Phẫn nộ clip nữ sinh THCS bị bạn lột áo đánh hội đồng mặc dù đã liên tục xin lỗi

Nữ sinh chỉ biết co mình chịu trận, nhiều lần lên tiếng nói xin lỗi nhưng vẫn bị quây đánh, quay clip.

Ngày 9/4, báo Tiền Phong dẫn lời ông Ngô Bá Gôn - Chủ tịch UBND xã Đắk Đrông, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông - cho biết đã yêu cầu lực lượng công an làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh lột áo, đánh bạn.

Trước đó, người dân cung cấp một đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị lột áo (chỉ còn mang áo ngực) quỳ dưới đất, bị nhóm 5 nữ sinh khác quây đánh liên tục.

clip-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-1-1712673505.mp4
nu-sinh-thcs-bi-ban-lot-ao-danh-hoi-dong-1-1712659507.jpeg
Nhóm nữ sinh quây đánh bạn, lột áo và quay clip. Ảnh cắt ra từ clip: Tiền Phong

Trong clip có thể thấy nạn nhân chỉ biết ôm mình chịu trận, không phản kháng nhưng vẫn nhận về nhiều cú “lên gối” trúng mặt, bị kéo tóc. Nạn nhân yếu ớt lên tiếng "xin lỗi chị" nhưng không được buông tha, thậm chí còn bị khiêu khích: “Sao không phản lại, đang chờ phản lại đấy”.

Sau một hồi hành hạ, nhóm nữ sinh mới cho nạn nhân mặc áo lại và tiếp tục đánh. Trong quá trình đánh nạn nhân, một người trong nhóm đã đặt điện thoại để quay lại vụ việc.

Được biết, vụ việc trên liên quan đến học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Đắk Đrông.

Theo Sài Gòn Giải Phóng, ông Phạm Văn Hiệp, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Cư Jút cho biết vụ việc xảy ra ngày 15/3 tại một quán cà phê trên địa bàn xã Đắk Đrông. Nguyên nhân xuất phát từ việc các em học sinh nói xấu nhau và hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Các học sinh trong clip đa số học lớp 8 và lớp 9 tại trường. Trong clip, có một em đã nghỉ học. Chúng tôi đang phối hợp lực lượng công an địa phương và phụ huynh để có biện pháp xử lý, giáo dục những học sinh liên quan”, lãnh đạo trường THCS Hoàng Văn Thụ cho hay.

Xem thêm: Truy tìm kẻ ghép mặt nữ sinh lớp 6 với ảnh nóng trên mạng