Ông lão 73 tuổi có con xinh như búp bê với vợ trẻ kém 30 tuổi, bảo vệ con cực kĩ càng

CTV
Thay vì giao con cho bảo mẫu, người ta thường thấy Wang Shi và vợ luôn ôm con trong lòng.

Với những người giàu có, chuyện khao khát có con khi đã ở tuổi "lên chức ông nội" lại càng mãnh liệt hơn nhưng họ đối mặt với nhiều điều tiếng, sự săm soi từ dư luận. Đó là lý do vì sao họ chỉ muốn giữ niềm vui cho riêng mình nhưng vẫn không tránh được bị rò rỉ thông tin.

Giống như vị đại gia, doanh nhân người Trung Quốc Wang Shi (73 tuổi) - người sáng lập và là chủ tịch của một doanh nghiệp bất động sản lớn nhất nước này và bà xã kém 30 tuổi - Tian Pujun (43 tuổi). Chuyện tình của vị đại gia giàu có và cô diễn viên xinh đẹp cách biệt 30 tuổi đã thu hút sự chú ý của mọi người và khi có thông tin, con gái của cặp đôi chào đời năm 2020 lại càng được mọi người chú ý hơn.

Vợ chồng Wang Shi chưa một lần chính thức công khai diện mạo con gái nhưng những hình ảnh bị rò rì đều cho thấy con gái của cặp đôi vô cùng xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ diễn viên.

Khi con gái Wang Shi chưa đầy 1 tuổi, nhiều bài báo đã mô tả cô bé sở hữu nước da trắng nõn, khuôn mặt bánh bao, đôi mắt sáng vô cùng đáng yêu. Cô nhóc luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện ở khu mua sắm cùng bố mẹ.

Con gái cực xinh, đáng yêu của vợ chồng Wang Shi là tâm điểm chú ý.

Lần hiếm hoi vợ Wang Shi khoe con trước mọi người. Cô bé thu hút bởi sự lém lỉnh, hay cười.

Mặc dù tuổi đã cao và bận rộn nhiều công việc nhưng vợ chồng Wang Shi - Tian Pujun được cho là chăm sóc và bảo vệ con gái trước truyền thông rất tốt. Trong khi bà xã Tian Pujun tạm gác mọi sự nghiệp để ở nhà nuôi dạy con thì vị chủ tịch được cho là ông bố bỉm sữa toàn năng khi giành mọi quyền cưng nựng con khi đi ra ngoài dù gia đình luôn có bảo mẫu đi theo cùng.

Vị đại gia bất động sản thường là người đẩy con gái hay trực tiếp bế cô bé, thậm chí khi vợ đang mải mê mua sắm ở trung tâm thương mai, ánh mắt Wang Shi bao giờ cũng luôn chú ý đến con gái dù bảo mẫu cũng đang quan tâm sát sao.

Ánh mắt ông bố U70 luôn dõi theo con gái.

Ban đầu bảo mẫu bế đứa trẻ...

Nhưng sau đó, Wang Shi bế em bé suốt chặng đường dài.

Ông bố già không ngại đưa con đi dạo công viên mỗi ngày.

Trong khi một số người cho rằng đó là hành động bình thường thì số khác dành lời khen ngợi cho Wang Shi bởi họ cho rằng ông là một ông chủ lớn nhưng có vẻ cũng chăm con như người bình thường, giống như "nô lệ của con gái" mặc dù ông có đủ điều kiện để khiến bản thân rảnh rỗi hơn nhưng ông lại lựa chọn việc được chăm chút, yêu thương con gái.

Ngoài ra, dù không chia sẻ nhiều thông tin về con gái nhưng duy nhất một lần Wang Shi khẳng định ông xã có con với bà xã kém 30 tuổi nhấn mạnh "đó không phải là con ngoài giá thú mà là con ruột của tôi". Qua đó mới đủ thấy người đàn ông này yêu con gái đến chừng nào.

Thực tế việc những người cha mẹ chăm sóc và bảo vệ con gái là điều bình thường nhưng đối với một người có tiền, có địa vị mà luôn tự mình chăm sóc con cũng không phải nhiều. Có lẽ vì lý do đó mà trong vai trò làm cha, Wang Shi luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Không ít người đồng tình với ông trong việc giấu kín con bởi đó là cách tốt nhất ông làm để đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho con.