Những bãi biển tổ chức tiệc tùng ăn chơi nhất thế giới

Không chỉ sở hữu bãi cát dài, các khu ven biển ở Thái Lan, Tây Ban Nha còn có cuộc sống sôi động về đêm với nhiều DJ nổi tiếng.

Playa D'en Bossa, Ibiza, Tây Ban Nha

Trang web Beach-Inspector đã gửi nhiều người tới các địa điểm nổi tiếng để tìm ra danh sách những bãi biển thích hợp để tổ chức các bữa tiệc nhất trên thế giới. Tiêu chí để xếp hạng là chất lượng bãi biển, độ vệ sinh, sạch sẽ, nơi có thể tổ chức tiệc... Trên ảnh là một bữa tiệc được tổ chức trên biển của các du khách ở Playa d'en Bossa (Tây Ban Nha).

Ibiza nổi tiếng với cuộc sống về đêm sôi động, hấp dẫn số một thế giới và Playa d'en Bossa là nơi có những câu lạc bộ đẳng cấp thế giới. Những bữa tiệc nổi tiếng nhất, sôi động nhất đều tập trung ở đây với sự xuất hiện của nhiều DJ nổi tiếng.

Playa de Palma, Majorca, Tây Ban Nha

Playa là bãi biển dài nhất, và có lẽ 'khét tiếng' nhất về độ ăn chơi ở Majorca. Nơi đây được những người trẻ tuổi yêu thích với việc tắm nắng trên các bờ biển trải dài và các bữa tiệc không thể nào quên.

Golden Sands Central, Bulgarian Riviera, Bulgaria

Nhiều du khách có thể lăn tăn khi nghĩ tới việc tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Bulgaria. Tuy nhiên, bãi biển ở Golden Sands sẽ khiến bạn phải nghĩ lại, khi nó đạt điểm 10/10 do Beach-Inspectors bình chọn về hạng mục 'bãi biển tuyệt nhất dành cho việc tiệc tùng'. Không chỉ có những bãi cát vàng, nơi đây còn sôi động với cuộc sống về đêm, là điểm đến hút khách châu Âu.

Haad Yuan, Koh Phangan, Thái Lan

Koh Phangan từ lâu đã là điểm đến cho du khách tìm kiếm một bữa tiệc khó quên. Bãi biển Haad Yuan là ứng cử viên xuất sắc cho địa điểm tổ chức tiệc, nhờ vị trí địa lý thuận lợi: gần biển và rừng rậm tốt tươi. Nơi đây nổi tiếng thế giới với các bữa tiệc trăng tròn huyền thoại.

Haad Rin Beach, Koh Panang, Thái Lan

Haad Rin cũng được du khách phương Tây biết đến với các bữa tiệc trăng tròn nổi tiếng. Vào mùa cao điểm, nơi này đón khoảng 30.000 đến 60.000 du khách tham gia các lễ hội nổi tiếng. Vào dịp năm mới, bãi biển sẽ đón hàng nghìn du khách tới vui chơi.

Theo Anh Minh/Vnexpress