NSND Công Lý tiết lộ "tâm thư" xúc động từ con trai trong ngày cưới của bố

NSND Công Lý đã tiết lộ món quà cưới từ con trai trong ngày cưới của anh với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà.

Vào hôm 2/1, NSND Công Lý đã chính thức tổ chức đám cưới lần 3 với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà sau 5 năm gắn bó. Sau lễ cưới được tổ chức trang trọng tại một khách sạn ở Hà Nội, NSND Công Lý đã chia sẻ những lời cảm ơn cũng như xin lỗi nếu chưa tiếp đón chu đáo tới những vị khách đã tới chung vui cùng mình trong ngày trọng đại.

Sau đám cưới, NSND Công Lý đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân bức thiệp viết tay mà anh vừa được nhận từ cậu con trai Tít - con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Bức thiệp có tựa đề "Cha yêu", nội dung thiệp là lời nhắn được bé Tít viết tay để gửi tặng bố.

Tấm thiệp được trang trí với tựa đề là dòng chữ "Cha yêu"
Những dòng chia sẻ được con trai NSND Công Lý viết trong bức tâm thư.

Cụ thể, con trai NSND Công Lý viết: "Chào anh Lý đẹp trai nhé. Chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khỏe, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé".

Bé Tít gọi bố với cách xưng hô rất hài hước "anh Lý" thể hiện sự thân thiết và gần gũi như hai người bạn của hai cha con. Tuy nhiên, mỗi lời dặn dò bố phải giữ sức khỏe, bớt hút thuốc, ăn uống nghiêm túc của bé Tít thì ai đọc vào cũng cảm nhận được tình cảm yêu thương.

Con trai NSND Công Lý có tên Gia Bảo, tên gọi ở nhà là Tít.

Sau khi bài đăng của Công Lý được chia sẻ, bức tâm thư đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Nhiều bạn bè đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã để lại bình luận khen ngợi sự đáng yêu của bé Tít và cho rằng Công Lý thật hạnh phúc khi có một cậu con trai vừa hiểu chuyện lại vừa dễ thương như vậy.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã để lại bình luận khen ngợi sự đáng yêu của bé Tít

Đặc biệt, MC Thảo Vân cũng bình luận dưới bài đăng về con trai mình: "Nhất bố rồi! Chúc mừng hạnh phúc bố Tít ạ". Rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc tới NSND Công Lý và khen cách ứng xử vô cùng chu đáo cũng như cách dạy con sống tình cảm, chu đáo của MC Thảo Vân với chồng cũ. Dù đã ly hôn từ lâu nhưng cách ứng xử của NSND Công Lý và MC Thảo Vân luôn khiến mọi người nể phục.

NSND Công Lý cùng hai người con

Được biết trước đó, cả hai người con riêng của Công Lý đều có mặt trong ngày cưới của nam nghệ sĩ với bạn gái Ngọc Hà. Bé Tít và Kiến đều bày tỏ sự vui mừng khi bố tìm được người bầu bạn.

Cụ thể, bé Tít chia sẻ: "Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khoẻ thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn".