Những điểm đến du lịch chắc chắn các bé sẽ thích mê vào dịp hè này

Xu hướng nghỉ hè trên khắp thế giới đã có nhiều thay đổi hơn bao giờ hết khi cả gia đình tiếp cận với nhiều loại hoạt động khác nhau thay cho việc chỉ đơn giản chạy nhảy tung tóe trên bãi biển như các năm trước.
1. Cả gia đình nghỉ ngơi tại các khu vui chơi và nghỉ dưỡng kết hợp
 
 
Đó là khu vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng như khu Village Fantasia rộng gần 11 km 2, nằm giữa các cồn cát với hai hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em, một ngôi làng truyền thống và làng đồ chơi. Trẻ em có lẽ sẽ không muốn rời khỏi khu làng đồ chơi. Ngoài ra còn có khu vườn rộng, nơi trẻ em có thể hái rau hữu cơ và thu thập trứng gà mới đẻ để sử dụng trong các hội thảo tập nấu ăn của câu lạc bộ trẻ em. Khu nghỉ mát nằm sát biển này cũng có 6 hồ bơi dành cho người lớn, 10 nhà hàng và quầy bar, sân gôn…

2. Đến thăm Samurai chiến đấu ở Nhật Bản

Tìm hiểu nghệ thuật chiến đấu như một phần trong chuyến cả gia đình đi du lịch Nhật Bản đang là chương trình khá hút khách của công ty du lịch Audley Travel. Ngoài điểm nổi bật là được xem samurai và ninja biểu diễn tại Edo Wonderland, du khách còn có một chuyến viếng thăm khu geisha Gion ở Kyoto, suối nước nóng, nhìn thấy những chú khỉ tuyết của Yudanaka.

3. Cùng tham gia các câu lạc bộ 5 sao dành cho trẻ em và gia đình

 

Với nhiều phòng suite rộng rãi dành cho cả gia đình, bao gồm cả minibar của trẻ em, những câu lạc bộ trẻ em nổi tiếng như Princesa Yaiza tại Playa Blanca đang là chủ đề nóng hổi trong các gia đình với câu hỏi “mùa hè này đi đâu”. Câu lạc bộ trẻ em Kikoland lớn với hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, giảng đường và nhà hát. Ngoài ra còn có nhà hàng dành riêng cho gia đình và spa ấn tượng cho cha mẹ.

4. Một mùa hè sinh động tại Hà Lan

 

Nằm trong vùng đất bằng phẳng tại phía nam Amsterdam là Efteling, công viên giải trí quyến rũ nhất châu Âu, cùng với phong cảnh đẹp nhất và sự cân bằng tuyệt vời giữa bãi biển và thung lũng hoa. Ngoài ra tại khu vực Bosrijk xinh đẹp quanh hồ còn có các nhà nghỉ nhỏ kiểu nông thôn tự phục vụ cũng là một trong những điểm đến trong mùa hè này.

5. Đến với Agriturismo ở Ý

Tại Casa San Gabriel, Ý có 3 ngôi làng nhỏ kiểu nông thôn tự phục vụ do các gia đình địa phương tự quản. Những ngôi làng này nằm trong khu đất rộng lớn với hồ bơi lớn có rào chắn, sân chơi và vườn rau, nơi du khách có thể tự tay hái các sản phẩm rau cỏ và tự nấu. Các gia đình có thể học cách chế biến bánh pizza trong lò nướng bánh mì thế kỷ 16 ngay trong khuôn viên và dịch vụ giữ trẻ, chăm sóc trẻ cũng được cung cấp.

6. Sang trọng tại Daios ở đảo Crete

Đến với đảo Crete, cả gia đình sẽ được trải nghiệp tại khách sạn 5 sao Daios Cove nơi còn bao gồm các câu lạc bộ trẻ em để giúp họ học, bộc lộ các sở thích cá nhân và tìm hiểu về những huyền thoại nổi tiếng nhất của đảo Crete. Những chuyến thám hiểm quanh đảo là chủ đề được nhiều trẻ em yêu thích nhất.

7. Công chúa và cướp biển ở Cyprus

Hè năm nay trẻ em ở Anh sẽ tha hồ vui thích với những khu vui chơi kiểu như khu vườn kiểng rộng 25 ha bên cạnh bãi biển Parklane và một khách sạn sang trong tương tự Marriott Luxury Collection dành cho cả gia đình nghỉ ngơi. Tại khu vui chơi này các bé sẽ được đóng vai công chúa và cướp biển trên một con tàu cướp biển lớn với các đường trượt nước và khu rừng mini làm giống như thật, trẻ sẽ có một kỷ niệm ngọt ngào đáng nhớ trong mùa hè rực rỡ tại nơi này. Đồng thời khu nghỉ mát cũng sẽ có một học viện bóng đá, ba hồ bơi, tám nhà hàng, một spa lớn, sân tennis và một trung tâm lặn.

8. Cuộc phiêu lưu Alps ở Tignes le Lac

Kỳ nghỉ linh hoạt này cho phép bạn làm nhiều như bạn thích - bạn có thể đi bộ trên sông băng, đi bè vượt thác, học các kỹ năng sinh tồn, vượt qua cây xanh tại công viên cắm trại phiêu lưu - hoặc đơn giản là thư giãn bên hồ bơi. Đó là lý tưởng cho cha mẹ đơn thân hoặc chỉ có trẻ em tìm cách kết bạn. Một nhà lãnh đạo du lịch có mặt để giúp bạn lên kế hoạch cho các hoạt động của mình. 

Theo Dân Việt