Nữ sinh lớp 8 ở Bình Định bị hành hung trong phòng trọ

Nhóm nữ sinh bám theo V. đến tận phòng trọ của em, sau đó khóa trái cửa lại rồi đánh, lột áo và quay video.

Theo báo Lao động, sáng ngày 9/11, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Chủ tịch UBND phường Lê Lợi (TP.Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ việc một nhóm nữ sinh đến phòng trọ đánh một em nữ sinh khác.

Nữ sinh bị đánh tên V (học lớp 8, trường THCS Ngô Văn Sở, phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn).

Theo báo VTC News, nhóm người đánh V. từng là học sinh trường THCS Ngô Văn Sở, nhưng hiện đã nghỉ học. Ngoài ra, những người chứng kiến và dùng điện thoại quay clip vụ đánh nhau là hai nữ sinh học cùng lớp với V.

nu sinh lop 8 o binh dinh bi hanh hung da man trong phong tro

Hình ảnh nữ sinh bị đánh. Ảnh: Lao động

Trước đó, ngày 7/11, sau giờ tan trường, nhóm nữ sinh yêu cầu V. chở về nhà nhưng V. không đồng ý. Tuy nhiên, nhóm nữ sinh này vẫn bám theo V. về tận phòng trọ của em, sau đó khóa trái cửa lại rồi đánh, lột áo và quay video. Phát hiện sự việc, hàng xóm của V. đã ngăn cản lại.

Sau sự việc, V. được gia đình đưa đến bệnh viện thăm khám.

“Sau khi bị đánh, V. liên tục kêu đau đầu và tức ngực nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện khám. Bác sĩ chẩn đoán cháu bị tổn thương phần mềm. Tôi rất lo nếu V. đi học trở lại sẽ tiếp tục bị hành hung”, phụ huynh của V. cho hay.

Được biết, đoạn video V. bị đánh được lan truyền trên mạng. Theo nội dung đoạn video, một nữ sinh mặc áo khoác lao vào túm tóc, đánh em V dưới sự cổ vũ của nhóm bạn. Nữ sinh mặc áo khoác liên tục dùng tay, chân đánh vào vùng đầu, bụng của nữ sinh kia. Điều đáng nói, hai nữ sinh chứng kiến vụ việc liên tục nhắc nữ sinh mặc áo khoác lột đồ em V và dùng điện thoại quay lại clip.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)