NovaHerb Detox Green DF – Xu hướng mới của các “chuyên gia Detox”

NovaHerb Detox Green DF được xem là phương pháp Detox chuẩn khoa học giúp mang lại nhiều lợi ích để nâng cao sức khỏe toàn diện.

Detox - giải pháp thanh lọc cơ thể nhiều người tin dùng

Detox đang trở thành xu hướng mới trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt. Số đông người sử dụng hy vọng sau khi áp dụng các phương pháp detox sẽ loại bỏ những độc tố, tống xuất ra ngoài những chất có hại cho cơ thể như mỡ, vi khuẩn, độc tố, vi trùng. . . giúp cơ thể sạch sẽ và khỏe mạnh.

Trên thực tế, nhiều người tự thực hiện detox tại nhà và không theo hướng dẫn của bất kỳ cá nhân hay tổ chức có chuyên môn nào thường tồn tại nhiều hạn chế như: không hiệu quả, dễ mất nước và khoáng chất, mất cân đối dinh dưỡng, dễ gây tác dụng phụ…

Trong khi đó, bản chất của detox là một phương pháp tốt, mang lại sự thay đổi tích cực và toàn diện cho người dùng, từ sức khỏe thể chất tới sức khỏe tinh thần, cảm xúc. Đó là lý do Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI quyết định nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu NovaHerb với những dòng sản phẩm mang sứ mệnh cung cấp dinh dưỡng toàn diện và giải pháp detox an toàn, chuẩn khoa học tới cho người Việt.

NovaHerb –  Giải pháp Detox giúp khắc phục nhược điểm của phương pháp cũ

NovaHerb bao gồm các sản phẩm bổ sung đầy đủ các vitamin, axit amin cũng như các khoáng chất vi lượng cho toàn bộ quá trình thải độc. Trong đó, NovaHerb Detox Green DF là bộ sản phẩm chính của thương hiệu, đóng vai trò chính trong việc thanh lọc, thải độc cơ thể.

Trong suốt quá trình thải độc, người dùng sẽ có sự đồng hành 1:1 của các Health Coach (Huấn luyện viên sức khỏe) tốt nghiệp Học viện Health Coach Việt Nam. Học viện là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam huấn luyện, đào tạo Health Coach chuyên nghiệp hợp tác cùng Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương cấp chứng chỉ Health Coach. Chương trình đào tạo được sự ủng hộ và cho phép của Bộ Y Tế và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Có thể nói rằng Novaherb Detox Green DF là một “chuyên gia Detox” khi hội tụ rất nhiều ưu điểm như:

- Sản phẩm có công dụng: Hỗ trợ thanh nhiệt và mát gan, hỗ trợ giải độc gan và giúp bảo vệ gan.

- Độ an toàn cao do thành phần đều từ thảo dược chứa các hoạt chất được y học thế giới công nhận về tác dụng và hiệu quả với cơ thể.

- Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết cho quá trình thải độc, khắc phục tình trạng mệt mỏi, mất nước, thiếu cân bằng dinh dưỡng khi detox.

- Được nghiên cứu, sản xuất bởi CVI - đơn vị có uy tín hơn 10 trên thị trường.

Người dùng và Health Coach đánh giá như thế nào về Novaherb Detox Green DF?

Sau quá trình trải nghiệm sản phẩm NovaHerb Detox Green DF, các Health Coach đều đánh giá đây là sản phẩm ưu việt, dễ sử dụng và có hiệu quả tốt. Health Coach Hà Hưng đến từ Học viện Health Coach Việt Nam chia sẻ: “Bản thân tôi sau khi sử dụng sản phẩm NovaHerb Detox Green DF, tôi cảm thấy thực sự hài lòng và tự tin giới thiệu tới các khách hàng của mình”.    

Lễ ra mắt thương hiệu NovaHerb nhận được sự quan tâm của nhiều Health Coach

Từ những đánh giá tích cực của các Health Coach, chuyên gia cũng như người dùng, có thể thấy NovaHerb Detox Green DF hứa hẹn là một giải pháp mới, một xu hướng về chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, sự ra đời của thương hiệu này cũng mở ra cơ hội mới giúp người dân Việt tiếp cận được những sản phẩm dinh dưỡng an toàn, hiệu quả, chuẩn khoa học dưới sự đồng hành của các health coach để nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như các mối quan hệ xã hội.

Thông tin chi tiết về NovaHerb xem tại website novaherb.vn.    

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.