Những lời tiễn biệt đẫm nước mắt tại lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

"Chí Tài đến với cuộc đời này đã mang đến hạnh phúc cho gia đình, mang lại sự tin yêu cho bạn bè và nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Vân Sơn hy vọng anh em chúng ta sẽ mãi nhớ về nhau. Tạm biệt anh", là lời phát biểu xúc động của nghệ sĩ Vân Sơn tại lễ tang nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Vào 11h ngày 18/12 (sáng 19/12 theo giờ Việt Nam), lễ tang nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Ông Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ - làm trưởng ban tang lễ bên cạnh sự giúp đỡ của Hoài Tâm, Hoài Phương. Cả hai có mặt tại nhà thờ từ sớm.

Trong lễ tang, bà xã Chí Tài - chị Phương Loan không kìm nén được nỗi đau mất người thân. Vợ cố nghệ sĩ khóc nghẹn trước linh cữu chồng.

Rất đông đảo bạn bè, người thân của cố nghệ sĩ đã có mặt để tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài.

Từ sớm nhiều nghệ sĩ như Vân Sơn, Hồng Đào, Hồng Ngọc, Thúy Nga, Khánh Hà, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc và diễn viên Đức Tiến đã có mặt để viếng nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Vân Sơn cúi đầu rất lâu trước linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh cắt từ clip

Phát biểu tại lễ tang, nghệ sĩ Vân Sơn xúc động nói: "Chí Tài đến với cuộc đời này đã mang đến hạnh phúc cho gia đình, mang lại sự tin yêu cho bạn bè và nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Vân Sơn hy vọng anh em chúng ta sẽ mãi nhớ về nhau. Tạm biệt anh".

Khi đi đến linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Vân Sơn đã dừng lại rất lâu rồi cúi đầu chào.

Tại lễ tang, danh ca Khánh Hà đã hát thánh ca để tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài. Sau đó nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm đẹp với nghệ sĩ Chí Tài trong nhiều show diễn ở Việt Nam và Mỹ. "Tôi nhớ mãi lần biểu diễn ở một show thời trang, Chí Tài mang bó hoa lớn lên tặng. Một người em hiền lành, đáng yêu đã ra đi", nữ danh ca chia sẻ.

Nữ danh ca Hương Lan cũng bật khóc khi nhớ về cố nghệ sĩ Chí Tài: "Tôi nợ em một ân tình lớn. Khi tôi về Việt Nam làm show, không có buổi ra mắt nào thiếu Chí Tài. Cảm ơn tình cảm của em dành cho chị. Bao giờ đi hát chung, em cũng ngồi nghe chị hát. Em đã đi rồi nhưng không có ai giận mà rất thương em. Chúng ta hãy cầu nguyện cho em được ra đi bình an khi về với chúa".

Danh ca Hương Lan chia sẻ nhiều kỷ niệm về có nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Đào cho biết chị đóng chung với Chí Tài khi ông lần đầu diễn hài. Chị chia sẻ ở lễ tang: "Tôi bị mất thăng bằng từ ngày biết tin anh Tài mất. Hơn 20 năm qua, anh Tài là mắt xích, kết nối các anh em nghệ sĩ với nhau. Nhiều khi tôi gặp khó khăn vẫn gọi anh để chia sẻ. Suốt một năm qua, anh Tài vẫn thường nói đến sự trở về. Mỗi khi mệt mỏi, anh bảo đều nghĩ đến chị Loan. Bây giờ, về với chị, anh đã yên lòng. Anh đã sống một cuộc sống tuyệt vời".

Tại lễ tang, các nghệ sĩ như Hương Lan, Thúy Nga, Trizzie Phương Trinh... cũng đã nghẹn ngào khi chia sẻ về những kỉ niệm với nghệ sĩ Chí Tài.

Theo kế hoạch, thánh lễ an táng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 10h ngày 19/12 (giờ địa phương) tại giáo xứ Thánh Linh.