM VIDEO: Thân hình mũm mĩm của Phương Oanh thời điểm trước khi hẹn hò Shark Bình.

Sau màn "đối đầu" căng thẳng với doanh nhân Đào Lan Hương hồi cuối năm 2022, thì những ngày gần đây, Shark Bình và Phương Oanh thu hút sự chú ý khi liên tục có những chuyến "du lịch ngầm" cùng nhau. Dù không công khai ảnh chụp chung, nhưng những khoảnh khắc Phương Oanh chụp ảnh cho Shark Bình liên tục được các "camera qua đường" chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đã có màn tự "dìm" bản thân khi tung ảnh hậu trường làm "phó nháy" cho bạn trai.

Phương Oanh tự đăng loạt ảnh mình đang làm "phó nháy".

Cụ thể, trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải 2 bức ảnh "hậu trường", ghi lại khoảnh khắc cô đang chụp ảnh cho một ai đó. Dựa vào những bài đăng trên mạng xã hội của cặp đôi trước đó, có thể khẳng định nhân vật khiến nữ diễn viên phải đích thân "tác nghiệp" chính là Shark Bình. Kèm theo ảnh, Phương Oanh không ngần ngại gọi mình là "ma vô diện", không tiếc lời tự chê bai ngoại hình: "Chân dung người phụ nữ mải mê tác nghiệp là một chiếc đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch, cái bộ đen nom có như con ma vô diện không?".

Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" tự chê bản thân "đầu bù tóc rối" khi chụp ảnh cho bạn trai.

Đây là những hình ảnh được "camera qua đường" ghi lại.

Dưới phần bình luận, Phương Oanh cho biết trước đây cô chụp ảnh cho người khác rất xấu, nhưng giờ đã khác. Cô nói thêm vì mình rất nhiệt tình nên mọi sự tập trung đều hướng về đối tượng được chụp ảnh, không để ý tới bản thân: "Trước chụp cho người khác thì không thể chấp nhận được, giờ thì… ai rồi cũng sẽ khác. Được cái nhiệt tình là ưu điểm. Mọi sự tập trung vào góc khác rồi mà không để ý nhìn mình như nào luôn".

Sau khi đăng tải, bài viết của Phương Oanh nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Ai nấy đều tỏ ra thích thú trước 2 bức ảnh của nữ diễn viên. Nhiều bình luận khen cô là "phó nháy" quá có tâm: "Hy sinh bản thân để người khác có bức ảnh đẹp để đời", "Xứng đáng 10 điểm về hết lòng nha", "Đằng sau những bức ảnh đẹp là cả một sự hề hước của người chụp ảnh",...

Dưới phần bình luận, Phương Oanh liên tiếng "phân bua" về phong cách ăn mặc của mình.

Không chỉ nói tới chuyện chụp ảnh, Phương Oanh còn bất ngờ chia sẻ quan điểm về phong cách thời trang. Cụ thể, khi đọc được lời nhận xét: "Lúc nào chị cũng xinh, kể cả mặc như nào", nữ diễn viên đã phản hồi khá dài: "Với chị thời trang không có quy chuẩn nào cả vì nó được mặc trên người mình, mình thích mặc gì mặc thôi, tuỳ nơi mình xuất hiện, miễn không rách rưới là được. Chứ tính chị hâm lắm, lúc nào thích mặc đẹp thì phải lồng lộn hết cả lên, nhưng lúc không thích thì mặc như mấy thím già, chị còn hay thích mặc đồ của mẹ ý". 

Trước đó, cặp đôi bị ghi lại cảnh đang chụp ảnh cho nhau, nhận bình luận trông như... "2 mẹ con".

Gần đây, phong cách thời trang của Phương Oanh nhiều lần bị chê.

Lời giãi bày của Phương Oanh được cho là cách đáp trả một số lời chê bai gần đây về phong cách thời trang của cô. Cụ thể, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê bị một bộ phận cư dân mạng nhận xét có gu thời trang "sến sẩm" từ khi yêu Shark Bình. Hay vài ngày trước, hình ảnh Phương Oanh làm "phó nháy" cho bạn trai được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên và Shark Bình trông như "2 mẹ con": "Nhìn tưởng mẹ chụp ảnh cho con trai".

Không "đốp chát" như trước, cách Phương Oanh bình thản tiếp nhận những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, thậm chí biến chúng thành chuyện bông đùa được các fan của cô tán thưởng. 

Đi du lịch Hàn Quốc, Shark Bình - Phương Oanh diện "đồ đôi", bị chê ăn mặc "sến sẩm" như cách đây 20 năm.

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, tình cảm của cặp đôi ngày càng thăng hoa. Tết vừa qua, Shark Bình còn về Hà Nam "ra mắt" gia đình bạn gái.

Nói thêm về chuyện tình cảm của "búp bê" và "cá mập", sau hơn nửa năm công khai hẹn hò, cặp đôi vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Riêng về mối quan hệ giữa Shark Bình và vợ hợp pháp là bà Đào Lan Hương, cả 2 vẫn đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn.