Kinakobun, một người vợ Nhật đã nâng tính thẩm mỹ của các hộp cơm bento khi lấy cảm hứng trang trí từ các sản phẩm văn hóa đại chúng, các bộ phim hoạt hình, điện ảnh nổi tiếng.
Bento – cơm hộp kiểu Nhật, nghe thì đơn giản nhưng lại có sức cuốn hút đặc biệt. Chúng không đơn thuần chỉ là hộp cơm với nhiều món ăn thập cẩm mà còn chứa đựng nét tinh tế trong sự sắp đặt đầy nghệ thuật của người dân xứ sở hoa anh đào. Kinakobun, một người vợ Nhật đã nâng tính thẩm mỹ của các hộp cơm bento khi lấy cảm hứng trang trí từ các sản phẩm văn hóa đại chúng, các bộ phim hoạt hình, điện ảnh nổi tiếng.
Kinakobun cho biết, cô làm những hộp bento này chủ yếu là cho chồng mình.
Cô phải dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn trong vòng 1,5 - 2 tiếng đồng hồ.
Tuy có mất thời gian nhưng Kinakobun nói đó là sở thích của bản thân và hơn nữa cô muốn chồng có những bữa cơm ngon ở văn phòng.
Cơm hộp của chồng Kinakobun có nhiều nguyên liệu đa dạng, ứng với nguyên tắc ẩm thực ngũ sắc của Á đông.
Nhiều loại thực phẩm đa dạng giúp cung cấp đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.
Mỗi tác phẩm đều chuẩn bị rất chi tiết, cẩn thận và không hề trùng lặp với nhau.
Mỗi hộp cơm đều có một nhân vật chính, đó là những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong điện ảnh Nhật Bản và thế giới.
...như Totoro, Minion, Kumamon, gấu Rilakkuma
Tất cả đều rất quen thuộc với những fan của phim hoạt hình trên thế giới.
Các hộp cơm dễ thương là cách mà Kinakobun bày tỏ tình yêu với chồng.
Những hộp cơm của Kinakobun bao giờ cũng ngập tràn màu sắc và được chăm chút tỉ mỉ ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.
Ngoài ra, kinakobun còn thỉnh thoảng thực hiện các tác phẩm cơm nắm đầy màu sắc.
Nhờ vào sự sáng tạo độc đáo trong những hộp cơm, kinakobun đã có tới gần 30 nghìn theo dõi trên Instagram.
Từ mỹ nam gắn mác "hot boy đi hát", JSOL hiện tại đã có sức bật từ sau chương trình "Anh trai say hi", trở thành một trong những nghệ sĩ Gen Z đông fan.
"Ôi tháng đưa được có 10 triệu không bõ dính răng, chẳng biết đi chợ mua cái gì, mua mấy bìa đậu, mớ rau, miếng thịt là cả tháng đã hết 10 triệu rồi ấy chứ" - mẹ chồng tôi nói.
Hành trình làm mẹ luôn vất vả, hy sinh nhưng cũng đầy sự yêu thương. Không chỉ phải quan tâm, nuôi dưỡng sức khỏe từ bên trong, mẹ luôn cần chăm sóc cả bên ngoài, đặc biệt là làn da của bản thân và em bé – vốn luôn nhạy cảm, mong manh. Thấu hiểu những trăn trở đó, Đại Bắc Care ra đời với sứ mệnh nâng niu làn da của mẹ và bé bằng những sản phẩm dịu nhẹ, lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên, để hành trình ấy thêm trọn vẹn.
Ngày 19-20/7 tại Aeon Mall Hà Đông, sự kiện sinh nhật “BioAmicus 5 năm - Nuôi dưỡng em bé tỷ lệ vàng” đã thu hút hàng nghìn gia đình tham dự, mang đến không gian trải nghiệm thú vị cho cả ba mẹ và các em nhỏ.