Nữ cảnh sát giao thông mặc quần short ngắn để hút khách du lịch

Nhằm thu hút thêm nhiều khách du lịch đồng thời cải thiện bộ mặt đất nước, đội nữ cảnh sát giao thông ở Broummana, Lebanon, đã thay thế trang phục truyền thống bằng bộ đồ mới gợi cảm với quần short ngắn.
 
Vẻ đẹp quyến rũ của các nữ cảnh sát giao thông ở Broummana, Lebanon, trong trang phục mới
 
Gợi cảm nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, đó là những gì du khách cảm nhận được khi chiêm ngưỡng bộ trang phục mới của các nữ cảnh sát giao thông ở Broummana, Lebanon.
 
Thay thế trang phục truyền thống quen thuộc, những nữ cảnh sát xinh đẹp trở nên thu hút hơn với áo phông ngắn tay, quần short màu đen, nổi bật cùng chiếc mũ nồi đỏ và gương mặt trang điểm đậm nét.

Được biết, đây là đội cảnh sát làm nhiệm vụ tuần tra đường phố tại thị trấn Broummana xinh đẹp. Sở dĩ có sự thay đổi đáng kể này liên quan tới kế hoạch thu hút thêm khách du lịch và cải thiện hình ảnh đất nước của chính quyền sở tại.
 
Đây là một động thái mới của thị trưởng tại thị trấn, nhắm thu hút khách đồng thời cải thiện hình ảnh đất nước trong mắt khách phương Tây.
 
Giải thích sáng kiến của mình, ông Pierre Achkar, thị trưởng của Broummana cho biết: “99% du khách đến vùng Địa Trung Hải đều mặc quần short. Bởi vậy, chúng tôi muốn cải thiện hình ảnh của đất ước trong mắt khách du lịch phương Tây”.
 
 
Vẻ bình yên của thị trấn nghỉ dưỡng Broummana, một trong những điểm hút khách du lịch bậc nhất tại Lebanon
 
Thị trấn Broummana là một trong những khu vực nghỉ mát đặc biệt hút khách ở Lebanon nhờ khí hậu mát mẻ. Nằm trên đỉnh đồi, thị trấn hướng mặt về phía thủ đô Beirut ven bờ Địa Trung Hải. Vào dịp hè, thị trấn nhỏ thu hút hàng nghìn khách Ả Rập tới tránh nóng ở vịnh Ba Tư.
Ngắm thêm hình ảnh quyến rũ của các nữ cảnh sát Broummana, Lebanon:
 
 
Vẻ trẻ trung quyến rũ của những nữ cảnh sát được coi như luồng gió tươi mới khiến du khách thích thú khi tới thị trấn nhỏ này
 

Được biết, đây là trang phục mùa hè của các nữ cảnh sát
 
 
 
Theo Quốc Việt/Dân Trí