Nhóm phượt thủ toàn các bác gái chạy xe cổ quanh đất nước khiến cư dân mạng bái phục

PNN - Không ai nghĩ được những “phượt thủ” này tuy đã đi qua cái thời thanh xuân rực rỡ nhất, đã nếm nhiều mùi vị thời gian nhưng đam mê vẫn còn mãnh liệt, họ vẫn xách balo lên đường như những bạn trẻ.

Những người phụ nữ siêu chất của năm.

Phượt là một hình thức du lịch bụi với những chuyến đi mà không có các dịch vụ chuẩn bị sẵn như những tour du lịch, hành trang mà dân phượt mang theo cũng không phải váy áo phấn son mà là những đồ sửa xe dọc đường.

Tưởng chừng như, hình thức du lịch này chỉ phù hợp với những bạn trẻ năng động, có sức khỏe và ưa thích trải nghiệm mạo hiểm, tuy nhiên, nhiều "phượt thủ" đã qua thời thanh xuân rực rỡ vẫn còn sự đam mê mãnh liệt với phượt, họ vẫn sãn sàng xách balo lên đường và đi như những bạn trẻ.

Mới đây, một tài khoản có nickname Phụng Madonna đã đăng tải trong group mạng xã hội của “phượt thủ” loạt ảnh ghi lại hành trình của mình và đồng đội khiến lớp các bạn trẻ phải nghiêng mình thán phục. 

Từ xe cho đến trang phục cũng "chất lừ".

Chỉ với chiếc xe máy và hành trang ít ỏi, họ cùng nhau "đi khắp thế gian"

Đến cả bạn trẻ còn phải ngưỡng mộ sự "chịu chơi" của các bác gái.

Nhiệt tình check-in không kém gì những bạn trẻ.

 

Mặc dù đã lên chức bà, chức mẹ, nhưng những người phụ nữ với tâm hồn trẻ trung này đã có những chuyến đi đáng nhớ.

  

'Gừng càng già càng cay' chính là đây chứ đâu xa

 

Cầu Rồng - Đà Nẵng

Sau khi đăng lên mạng xã hội, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng facebook nhất là cộng đồng phượt.

Đa phần sau khi xem xong mọi người đều tỏ ra thích thú và tỏ ra thán phục những phượt thủ này vì họ đã vượt qua tất cả những trở ngại về tuổi tác để có thể hoàn thành được ước mơ du lịch chân chính của mình.

Hoàng Hằng/FBNV