Những câu chúc Tết hay ngắn gọn đón xuân Quý Mão 2023

CTV
Tết đến xuân về là thời điểm đoàn tụ, sum vầy bên nhau. Dưới đây là gợi ý những câu chúc Tết hay ngắn gọn giúp bạn thể hiện trọn vẹn tình cảm và sự biết ơn đến những người thân yêu.

I. Lời chúc Tết hay gửi đến ông, bà, cha, mẹ

1. Sang năm mới Quý Mão 2023, con kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và đón một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc mới.

2. Con chúc bố mẹ năm mới 20203 sẽ vơi đi mọi khó nhọc trên đôi vai, chỉ tập trung sống vui khỏe, hạnh phúc.

3. Năm mới 2023, con chúc gia đình ta: một nụ cười cho lòng thêm ấm áp, một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, một lời nói cho trọn vẹn niềm tin, một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi, một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu, một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng, một 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

4. Năm mới Quý Mão 2023, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ. Kính chúc cả nhà con yêu thương sức khỏe đong đầy, vạn sự như ý và niềm vui ngập tràn.

5. Mùa xuân 2023 đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn vui mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới bình an, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

II. Những câu Tết chúc anh chị em hay, ngắn gọn

1. Chúc Anh/Chị/Em sang năm mới 2023 vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm.

2. Chúc Anh/Chị/Em một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

3. Tết Quý Mão 2023 đã đến, Anh/Chị/Em không thể về nhà được nhưng Em/Anh/Chị vẫn luôn nhớ Anh/Chị/Em. Chúc Anh/Chị/Em có một năm mới hạnh phúc bên cạnh bạn bè. Em/Anh/Chị và cả nhà yêu Anh/Chị/Em.

4. Em cảm ơn Anh/Chị đã luôn lo lắng, quan tâm và nhường nhịn em. Dù có xa, nhưng em vẫn luôn nhớ Anh/Chị. Chúc mừng năm mới Anh trai/Chị gái của em.

5. Gửi Anh/Chị của em: Chúc Anh/Chị ngày Tết thật vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ và thành công nhé!

III. Những câu chúc Tết người yêu tình cảm, ngọt ngào

1. Anh sẽ trao em biển cả nếu giọt nước là những nụ hôn. Anh sẽ tặng em cả khu rừng nếu cây là những ôm ấp vuốt ve. Anh gửi em cả trời sao lấp lánh Nếu đêm dài là tình yêu. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim này vì nơi đó đã hoàn toàn thuộc về em. Happy new year.

2. Nhân dịp năm mới đến, từ sâu thẳm trong con tim, anh muốn trao tặng tới em tình cảm yêu thương nhất. Em là tất cả với anh, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn nguyện ước cho em mãi khỏe mạnh để được bên anh trọn đời. Chúc em luôn thành công trong sự nghiệp nhưng quan trọng hơn là sức khỏe của em. Anh yêu em rất nhiều!

3. Trái đất may mắn vì có được mặt trời nuôi dưỡng sự sống, con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây may mắn vì có mặt đất để sinh tồn… còn anh may mắn vì có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới vạn sự tốt lành.

4. Không có ánh mặt trời làm sao có cầu vồng sau cơn mưa cũng như cuộc đời anh cần có có em để thêm rực rỡ sắc màu. Chúc em mãi tỏa sáng lấp lánh trong trái tim anh và có một năm mới với những điều tuyệt vời nhất!

5. Anh nghĩ rằng may mắn lớn nhất trong năm qua là anh được ở bên em. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh bối rối như lần đầu ta gặp mặt. Anh sẽ luôn bên cạnh em dù trải qua bao buồn vui trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới!

IV. Câu chúc Tết sếp hay và ấn tượng

1. Bước sang một năm mới với những điều mới mẻ , em xin trân trọng gửi tới Sếp lời chúc mừng chân thành. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và điểm thêm những dấu mốc cho sự trưởng thành, khởi sắc của công ty.

2. Thay mặt phòng ban… kính chúc sếp năm mới Quý Mão 2023 đại lộc, đại phát. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe và sáng suốt để vững tay chèo lái con thuyền (Tên Công ty) đến những thành công mới.

3. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, em kính chúc Sếp thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Chúc Sếp năm mới gặt hái được nhiều thành tựu, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

4. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của sếp đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, chúng em kính chúc sếp và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

5. Sếp là nguồn sức mạnh của cả công ty và là nguồn động lực chúng em dõi theo, tiến bước và hoàn thành công việc thật tốt. Chúng em chân thành biết ơn sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tụy của sếp. Chúc sếp năm mới 2023 dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

V. Câu chúc Tết hay ngắn gọn cho đối tác, khách hàng

1. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng/Quý Đối tác lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/Quý Đối tác sức khỏe dồi dào, hạnh phúc vẹn toàn, thành công rực rỡ và thịnh vượng sung túc cả năm.

2. Năm mới Quý Mão 2023, kính chúc Quý khách hàng/Quý Đối tác hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn Quý khách hàng/Quý Đối tác đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới 2023, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm hơn nữa. Chúc mừng năm mới!

3. Tết Quý Mão 2023, chúc Quý khách hàng/Quý Đối tác một mùa xuân tươi đẹp, thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn.

4. Sự ủng hộ của Quý khách hàng/Quý Đối tác là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng/Quý Đối tác. Chúc Quý khách hàng/Quý Đối tác năm mới an khang, thịnh vượng.

5. Năm mới kính chúc Quý khách hàng/Quý Đối tác đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

VI. Lời chúc Tết hay ngắn gọn cho gia đình người yêu

1. Sang năm mới Quý Mão 2023, con chúc hai bác luôn vui khỏe, hạnh phúc và gia đình luôn tràn ngập tiếng cười.

2. Nhân dịp đầu xuân năm mới 2023, con chúc cả gia đình mình có một năm bình an về sức khỏe, thăng hoa về tiền bạc.

3. Năm mới 2023, con kính chúc cả nhà gia đình thật mạnh khỏe, bình an để sống vui vẻ bên con cháu.

4. Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, con kính chúc hai bác sức khỏe dồi dào, niềm vui dạt dào. Chúc cho gia đình mình mãi ấm êm, sung túc, tài lộc đầy nhà.

5. Năm mới 2023 đã đến, con chúc gia đình luôn tràn đầy hạnh phúc, sung túc Phúc – Lộc – Thọ đủ đầy.

VII. Những câu chúc Tết thầy, cô giáo ý nghĩa

1. Kính chúc Thầy/Cô và đại gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và an bình.

2. Nhân dịp năm mới 2023, em xin gửi đến Thầy/Cô lời cảm ơn chân thành nhất. Em cảm ơn Thầy/Cô đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

3. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới 2023, em xin chúc Thầy/Cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

4. Em kính chúc Thầy/Cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Chân thành cảm ơn Thầy/Cô.

5. Con xin kính chúc Thầy/Cô suốt đời hạnh phúc và lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới Thầy/Cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

VIII. Lời chúc Tết bạn bè đáng yêu, bá đạo

1. Chúc thằng bạn thân năm mới công thành danh toại, trẻ mãi không già, tấn tài, tấn lộc, phúc lộc trường tồn.

2. Thay mặt 97 triệu người dân của đất nước Việt Nam yêu dấu, chúc mày đón Tết no đủ, vui vẻ, hạnh phúc. Nếu thành tỷ phú thì hãy luôn nhớ tới tao. Happy New Year!

3. Năm mới Tết Quý Mão 2023, chúc mày sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên, chẳng lo muộn phiền. Happy New Year!

4. Chúc mày năm mới 2023 vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà, tình yêu phơi phới.

5. Chúc mày và gia đình năm mới 2023 thật vui vẻ, hạnh phúc, an khang, phú quý, thái bình và thành công. Chúc mừng năm mới!

IX. Chúc mừng năm mới bằng Tiếng Anh nhiều bất ngờ

1. May all your new year wishes come true.

Chúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật.

2. Wishing you health and happiness in the year to come.

Chúc bạn khỏe và hạnh phúc trong năm mới.

3. I am fortunate to have friends who bring so much joy and craziness to this life. I can’t imagine what it would be like without you cheering me on. Have a great New Year’s celebration.

Tớ thật may mắn khi có những người bạn mang nhiều niềm vui và điên cuồng tới cuộc sống này. Tớ không thể tưởng tượng được mọi thứ sẽ thế nào nếu các cậu không cổ vũ tớ. Chúc mọi người một kỳ nghỉ lễ năm mới tuyệt vời.

4. A new year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Happy New Year!

Năm mới là một quyển sách trống, và chiếc bút nằm trong đôi tay bạn. Đây là cơ hội để bạn viết nên câu chuyện đẹp của riêng mình. Chúc mừng năm mới!

5. Every New Year wish I have ever made came true when I met you. Thank you sweetheart…Happy New Year, with love.

Mỗi một điều ước của năm mới mà tôi mong muốn đều trở thành sự thực khi tôi gặp bạn. Cảm ơn bạn yêu…Chúc mừng năm mới nhé, bạn yêu.

6. Another year passed, another year has come. I wish for you that, with every year, you achieve all of your dreams. May God pour love and care on you. Happy New Year!

Một năm nữa trôi qua, một năm mới đã đến. Tôi chúc bạn, mỗi năm, đạt được tất cả những ước mơ của mình. Cầu Chúa ban phát tình yêu và quan tâm đến bạn. Chúc mừng năm mới!

7. Ten, nine, eight, seven, six, five, four, three, two, one, yeahhhh! It’s a New Year! Happy New Year, my beloved friend.

10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1, hoan hô! Năm mới rồi! Chúc mừng năm mới, bạn yêu của tôi.

8. Remember all the good memories you have made and know that your life will be so full of wonders in the coming year. Happy New Year!

Hãy nhớ lại tất cả những kỷ niệm đẹp mà bạn đã có và biết rằng cuộc sống của bạn sẽ đầy những điều kỳ diệu trong năm tới. Chúc mừng năm mới!

X. Thơ chúc Tết Quý Mão 2023 độc đáo

1. Năm Quý Mão tới

Ai cũng giàu to

Sức khỏe chẳng lo

Buồn bực xếp xó

Khó khăn chuyện nhỏ

Việc chạy ro ro

Không còn nhăn nhó

Muốn gì được đó!

2. Đầu xuân năm mới an khang

Lộc về phú quý mênh mang khắp nhà

Chúc cho các chị đẹp ra

Các anh khỏe mạnh xông pha phố phường

Chúc cho các cháu dễ thương

Chúc cho tất cả bốn phương đều mừng

3. Xuân này có đĩa bánh chưng

Cùng mâm ngũ quả ta bưng mâm thờ!!

Chúc nhau sống khỏe như trâu

Sống dai như đỉa, sống lâu như rùa

Tiền tài danh vọng từa lưa

Gia đình đầm ấm cho vừa lòng nhau

4. Tui cũng xin chúc bà con

Đàn ông lủng lẳng hai hòn còn nguyên

Đàn bà thêm đẹp, nhiều duyên

Trẻ con nho nhỏ có tiền ăn chơi!

5. Chiềng làng chiềng xã

Thượng hạ đông tây

Xa gần đó đây

Vểnh tai nghe chúc

Tân niên sung túc

Lắm phúc nhiều duyên

Trong túi nhiều tiền

Tâm hồn vui sướng

6. Canh Tý qua

Quý Mão tới

Vạn điều mới

Triệu điều vui

Không điều xui

Tỷ điều phát

Xuân bát ngát

Chén rượu say

Tiền đầy tay

Vàng đầy túi

Happy new year!!!

7. Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết

30 mùng Một, năm mới cận kề

Bao nỗi bộn bề qua năm là hết

Chờ ăn bánh Tết bao đỏ liền tay

Tài lộc vận may không mong cũng đến

Tình duyên cập bến hạnh phúc đáo gia

Chúc khắp mọi nhà quanh năm no đủ

Tiền vô đầy tủ, sự nghiệp vinh quang

Vui vẻ họ hàng người người phấn khởi

Học hành tấn tới khởi sự thành công.

8. Năm Quý Mão tới

Ai cũng giàu to

Sức khỏe chẳng lo

Buồn bực xếp xó

Khó khăn chuyện nhỏ

Việc chạy ro ro

Không còn nhăn nhó

Muốn gì được đó!