"Nữ thần múa cột" cầm trịch chung kết Miss Charm 2023: Mẹ 1 con mà dáng đẹp như gái mới cưới

CTV
Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 - Phương Mai là MC của Miss Charm 2023. Cô sở hữu vóc dáng "rất gì và này nọ". Múa cột chỉ là 1 phần bí kíp.

Showbiz Việt có nhiều mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, sở hữu body nóng bỏng với số đo 3 vòng gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, gây ấn tượng với hình ảnh cá tính, nổi bật với mái tóc tém đặc trưng lại không có nhiều. Nhắc đến người đẹp gắn liền với kiểu tóc cá tính này, nhiều người nhớ tới H'Hen Niê. Song ít ai biết rằng, đã từng có 1 chân dài trung thành với mái tóc này trong suốt nhiều thập kỷ gây ấn tượng mạnh. Đó chính là MC Phương Mai.

Người đẹp mới đây khiến công chúng háo hức với thông tin sẽ là nữ MC xuất hiện trên sóng chung kết cuộc thi Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023).

Miss Charm chính thức khởi tranh từ tháng 2.2023 với sự tham gia 40 thí sinh là những hoa hậu, á hậu cấp quốc gia. Đại diện Việt Nam chính là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền. Cuộc thi hiện đang được tổ chức tại TP.HCM thu hút đông đảo sự chú ý của fans hương sắc nói riêng và dân tình nói chung.

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội nhưng sống và làm việc chủ yếu ở TPHCM. Cô không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ showbiz Việt.

Cô là đại diện hình ảnh của một siêu mẫu nóng bỏng, một diễn viên cá tính và một người dẫn chương trình cực kỳ giỏi ngoại ngữ.

Siêu mẫu, diễn viên, MC chuyên nghiệp là mẹ của bé Khủng Long siêu đáng yêu. Mỗi lần chung khung hình, cả gia đình có visual đẹp đỉnh này lại hút sóng tuyệt đối.

Phương Mai là cái tên đình đám trong làng mẫu Việt những năm 2009-2010. Với chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng cực chuẩn: 85-58-90, Phương Mai từng lọt top 10 cuộc thi siêu mẫu châu Á. Năm 2010 cô vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Người đẹp cũng từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, dấu mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp của siêu người mẫu là năm 2014, khi cô chính thức tuyên bố giải nghệ nghề người mẫu để tập trung cho nghề MC.

Từ đó, chân dài sinh năm 1990 được dân tình ưu ái dành tặng cho danh xưng MC sexy nhất showbiz Việt. Chia sẻ về việc chọn xây dựng hình ảnh này, cô từng bộc bạch: "Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trong showbiz, Phương Mai đã gắn liền với hình ảnh gợi cảm rồi. Vẻ nóng bỏng là thế mạnh của tôi. Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi được táo bạo, rực lửa như thế".

Nữ MC cũng cho rằng, khi nhắc tới tên cô, người ta thường nhắc đến 3 từ: Sexy, hiện đại, thông minh. "Tôi tự hào khi tôi dám là chính mình, đồng thời cảm thấy biết ơn khi tôi được phép là chính mình", Phương Mai bày tỏ.

Vào trang cá nhân của bà mẹ 1 con, công chúng như bị giữ chân với những hình ảnh trưng diện áo tắm khoe body chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt".

Cũng theo đuổi phong cách quyến rũ giống như nhiều mỹ nhân Vbiz khác, nhưng Phương Mai lại nổi bật theo chất rất riêng.

Vẻ đẹp hình thể của quý cô hướng đến tiêu chí fitness nhưng vẫn nóng bỏng hừng hực với số đo vòng 1 khủng. Người đẹp sau sinh chẳng bao lâu đã sớm lấy lại vóc dáng nhờ chăm chỉ luyện tập. Phương Mai từng chia sẻ, cô không quá khắt khe với bản thân trong câu chuyện ăn uống, song nữ MC lại ăn có chừng mực và không bao giờ đưa mình vào thế khó. Thậm chí, nàng MC song ngữ đã tự hào mà khẳng định rằng, vóc dáng của cô sau sinh còn đẹp hơn cả trước lúc sinh.

Không thể phủ nhận, Phương Mai có một nguồn gen trội khi cô có chiều cao đạt chuẩn, số đo vòng 1 nóng bỏng tự nhiên. Tuy nhiên, chẳng có ai tự nhiên mãi mà đẹp. Theo dõi trang cá nhân của quý cô có thể thấy, cô rất nỗ lực trong khâu tập luyện kháng lực. Người đẹp là biểu tượng đẹp của nhiều chị em sau sinh với những giờ đồng hồ "độ dáng" thon.

Bộ môn gắn liền với nữ MC gốc Hà Thành nhiều năm nay chính là múa cột. Đã từng có nhiều lần Phương Mai khiến người ta "mắt tròn mắt dẹt" khi bụng vượt mặt vẫn đu đưa trên không như chưa có chuyện gì xảy ra.

Không chỉ là người chơi bộ môn thể thao này xoàng xĩnh mà kỹ thuật của bà mẹ 1 con còn ở level chạm ngưỡng chuyên nghiệp.

Pole dance hay múa cột thực sự không có nhiều người tham gia, kể cả ngôi sao Vbiz. Một phần vì tính chất gợi cảm, phần khác vì đánh đổi. Xem cách Phương Mai lên cột, xử lý flow mượt mà và gọn gàng có lẽ nhiều người nghĩ động tác đó rất dễ. Thực tế, nó lại khó vô cùng khi yêu cầu người chơi đồng thời sức mạnh của cơ bắp và cả sự dẻo dai, uyển chuyển. Bạn phải có nền tảng core khoẻ, bờ vai, cánh tay, lưng xô rắn chắc thì mới có khả năng đu người lên chiếc cột và xoay vòng được như thế.

Phương Mai còn phải kết hợp tập cả yoga và gym để củng cố.

Sau sinh, câu chuyện giữ dáng còn cần sự tinh tế và thông minh hơn trong kế hoạch đường dài. Phụ nữ đâu phải cứ nỗ lực "hùng hục" ở phòng tập là đủ mà còn cần một chế độ ăn khoa học. MC song ngữ tập trung nhiều cho chế độ dinh dưỡng. Cô từng nói mình không ăn kiêng quá khắt khe. Một số hình ảnh đăng tải cho thấy, bà mẹ 1 con thu nạp đa dạng thực phẩm và chú trọng chất lượng hơn số lượng.

Ăn uống là chìa khoá quan trọng giúp phái nữ giữ dáng thon, da đẹp.

Với phong độ sắc vóc đẹp đỉnh cùng kĩ năng dẫn tiếng anh trôi chảy, chắc chắn cô MC tóc tém sẽ dễ lấn át các thí sinh hoa hậu trong đêm chung kết Miss Charm 2023 sắp tới.