Nóng: Công an đã bắt được Triệu Quân Sự

Lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng vượt ngục Triệu Quân Sự khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.

Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lực lượng công an cùng với dân quân tự vệ địa phương đã bắt được phạm nhân Triệu Quân Sự (31 tuổi, ngụ xã Phú Cường, Đại Từ, Thái Nguyên) khi phạm nhân này đang lẩn trốn ở huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

trieu-quan-su-1654077179.png

Đối tượng Triệu Quân Sự tại thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Phúc Ngư)

 

Đối tượng Triệu Quân Sự đã bị Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung tỉnh Thanh Hóa trực tiếp bắt giữ, khi đối tượng này đang lẩn trốn trên địa bàn. 

Trước đó, khoảng 19h ngày 31/5, đối tượng Sự đã trốn khỏi trại giam của Cục Điều tra hình sự, Bộ Quốc phòng (đóng trên địa bàn xã Thành Long , H.Thạch Thành, Thanh Hóa).
Ngay sau đó, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã tổ chức truy bắt xuyên đêm ở nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo cơ quan công an, đối tượng Triệu Quân Sự từng là bộ đội, cấp bậc binh nhì, thuộc đại đội 1, tiểu đoàn 18, sư đoàn 3, Quân khu 1, nhưng sau đó đào ngũ. Rèn luyện trong quân ngũ, nhưng binh nhì này lại mê game, và phạm tội giết người, cướp tài sản nên bị xử phạt án tù chung thân. 

Được biết, Triệu Quân Sự đã 2 lần trốn trại vào các năm 2015 và 2020 khi bị giam tại Trại giam Quân sự ở tỉnh Quảng Ngãi. Và đây là lần thứ 3 phạm nhân này tiếp tục hành vi trốn trại của mình.