Những điểm đến hot nhất hè này cho `hội mê xê dịch`

Mùa hè rồi hãy "ghim" ngay top những điểm đến chất nhất này và đi du lịch thôi.

Du lịch đảo Nam Du

Đảo Nam Du vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn và yêu thích của khách du lịch, tham quan. Ảnh @julietrang2308

Tuy chỉ là một hòn đảo hoang sơ, với dòng nước trong vắt, nhưng đảo Nam Du vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn và yêu thích của khách du lịch, tham quan. Tới đây bạn không chỉ được khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, mà còn được thả sức vui đùa dưới những bãi biển trong xanh, có thể nhìn xuống tận đáy như bãi Cây Mến và bãi Ngự.

Hoặc bạn cũng có thể lên thuyền đi ra khơi, khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp xung quanh đây như: hòn Mấu, hòn Ngang,…để có thể khám phá những "bí ẩn chưa được giải đáp". Vậy còn chờ gì nữa, nếu chưa biết nên đi du lịch ở đâu vào hè này cho đẹp, vui vẻ, tiết kiệm thì nhất định đừng bỏ lỡ hòn đảo Nam Du này bạn nhé.

Đảo Nam Du với dòn nước trong vắt. Ảnh @duy.tbum​

Lý Sơn cho những ngày hè tươi mát

Lý Sơn vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn trong dịp hè. Ảnh @gph.tran

Lý Sơn chưa bao giờ ngừng "gây sốt" với các cảnh đẹp thu hút khách du lịch như cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu, cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới và một số đình chùa khác. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống như ốc tượng, cua huỳnh đế, cá tà ma,…và tham quan, mua sắm tỏi Lý Sơn, nổi tiếng cả nước. Không gian nghỉ ngơi ở Lý Sơn cũng vô cùng đa dạng, ngoài khách sạn, nhà nghỉ, du khách có thể thuê các homestay hoặc dựng lều ở đảo Bé để nghỉ ngơi qua đêm cùng gia đình và bạn bè.

Đến Phú Yên để thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Phú Yên vùng đất giao thoa của nhiều vùng miền văn hóa. Ảnh @chauha._.28

Phú Yên - điểm đến hấp dẫn với tất cả những ai mê du lịch. Đặt chân đến vùng đất ngập nắng, gió miền Trung này, du khách chớ quên ghé thăm các địa danh nổi tiếng, độc đáo: biển Đại Lãnh yên bình sóng xanh, vịnh Vũng Rô hữu tình, tháp Nhạn uy nghiêm gắn với những truyền thuyết của người Chăm, nhà thờ Mằng Lăng cổ xưa, đặc biệt là gành Đá Dĩa - một kỳ tích của tạo hóa…

Nét đặc sắc tại Phú Yên là sự đan xen, giao thoa của nhiều vùng miền văn hóa. Con người Phú Yên mang cái chân chất thiệt thà của miền Trung, hiền hòa, mến khách của người dân xứ “nẫu”. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên vẻ đẹp và sự hấp dẫn của Phú Yên, tha thiết chào đón bạn bè, du khách gần xa.

Nha Trang - điểm đến của những người trẻ năng động

Nha Trang sẽ là địa điểm du lịch được yêu thích nhất trong tháng 5 này. Ảnh @quangtay92

Thời tiết đầu hè với một vài cơn mưa nhẹ sẽ làm dịu đi không khí oi bức và ngột ngạt. Đến với Nha Trang bạn sẽ được tự do tắm mát trên các bãi biển, tham gia chương trình lặn ngắm san hô, khám phá đại dương kỳ thú hay viếng thăm những ngôi đền cổ kính nhuốm màu rêu xanh.

Từ tháng 5 đến tháng 8 là thời điểm Nha Trang đẹp nhất vì trời có nắng, ít bão và đôi khi lại xuất hiện một vài cơn mưa bất chợt, đủ để du khách cảm nhận những khoảnh khắc lắng đọng của phố biển khi vào hè. Các địa điểm như: Vinpearl Land, tháp Bà Ponagar, hòn Mun, hòn Chồng, Viện Hải Dương Học,…sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thu Hằng tổng hợp