Những nhóc tỳ nhà sao Việt sành điệu từ bé, lên đồ chuẩn người mẫu

CTV
Được sinh ra trong gia đình có điều kiện, bố mẹ đều là người sành điệu vì thế những nhóc tỳ này đã nhanh chóng chứng tỏ gu thời trang "chất lừ" ngay từ tấm bé.

Suchin

Ông bố Cường Đôla mới đây đã không giấu nổi sự tự hào khi đăng ảnh cô con gái của mình trên trang cá nhân. Suchin mới chỉ hơn hai tuổi nhưng trông không khác một quý cô sành điệu với quần jeans, áo sơ mi kẻ điệu đà. Điểm nhấn trên tay cô là chiếc túi xách hàng hiệu đắt giá càng khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi. Được biết, giá của chiếc túi cũng trên 20 triệu đồng, nhưng cũng chỉ là một món đồ nhỏ trong bộ sưu tập đồ hiệu của cô công chúa ngậm thìa vàng từ khi lọt lòng này.

Có mẹ hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên Suchin càng được nhiều cơ hội thử sức với đồ hiệu từ tấm bé. Ngay từ khi Suchin chào đời, cô bé đã được bố mẹ thiết kế cho hẳn một căn phòng thay đồ với rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Có cô gái xinh xắn, Cường Đôla cũng trở thành ông bố chuẩn bỉm sữa. Đại gia phố núi sẵn sàng vào  vai bạn của Suchin để chơi  đồ chơi với con mỗi ngày, cho con ăn, dắt con đi chơi.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang không ít lần "tố" cô con gái ngày từ nhỏ cực kỳ cá tính: "Từ đầu tiên của chị gái nhà em nói không phải là ba cũng không phải là mẹ mà là 'hông' với trạng thái rất kiên quyết nhé". 

Mặc dù được bố mẹ hết sức cưng chiều nhưng cô bé Suchin rất ngoan và tự lập, biết tự làm các công việc vừa với sức mình. Mẹ của Suchin có lần cũng phải bất ngờ khi con biết tự dọn bỉm khi vừa tỉnh giấc: "Con gái sáng dậy tự động ôm mấy cục tã mẹ thay trong đêm cho em đem đi bỏ vô thùng rác với tâm trạng rất vui vẻ. Em bé của mẹ lớn rồi, mẹ nhờ được em rồi."

Sang 2 tuổi, bé Suchin bắt đầu được bố mẹ hướng dẫn làm việc nhà, tự sắp xếp đồ chơi, phụ mẹ gói quà, tưới cây... Những việc nhỏ đó sẽ giúp xây dựng thói quen tốt cho cô bé sau này.

Trang phục thường ngày của Suchin gắn với sự khỏe khoắn, năng động, mang ảnh hưởng phong cách của bố mẹ. 

Cách ăn mặc của bé cũng phần nào thể hiện sự chỉn chu, cẩn thận của mẹ Đàm Thu Trang khi chăm con. Cô từng tâm sự: "Trang là một người khá cầu toàn và kỹ tính nên luôn muốn tự tay chăm sóc con tất cả mọi thứ. Trang luôn cố gắng dành thời gian nhiều nhất để ở bên cạnh con. Vì Trang quan niệm rằng tuổi thơ của con chỉ có một mà thôi, và mình sẽ trở thành người bạn đồng hành để chứng kiến mọi cột mốc phát triển quan trọng trong cuộc đời con"..

Không chỉ yêu chiều ái nữ, Cường Đôla còn luôn muốn mình tự tay chăm bẵm con từng tí một. Chính Đàm Thu Trang cũng có lần phải "dỗi" vì bị bố tranh cả phần chăm con.

Suchin được khen ngợi bởi gương mặt đáng yêu có nhiều nét giống bố, ngoài ra tính cách của bé theo mẹ Đàm Thu Trang tiết lộ càng lớn càng thể hiện tính cách năng động, mạnh mẽ.

Bé Bo

Con trai Hòa Minzy sở hữu đôi má bánh bao rất dễ thương và cặp mắt híp khiến nhiều fan hâm mộ còn ví bé như một idol xứ Hàn. Bà mẹ một con cũng hết sức chăm chút đầu tư trang phục cho Bo khiến cậu bé không khác nào fashionista.

Bé Bo thường được mẹ lên đồ phong cách chuẩn Hàn rất cá tính. Hòa Minzy không chỉ được khen ngợi vì khéo chăm con mà còn chứng tỏ sự đảm đang với những phương pháp nuôi dạy con cực đỉnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Sau khi chia tay, Hòa Minzy nhận nuôi dạy con. Cậu bé tuy nhỏ nhưng đã tỏ ra hiểu chuyện. Cô luôn dạy quý tử phải biết bình tĩnh, ngoan ngoãn, không được sốc nổi, ngã không đau phải tự biết đứng lên…

Mẹ Hòa Minzy còn chứng tỏ cách nuôi con khoa học khi dạy bé Bo đọc sách từ rất sớm. Nhờ đó bé có được tinh thần ham học hỏi và tự giác từ rất sớm. 

Bên cạnh đọc sách thì Hòa Minzy còn thường xuyên đưa con đi du lịch từ nhỏ để giúp con được mở mang tầm mắt, học được rất nhiều điều bổ ích. Khi lên Đà Lạt cậu bé khiến dân mạng phải xuýt xoa với phong cách du lịch chuẩn vintage.

Qua những chuyến đi, bé Bo trưởng thành hơn, học nhanh và nhớ tên nhiều sự vật hơn. Ai cũng trầm trồ trước vốn hiểu biết của cậu bé. Vì thế Bo còn được mọi người đặt biệt danh khá dễ thương là: "Cậu bé biết tuốt".

Hình ảnh Bo thăm Hà Nội với cây trắng phong cách năng động, đĩnh đạc nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Dù bố mẹ chia tay nhưng việc cả hai vẫn cùng chăm sóc cho bé Bo giúp cậu bé bớt đi cảm giác trống vắng.

Bo đang vào tuổi khủng hoảng đôi lúc cũng khiến mẹ Hòa Minzy đau đầu, tuy nhiên cô ca sĩ cho biết mình luôn cố gắng quan sát và tâm sự, dành thời gian nhiều cho con để hai mẹ con hiểu nhau hơn.

Winnie

Cô công chúa của nhà Đông Nhi sở hữu vẻ ngoài rất dễ thương với đôi má tròn, nước da trắng giống hệt bố. Ngay từ tấm bé, Winnie đã được bố mẹ đầu tư rất kỹ về trang phục mỗi khi xuất hiện. Nếu như Suchin nhà Cường Đôla hướng tới vẻ năng động, cá tính, thì Winnie lại chọn phong cách thời trang duyên dáng hệt như một cô công chúa.

Winnie ngay từ khi chào đời đã được khen giống bố Ông Cao Thắng đặc biệt là đôi môi và đôi mắt biết nói. Cô bé được bố mẹ chăm chút từng ly từng tý nhưng lại luôn trong khuôn khổ nhất định, vì thế bé Winnie đã tỏ ra ngoan ngoãn và tự lập từ bé. 

Sinh ra trong gia đình có ba mẹ đều làm nghệ thuật, bé Winnie đã thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật dù còn rất nhỏ tuổi, nhanh chóng bộc lộ "con nhà nòi". Nhóc tì thích hát ca, thường xuyên theo ba mẹ đến phim trường và được tham gia TVC.

Mặc dù rất mong con được đi tiếp con đường của bố mẹ nhưng Ông Cao Thắng cho biết sẽ tôn trọng sở thích của con: "Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con".

Cô bé được bố mẹ nuôi dạy theo phương pháp hiện đại, được làm quen với sách từ rất sớm và thường xuyên được đi du lịch để mở mang tầm mắt, thu nhận nhiều kiến thức.

Cô công chúa ngậm thìa vàng nhưng lại được nuôi dạy rất nghiêm khắc. Winnie khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ với những đoạn clip trên trang cá nhân luôn biết cúi đầu chào, thưa gửi khi gặp người lớn.

Cô bé thường xuyên cùng mẹ đi các show diễn và tỏ ra rất tự tin, không hề sợ sệt. Mẹ Đông Nhi luôn khéo léo chọn đồ của Winnie theo tính cách duyên dáng, dịu dàng của cô bé.

Sophia

Con gái Trà Ngọc Hằng càng lớn càng thể hiện thần thái thời trang của người mẹ nổi tiếng với cặp chân dài, gương mặt chuẩn siêu mẫu. Trà Ngọc Hằng từng có thời gian rất vất vả để nuôi con và gây dựng sự nghiệp, bây giờ khi mọi thứ đã dần ổn định, cô không ngại đầu tư chăm chút cho con. Mỗi lần xuống phố của hai mẹ con là những bộ ảnh cực chất khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi.

Con gái Trà Ngọc Hằng đã thể hiện thần thái của 1 fashionista ngay từ tấm bé với phong cách thời trang rất cá tính. Cô bé luôn đồng hành trong cuộc sống của mẹ, từ công việc tới những chuyến đi từ thiện giúp đỡ người nghèo.

Trà Ngọc Hằng chấp nhận sinh bé Sophie khi chỉ có một mình. Ban đầu cô định giấu con, nhưng càng lớn bé càng đáng yêu và Trà Ngọc Hằng thấy mình có quyền tự hào vì may mắn có được một cô bé như vậy trong cuộc đời.

Trà Ngọc Hằng cho biết cô hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, cô luôn dạy dỗ con phải mạnh mẽ, tự tin, làm chủ cuộc sống:  "Con phải độc lập... con không cần giỏi nhất, nhưng phải đủ hiểu biết, đủ độc lập, đủ đảm đang, đủ làm chủ cuộc đời mình...".

Mặc dù con gái thể hiện tố chất người mẫu từ sớm nhưng Trà Ngọc Hằng cho biết cô tôn trọng sở thích của con, và sẽ để con phát triển tự nhiên, không ép buộc đi theo con đường của mẹ.

Trải qua rất nhiều khó khăn và nước mắt để có được ngày hôm nay, bé Sophia là niềm tự hào và chỗ dựa tinh thần lớn lao của mẹ.