Nữ đại gia đóng cảnh nóng với bạn trai Á hậu Phương Nga: Chồng hơn 9 tuổi chăm con giỏi hơn vợ

CTV
Diễn viên Hồng Quang chăm con giỏi đến hàng xóm còn ghen tỵ với chị Diễm Hương.

Có một gia đình hạnh phúc bên ông xã hơn 9 tuổi và cậu quý tử điển trai nhưng khi nhận được lời mời đóng Gara hạnh phúc, nữ diễn viên Diễm Hương vẫn quyết tâm làm tròn trách nhiệm công việc của mình, dù có nhiều cảnh quay "nóng" bởi bà mẹ nổi tiếng biết trong công việc, cô luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng của chồng và con.

Diễn viên Diễm Hương từng tham gia các phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Những công dân tập thể, Sắc màu phái đẹp... và tổ ấm đẹp như mơ bên chồng diễn viên Hồng Quang và con trai.

Được biết nữ diễn viên Diễm Hương đang gây sự chú ý với khán giả khi vào vai một nữ đại gia có tiền, có quyền, có nhan sắc... Cẩm Khê nhưng phải lòng chàng nhân viên trẻ kém 7 tuổi Quân (Bình An thủ vai - cũng chính là bạn trai, vị hôn phu đời thực của Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga) trong bộ phim Gara hạnh phúc đang được phát sóng.

Bộ phim đang đến giai đoạn cao trào sau khi tập 4 được phát sóng có cảnh "thân mật" giường chiếu của cặp "phi công - máy bay" Quân (Bình An) và Cẩm Khê (Diễm Hương) mang đến nhiều ấn tượng. Tuy nhiên theo chia sẻ từ phía nữ diễn viên Diễm Hương, cảnh nóng trên thực chất rất đơn giản, cô và bạn diễn chỉ việc trùm kín chăn, bên trong vẫn mặc quần áo bảo hộ an toàn.

Diễm Hương và Bình An đang gây sự chú ý trong phim mới.

Có lẽ hiểu được điều đó và sự hy sinh của vợ cho nghệ thuật nên ông xã của nữ diễn viên không "làm khó vợ" khi thấy cảnh này. Nữ diễn viên tiết lộ "Hiện tại, chồng tôi đang ở Lào Cai để ghi hình cho phim Đấu trí nên tôi không được xem lại phản ứng của chồng mình. Buổi tối muộn tôi thấy chồng nhắn tin rằng, phim xem hay và vui đấy em nhỉ. Xong anh cũng động viên tôi là trông không đến nỗi hơn Bình An 7-8 tuổi đâu, nhìn trên phim em chỉ "già" hơn Bình An khoảng 2-3 tuổi thôi, vẫn còn trẻ lắm! (cười)".

Không chỉ ủng hộ vợ trong công việc mà ông xã của Diễm Hương - diễn viên Hồng Quang còn luôn hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc con cái ở nhà để vợ yên tâm công tác. Anh Hồng Quang từng nghỉ 4 năm không làm phim để chăm vợ chăm con, sẵn sàng ở nhà chăm con nhường suất đi nước ngoài công tác cho vợ.

"Anh Quang là một người chăm chút cho gia đình nhiều, anh chăm Tròn, anh chăm Hương. Anh chăm sóc cho gia đình đến hàng xóm nhà Hương còn nói "chị Hương may mắn thế” và thực sự Hương cũng cảm thấy may mắn bởi tất cả mọi việc anh không nề hà gì, chăm con, cho con bú, ru con ngủ anh đều làm. Anh Quang rất khéo chăm con.

Nhiều lúc Hương cảm thấy khuyết điểm của mình khi không khéo cho việc chăm con, chơi với con nên nhờ chồng việc đó để tập trung cho công việc nhiều hơn. Đó cũng là niềm hạnh phúc, sung sướng của Hương. (Cười)" - Diễm Hương kể.

Được biết vợ chồng Diễm Hương - Hồng Quang có 1 cậu con trai sau hơn 8 năm chung sống là bé Tròn, hiện tại cậu nhóc gần 7 tuổi. Tròn vui vẻ, năng động, hài hước giống mẹ. Đôi lúc, cậu khiến bố đau đầu vì thiếu tập trung. "Theo anh Quang nhận xét, Tròn có nhiều nét tính cách giống Hương hơn, là một cậu bé rất hay cười, hay đùa và rất bầy hầy, khá nghịch ngợm nữa. (Cười) Ở lớp các cô luôn đổ dồn sự quan tâm đến Tròn vì cậu ấy luôn luôn là trung tâm mọi chuyện, rất hay trêu các cô và các cô rất hay trêu lại. Đó là một điểm rất đáng yêu của Tròn.

Mình thấy vui nhưng đôi khi buồn vì các cô yêu thương cháu quá, nhiều khi cũng chiều cháu. May mắn Tròn là một đứa trẻ khá ngoan, không ỉ lại vào việc các cô yêu quý mà hư" - nữ diễn viên kể về con.

Chia sẻ thêm về quan điểm nuôi dạy con, diễn viên Diễm Hương thổ lộ cô và Hồng Quang có khá nhiều bất đồng khi dạy bé Tròn. Tuy nhiên tựu chung lại, nam diễn viên luôn chiều theo ý vợ. 

"Mình và anh Quang khác nhau thế hệ nên tư duy cũng khác nhau. Với anh Quang luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo, đúng theo mọi việc như con phải học giỏi. Thế nhưng, Hương lại muốn con nâng cao kỹ năng sống hơn. Hai vợ chồng mình cũng rất hay mâu thuẫn trong chuyện nuôi dạy con nhưng chuyện giải quyết rất đơn giản vì anh Quang là một người chiều vợ. Hơn nữa, những điều Hương mong muốn cũng là tốt cho con thôi.

Hương cũng nói rằng con học giỏi hay không tùy thuộc vào đứa trẻ. Nếu con có khả năng phát huy học giỏi mình rất mừng, còn con ở mức độ nào đấy thì việc giúp con có những kỹ năng sống để thời điểm, công việc, hoàn cảnh nào con cũng có kỹ năng sống tốt".

Vợ chồng Diễm Hương mong sinh thêm bé gái để gia đình "đủ nếp đủ tẻ" và khẳng định sẽ có nhiều kỉ niệm hạnh phúc bên nhau. "Mọi người từng nghĩ chúng tôi không thể hạnh phúc bên nhau nhưng cả hai đã chứng minh điều ngược lại. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao nhưng hiện tại, tôi rất yêu tổ ấm của mình", Diễm Hương nói.

Cảnh nóng là phân cảnh phim mà nhiều nam nữ diễn viên rất ngại tham gia, nhất là với những người đã lập gia đình như nữ diễn viên Diễm Hương bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc gia đình mà còn gây hiểu lầm trong suy nghĩ của con trẻ.

Tuy nhiên vì công việc và nghệ thuật nên nhiều người vẫn chấp nhận để làm tròn trách nhiệm của mình với cả e-kip đoàn làm phim. Và điều giúp họ hoàn thành được vai diễn trên phim và không bị xáo trộn trong cuộc sống đời thường chính là sự đồng hành của người bạn đời trong việc chăm sóc gia đình và định hướng giáo dục con cái. 

Cha mẹ phải là người có trách nhiệm hướng dẫn, giải thích cho trẻ hiểu những phân cảnh này chỉ được thực hiện trên phim ảnh, mang tính chất công việc còn đời thực khi trở về nhà, họ vẫn là những người cha, người mẹ có trách nhiệm và tình yêu với con không thay đổi.

Bên cạnh đó, cha mẹ cần quan sát, thấu hiểu những tâm tư của trẻ để kịp thời can thiệp nếu trẻ bị tác động bởi công việc của bố mẹ.