Ông bố lái hẳn xe tăng đưa các con đi siêu thị, nghe tiền xăng mà choáng váng

Những đứa trẻ vô cùng hào hứng khi được bố đưa đi chơi bằng xe tăng, trong đó cậu con trai lớn nhận nhiệm vụ giúp bố điều hướng ở các vị trí chật hẹp.

Theo The Sun, Gary Freeland (35 tuổi, ở Amesbury, Wiltshire, Anh) đã dùng hẳn xe tăng để đưa các con của mình là Freddie (13 tuổi) và Phoebe (9 tuổi) và Harrison (1 tuổi) đi siêu thị, khiến người đi đường phải trầm trồ.

Được biết, cách đây không lâu, Gary chi 20.000 bảng Anh (khoảng 560 triệu đồng) để mua chiếc xe tăng hạng nhẹ Samson FV106 cũ và sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày. Người đàn ông đã bỏ những vũ khí trên xe như nòng pháo hay súng trung liên và chỉ gắn vào những khẩu súng nhựa, đèn cảnh báo.

ong bo lai han xe tang dua cac con di sieu thi nghe tien xang ma choang vang

Người đàn ông 20.000 bảng Anh để mua chiếc xe tăng hạng nhẹ Samson FV106 cũ. Ảnh: Caters News

Mỗi khi dừng lại ở trạm nhiên liệu hay đậu trong bãi xe siêu thị, Gary cùng chiếc xe tăng luôn thu hút ánh nhìn và sự tò mò của người xung quanh. Theo ông bố 3 con, lợi ích lớn khi lái xe tăng đi siêu thị là có rất nhiều chỗ trống bên trong để chứa đồ. Thêm vào đó, anh cũng không sợ xe bị móp méo nếu có xe khác đụng vào.

"Chiếc xe khiến mọi người rất chú ý mỗi khi họ đi ngang qua nhà tôi, nó chắc chắn không phải thứ người ta nghĩ sẽ gặp hàng ngày. Mỗi khi tôi lái xe tăng tới siêu thị hàng tuần với lũ trẻ, có nhiều người cũng thích trêu đùa về nó", Carters News dẫn lời người đàn ông.

Gary cho biết xe tăng là cách tốt nhất mỗi khi muốn đưa các con đi đâu đó. Anh chia sẻ: "Chúng rất nóng lòng muốn đi cùng mỗi khi biết tôi sắp leo lên xe tăng. Chúng tự hào lắm vì trong số bạn bè không đứa trẻ nào được ngồi xe tăng quân đội".

Cậu con trai lớn Freddie nhận nhiệm vụ giúp bố điều hướng ở những vị trí chật hẹp. Người đàn ông tự hào khen con trai là một "chỉ huy xe tăng tuyệt vời". Freddie cũng rất thích những chuyến đi theo phong cách quân đội, thường xuyên khoe các bức ảnh, video về chiếc xe tăng với bạn bè của mình.

ong bo lai han xe tang dua cac con di sieu thi nghe tien xang ma choang vang1

Những đứa trẻ thích thú khi được bố cho đi chơi bằng xe tăng. Ảnh: Carters News

Mặc dù các con rất thích thú và hào hứng khi được bố đưa đi chơi bằng xe tăng vào dịp cuối tuần nhưng vợ của Gary chưa một lần ngồi lên cỗ xe này, thậm chí nói chồng mình là một “kẻ điên rồ”. Gary hi vọng một ngày nào đó, vợ mình đủ dũng cảm để lên xe.

Với giá nhiên liệu tăng cao như hiện nay, để đổ đầy bình xăng 400 lít, người đàn ông phải chi khoảng 800 bảng Anh (khoảng 22,5 triệu đồng). Do kích thước xe tăng quá lớn nên việc đậu xe, di chuyển ra vào bãi cũng không dễ dàng.

Gary tiết lộ anh được làm quen với xe tăng từ nhỏ vì ông nội anh sở hữu một chiếc xe tăng cũ của quân đội. Niềm đam mê với xe tăng khiến anh quyết định gia nhập quân đội vào năm 16 tuổi và phục vụ trong quân ngũ kể từ đó đến nay. Anh là thợ kỹ thuật của một đơn vị xe tăng thiết giáp, thường đến các căn cứ quân sự khác để sửa chữa, bảo dưỡng những chiếc xe tăng gặp vấn đề.