Những địa điểm chụp hình cưới tại Đà Lạt các cặp đôi chắc chắn không thể bỏ qua

CTV
Đà Lạt được biết tới là mảnh đất đầy chất thơ nằm ở phía đông bắc tỉnh Lâm Đồng - luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho các cặp đôi đến ngắm cảnh và cảm nhận thời tiết mát mẻ nơi đây. Dưới những bức ảnh của Thuyết Nguyễn Studio bạn sẽ có thêm góc nhìn đa dạng về cảnh vật mà Đà Lạt mang lại.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng thong dong trên một ngọn đồi vào sáng sớm tinh sương, bên dưới là biển mây bồng bềnh len lỏi qua từng kẽ lá, từng rừng cây, và thu trọn cả khung cảnh thiên nhiên lãng mạn vào tầm mắt. Đồi Săn Mây - địa điểm được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi có vẻ đẹp chinh phục những người khó tính nhất. Cặp đôi nếu có một bộ ảnh cưới tại đây thì đó là một điều tuyệt vời.

Bức ảnh đội ngũ Thuyết Nguyễn Studio vô cùng tâm đắc khi bắt được khoảnh khắc này

Nếu nhắc đến mây mà bỏ qua địa điểm “Cầu Gỗ” thì quả là một thiếu sót. Nằm giữa không gian hoang dã của núi rừng Đà Lạt nơi đây phải nói là “tuyệt đẹp bình yên ”. Đặc biệt hơn gỗ cũng được nhuốm màu của những cơn gió, càng khiến cho vẻ đẹp của cây cầu gỗ săn mây trở nên hoang dã hơn. Cùng hòa hợp với không gian núi rừng hòa quyện vào nhau thành một thể vô cùng đặc sắc.

Nếu muốn một không gian mang hơi hướng phương Tây thì Cafe De La Rue là một lựa chọn hoàn hảo. Một góc sống ảo hiện đại nằm giữa một Đà Lạt gần gũi với thiên nhiên. Ngồi nhâm nhi tách cafe dưới tiết trời lạnh và cùng ghi lại khoảnh khắc - niềm vui tưởng chừng như đơn giản nhưng đọng lại cảm xúc khó quên khi đến đây.

Nếu ai đã mê nhà thờ rồi khi đến Đà Lạt thì Nhà thờ Don Bosco là một địa chỉ nhất định phải đến. Với nét kiến trúc mang đậm chất châu Âu, thì nhà thờ Don Bosco hứa hẹn sẽ là một background sống ảo tiếp theo mà dân tình đua nhau đến với thành phố ngàn hoa này. Đây cũng là bức ảnh team Thuyết Nguyễn Studio ghi lại khoảnh khắc của một cặp vợ chồng trẻ. Dưới background nhà thờ cùng trang phục nhẹ nhàng, bức ảnh đem lại cho người xem thật nhiều cảm xúc.

Được biết đến là thành phố ngàn hoa thì “Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu” như là một signature của Đà Lạt. “Cánh đồng hoa” rộng lớn được bao phủ bởi hàng ngàn bông hoa Cẩm Tú Cầu - thật không khó hiểu khi đây được cho là địa điểm “gây bão” năm nay khi mọi người đến với Đà Lạt. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, cánh đồng cẩm tú cầu ở làng Trại Mát cũng được rất nhiều du khách đến đây check-in.

Dưới góc nhìn của Thuyết Nguyễn - Founder Thuyết Nguyễn Studio, cảnh vật Đà Lạt trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Hi vọng du khách có cơ hội đặt chân đến những địa điểm tuyệt vời này để cảm nhận vẻ đẹp mà Đà Lạt “gửi gắm”.

Fanpage: https://www.facebook.com/thuyetnguyenstudio/

Địa chỉ: Lô 703 KQH Phan Đình Phùng - Phường 2 - Tp. Đà Lạt

Email: thuyetnguyen2309@gmail.com

Hotline: 0974.27.6675