Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi xinh đẹp, duyên dáng trong bộ ảnh chào xuân

Là Nữ hoàng Doanh nhân 2015 và là founder của thương hiệu Queen Coffee, Ngô Thị Kim Chi nắm trong tay danh tiếng và sự mến mộ của nhiều người. Tuy nhiên, người phụ nữ đẹp này không mấy khi phô trương về cuộc sống sang chảnh, đủ đầy, ngược lại, chị kín tiếng và giản dị đúng chất phụ nữ Sài Thành.

Lựa chọn áo dài đón xuân, Nữ hoàng Doanh nhân Ngô Thị Kim Chi nổi bật với nhan sắc “thách thức” với thời gian

Với phương châm mặc đẹp, ăn ngon, đi du lịch và nghỉ dưỡng thường xuyên, Kim Chi đang có một cuộc sống mà nhiều người ao ước. Trên tài khoản mạng xã hội, nhiều người hâm mộ xuýt xoa, coi chị là “thần tượng”, học hỏi bí quyết sống vui và xinh đẹp rạng ngờ “thách thức” với thời gian.

Làn da trắng mịn màng và hình thể cân đối cùng khí chất riêng giúp chị luôn nổi bật với nhiều kiểu trang phục.

Thành đạt và xinh đẹp nhưng Ngô Thị Kim Chi vẫn đi về lẻ bóng. Dẫu vậy chị không cảm thấy cô đơn, lạc lõng mà luôn tìm thấy sự bình an, hạnh phúc. Chị cho biết bí quyết để luôn hạnh phúc của mình chính là: Tập tha thứ, bớt lo lắng linh tinh, sống và suy nghĩ đơn giản, cho đi nhiều hơn và đặc biệt không quá kỳ vọng nhiều vào điều gì đó. “Tôi đã luôn tuân thủ nguyên tắc này trong cuộc sống cũng như kinh doanh và thực sự tìm thấy bình yên trong tâm tưởng,” nữ doanh nhân chia sẻ.

Đối với thời trang, Kim Chi sẵn sàng thử sức với nhiều phong cách khác nhau, nhưng đa số là kín đáo và thanh tao.

Trong bộ ảnh mới đón xuân Quý Mão 2023, Ngô Thị Kim Chi vẫn giữ nguyên vẻ tươi tắn, trẻ trung, sắc sảo và vóc dáng “vạn người mê”. Giống như phong cách thanh lịch thường thấy, chị chọn áo dài trắng truyền thống chất liệu ren cách điệu, kết hợp quần lụa đen và nón lá, tất cả tôn lên vẻ đẹp trường tồn của người phụ nữ Việt.

Ngô Thị Kim Chi chia sẻ rằng suy nghĩ tích cực, yêu bản thân và làm những điều có ý nghĩa cho cộng đồng sẽ giúp chị em phụ nữ luôn tỏa sáng.

Tết Nguyên Đán năm nay, Nữ hoàng Doanh nhân có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Chị cho rằng tết đến chẳng gì quý giá hơn bằng khoảnh khắc cả gia đình quây quần, sum họp, cùng nhau chờ đón giao thừa, nghinh đón tân niên.

Ngô Thị Kim Chi luôn toát lên khí chất của một nữ doanh nhân thành đạt, nhiều trải nghiệm

Nói về những dự định trong năm mới, Ngô Thị Kim Chi nói: “Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, công việc của tôi ít nhiều chịu ảnh hưởng. Quãng thời gian đó tôi có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận và chiêm nghiệm lại chặng đường mà mình đã đi qua. Tôi vẫn sẽ toàn tâm toàn ý cho kinh doanh, công việc từ thiện và tiếp tục với những chuyến du lịch tới các vùng đất mới để học hỏi, trải nghiệm.

Nhiều người vẫn giục tôi chuyện lấy chồng nhưng với tôi tình yêu là điều kiện cần nhưng chưa đủ để hai người về một nhà. Tôi sẽ không vì cô đơn mà cố tìm lấy một bờ vai để dựa. Tôi vẫn sẽ đợi, vẫn chờ một tình yêu chẳng cần lãng mạn, ngọt ngào, chỉ cần ân cần bên nhau, sẻ chia từng buồn vui trong cuộc sống.”

Ngô Thị Kim Chi được yêu mến, quý trọng vì lối sống bình dị, thiện tâm và truyền động lực tốt đẹp tới nhiều người.

13-1673250611.jpg

Năm mới 2023 Ngô Thị Kim Chi vẫn sẽ toàn tâm toàn ý cho kinh doanh, công việc từ thiện và tiếp tục với những chuyến du lịch mới để học hỏi, trải nghiệm.

PV