1. Quán Cô Hai

Nằm ở 17 Hoàng Hoa Thám, quán mở từ 7 đến 22 giờ. Thực đơn gồm bánh khọt tôm, hào, thịt, mực và thập cẩm.

Đến quán Cô Hai món bánh khọt thơm ngon. Tôm to, khi ăn có vị ngọt của tôm tươi. Ăn rất vừa miệng. Nước chấm pha hợp khẩu vị.

Các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn dàng, nhiều loại rau. Ngoài ra, ở đây còn có món cháo hải sản cũng rất đặc biệt, hải sản lúc nào cũng được chủ quán lựa chọn rất kỹ lưỡng.

Chính vì vậy khi đến đây các bạn yên tâm là sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tất nhiên món bánh khọt thì khỏi nói, nổi tiếng luôn.

2. Quán Cô Ba

Quán ở số 1 Hoàng Hoa Thám (phường 3). Món bánh khọt ở đây cũng được nhiều người yêu thích. Tôm có vẻ nhỏ hơn quán cô Hai nhưng vị bánh cũng khá hấp dẫn. Đu đủ bào ăn kèm được chế biến mềm, vừa ăn, nước chấm cũng  khá đậm đà, vừa miệng. Có tới Vũng Tàu nhất định các bạn phải ghé qua quán này nhé.

3. Quán Miền Đông

Quán bánh khọt Miền Đông cũng là một trong những quán có món bánh khọt khá ngon. Quán mở cửa từ 6 đến 22 giờ, giá bình dân chỉ từ 20.000 – 50.000 đồng. Với mức giá rẻ, hợp lý các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình món bánh khọt yêu thích.

4. Quán Cây Sung

Quán Cây Sung ở số 19 Hoàng Hoa Thám (phường 3), mở cửa từ 9 đến 21 giờ với giá từ 30.000 - 55.000 đồng.  Bánh khọt ở đây được chủ quán lựa chọn nguyên liệu cẩn thận, nhất là gạo ngon để làm bột bánh. Với kinh nghiệm nhiều năm làm bánh khọt, món ăn này đã khiến quán trở nên nổi tiếng, nhiều người lui tới.

 

Theo Ngọc Giang/Tin Nhanh Online - Nguồn ảnh: Foody.vn