Nữ công nhân bị kẻ cướp kề dao vào cổ khi vừa rút tiền lương

Công an TX Bến Cát (Bình Dương) cho hay đang điều tra làm rõ một nữ công nhân bị cướp khống chế cướp tài sản, xảy ra vào tối 10/3.

Nạn nhân là chị N.T.K.C (SN 2002, quê An Giang) hiện đang làm việc tại một công ty đóng trên địa bàn phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Thông tin trên báo Tiền Phong, theo lời trình báo của chị C., sau khi công ty trả lương thì tối ngày 10/3, chị ra trụ ATM ở đường D17 trong KCN Mỹ Phước để rút tiền.

Cô gái bị kẻ cướp kề dao vào cổ cướp tiền sau khi rút tiền ở cây ATM

Khi rút hết tiền lương được 5 triệu đồng, chị C. di chuyển bằng xe máy về phòng trọ. Tuy nhiên, vừa mới đi khỏi nơi rút tiền không xa, chị C. bị 2 đối tượng đi xe máy hiệu winner chặn đường, đánh vào mặt, kề dao vào cổ lấy hết số tiền chị C. vừa rút được.

Sau khi lấy được tiền, nhóm này lên xe tẩu thoát theo hướng từ đường D17 ra QL13. Nạn nhân cho biết, rất có thể tên cướp đã theo dõi chị từ trước, chờ khi rút xong tiền rồi chặn cướp. Chúng không thực hiện ngay tại trụ ATM vì có nhiều công nhân đứng xếp hàng chờ rút tiền lương.

Ngay sau khi nhận được tin báo của chị C, công an TX. Bến Cát đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra vụ việc nhằm tránh gây hoang mang cho người dân.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.