Nhộn nhịp dịch vụ dọn nhà, chuyển nhà trọn gói cuối năm

CTV
Chỉ còn chưa đầy 2 tháng là đến Tết Nguyên Đán 2023. Đây được xem là thời điểm “vàng” của nhu cầu chuyển nhà, dọn dẹp và sửa sang nhà cửa. Các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, trong đó có Saigon Express đang trong tâm thế sẵn sàng, huy động nguồn nhật lực phục vụ khách hàng.

Thị trường chuyển nhà trọn gói cuối năm đang rất sôi động

Nhu cầu dọn nhà, chuyển nhà cuối năm đang “nóng” dần lên

Đến cuối năm, hầu như gia đình nào cũng có nhu cầu dọn dẹp, sửa nhà đón Tết. Đây cũng là lúc mà nhiều khách hàng quyết định chuyển sang nơi ở mới. Bởi theo quan niệm của người xưa, vào thời điểm khép lại năm cũ, bước sang năm mới, việc chuyển sang nhà mới hoặc tân trang lại nhà cửa sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Do đó, thị trường dịch vụ chuyển nhà trọn gói dịp cuối năm cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ông Huỳnh Thanh Linh, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH TMDV Saigon Express cho biết: “Hiện tại, lượng khách hàng tìm đến và yêu cầu tư vấn về dịch vụ chuyển nhà đã bắt đầu tăng so với thường ngày”. Theo ông Huỳnh Thanh Linh, càng gần đến Tết, hợp đồng chuyển dọn càng nhiều nên công ty đã cố gắng huy động lực lượng nhân sự và trang thiết bị cần thiết để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thậm chí, để đáp ứng kịp thời nhu cầu chuyển dọn của khách hàng, Saigon Express sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24, kể cả cuối tuần.

Bên cạnh đó, nhận thấy nhu cầu tìm nơi lưu tạm đồ đạc trong thời gian chuyển nhà, sửa sang, dọn dẹp nhà cửa dịp cuối năm, Saigon Express còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê kho ngắn hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng có thêm thời gian để sắp xếp, sửa sang tổ ấm của mình.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói siêu tiết kiệm của Saigon Express

Là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển dọn, Saigon Express là thương hiệu uy tín và quen thuộc với khách hàng tại TP.HCM mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà. Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói, khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức bởi tất cả công việc từ bọc lót, đóng gói đồ đạc, bốc xếp và vận chuyển đều do Saigon Express thay bạn lo liệu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cam kết chuyển dọn nhanh chóng chỉ trong vài giờ đồng hồ nhưng vẫn đảm bảo an toàn tối ưu. Nhờ đó, bạn có thể tập trung thời gian vào những công việc khác quan trọng hơn.

Một điểm cộng lớn của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Saigon Express chính là mức giá rất hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa, bảng giá chuyển nhà trọn gói cũng được niêm yết công khai trên Website để khách hàng tham khảo.

Saigon Express hỗ trợ khảo sát tận nhà hoàn toàn miễn phí

Nhân viên Saigon Express dựa trên thông tin, hình ảnh khách hàng cung cấp để báo giá ngay qua điện thoại. Trường hợp nếu đồ đạc quá nhiều, địa hình di chuyển phức tạp sẽ có chuyên viên khảo sát đến tận nơi xem xét, báo giá trực tiếp. Đặc biệt, việc khảo sát này hoàn toàn miễn phí và cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Saigon Express

Saigon Express sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao

Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt nhiều năm qua, Saigon Express đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày, khắc phục những nhược điểm và phát huy các ưu điểm ngày một tốt hơn:

- Đội xe đa trọng tải từ 500kg, 750kg, 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn,... sẵn sàng phục vụ mọi công trình lớn nhỏ.

- Đội xe ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng, phân bố khắp các quận huyện TP.HCM để có thể có mặt ngay lập tức khi khách hàng cần.

- Không chỉ chuyển dọn trong nội thành, Saigon Express còn nhận chuyển nhà từ TP.HCM đi khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

- Chuyển nhà cho khách hàng 24/7, bất kể ngày đêm, cuối tuần hay dịp Lễ.

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề và kinh nghiệm tháo lắp mọi loại máy móc thiết bị.

- Thái độ nhân viên luôn được công ty đặc biệt chú trọng. Luôn niềm nở, nhiệt tình hỗ trợ và thân thiện với khách hàng.

- Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng, cam kết đền bù 100% giá trị thực tế nếu xảy ra hư hỏng, mất mát đồ đạc.

Đặc biệt, Saigon Express còn phát triển thêm dịch vụ cho thuê kho Mini ngắn hạn, cực kỳ tiện lợi cho khách hàng đang cần tìm nơi lưu tạm đồ đạc trong quá trình chuyển nhà, sắp xếp, dọn dẹp và sửa sang lại nhà cửa.

Nếu bạn đang muốn chuyển nhà, hãy liên hệ với Saigon Express để được tư vấn và báo giá ngay:

CÔNG TY TNHH TMDV SAIGON EXPRESS

Địa chỉ: Số 121 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM

Hotline: 0939 176 176 - Tel: (028) 3838 2238

Website: taxitaisaigon.vn - Email: info@taxitaisaigon.vn