Nữ doanh nhân thành đạt từ đôi bàn tay trắng

Ngân Ruby - người đồng sáng lập Nha khoa Miss Dental, doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh dược mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp. Để có được thành quả ngày hôm nay, ít người biết rằng cô ấy đã từng trải qua những khó khăn như thế nào…

Xuất phát điểm từ một cô gái trải qua nhiều mất mát: bố mất sớm, gia đình khó khăn, hôn nhân đổ vỡ Ngân Ruby đã từng lựa chọn “tự tử” để giải thoát cho bản thân. Bước chân trên ranh giới sinh tử, nhờ tiếng gọi của người thân, Ngân trở lại với cuộc sống một lần nữa.

Lấy hình ảnh con gái và người cha quá cố làm động lực, Ngân biến nỗi đau thành hành động, quan niệm phải bắt tay vào làm ngay lập tức, không để mình chây ì. Trải qua nhiều công việc, Ngân từng đi bộ đi làm mỗi ngày 6km trong nửa năm trời vì không có tiền mua xe hay bắt xe ôm,... Sau hơn 10 năm làm công, từ năm 2018, cô quyết định tự làm chủ cho công việc và cuộc sống của mình, Ngân mở phòng khám nha khoa thẩm mỹ Miss Dental. 

 Với Ngân, những khó khăn, vấp ngã là bài học, động lực cho cô phát triển và toả sáng

Phòng khám tâm huyết của cô gái nghị lực ấy hoạt động trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát dữ dội. Trong bối cảnh khó khăn đó, cô đã cùng đồng nghiệp nỗ lực chèo lái công ty vượt qua mọi sóng gió và đối phó thành công trước những tác động tiêu cực của dịch bệnh. Phòng khám nha khoa Miss Dental tạo ra được sự khác biệt về lối thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị hiện đại và cách chăm sóc khách hàng. Đến nay, Phòng khám nha khoa Miss Dental là một trong những địa chỉ chăm sóc răng thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến, tin tưởng lựa chọn.

Ngân tự nhủ, những gì cô đang có ở hiện tại chưa phải là đích đến cuối cùng mà mình mong đợi. Vì thế, cô vẫn luôn tự tìm tòi, mày mò những kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như nha khoa, thẩm mỹ, tư vấn tâm lý,... để vừa có thể nâng cao kiến thức cho bản thân vừa giúp ích cho người, cho đời. 

Mới đây, Ngân Ruby còn tự mình trải nghiệm 3 ngày hóa thân thành người bán hàng rong, không mang theo tiền mặt hay điện thoại. Chỉ với những mặt hàng như tăm bông, khẩu trang,... nhưng cô muốn đặt mình vào vị trí của nhiều tầng lớp, ngành nghề trong xã hội, tiếp tục hoàn thiện bản thân.

Ngân Ruby tự thử thách bản thân trong vai trò người bán hàng rong

Cô chia sẻ: “Mình muốn tự làm người bán hàng rong để trải nghiệm tâm lý khách hàng, làm sao để thuyết phục người khác mua sản phẩm của mình không khó nhưng cũng không phải là dễ dàng. Suốt 3 ngày, mình lang thang đi bộ bán hàng rong như vậy với đôi chân phồng rộp, cái mình nhận được không phải chỉ là những đồng tiền lãi mà đó là cả những trải nghiệm không bao giờ quên…”

Ngân Ruby muốn mang câu chuyện của bản thân để truyền động lực cho chị em phụ nữ đang gặp khó khăn trong cuộc sống

Trong tư tưởng của Ngân Ruby không còn có sự cam chịu, chấp nhận hay gục ngã. Giờ đây, những thứ cô nắm giữ là nhờ vào sự cố gắng, mạnh mẽ đương đầu, chiến thắng số phận và thật sự đáng được trân trọng. Ngân Ruby muốn mang câu chuyện của bản thân là một bài học truyền cảm hứng cho tất cả chị em phụ nữ, những người đang gặp khó khăn. Dù bạn là ai, bạn mang giới tính gì, bạn đang trải qua chuyện gì đi chăng nữa thì hãy mạnh mẽ vì bản thân.