Truy tìm kẻ ghép mặt nữ sinh lớp 6 với ảnh nóng trên mạng

Nữ sinh lớp 6 tại Đà Nẵng bị kẻ xấu ghép mặt vào ảnh nóng trên mạng xã hội, ép đọc truyện đồi trụy.

Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) ngày 9/4 thông tin, Đội Cảnh sát hình sự công an quận đang tiến hành điều tra làm rõ đối tượng có hành vi cắt ghép ảnh nóng đối với nữ sinh lớp 6 trên địa bàn, VietNamNet phản ánh.

truy-tim-ke-ghep-mat-nu-sinh-lop-6-voi-anh-nong-tren-mang-1-1712656556.jpg
Nữ sinh lớp 6 bị kẻ xấu ghép mặt vào ảnh nóng để đe dọa. Ảnh minh họa

Theo đó, cơ quan chức năng nhận được trình báo của ông N.B.C. (trú Đà Nẵng) về việc con gái ông là cháu N.N.D. (12 tuổi, học lớp 6) bị kẻ xấu cắt ghép khuôn mặt với hình ảnh khỏa thân của người khác, đe dọa sẽ tung lên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra từ tối 20/3, một tài khoản mạng xã hội có tên “N.D” nhắn tin qua messenger cho cháu D. Người nhắn tin yêu cầu nữ sinh cung cấp địa chỉ email để gửi cho xem một số hình ảnh.

Sau đó, tài khoản này gửi cho cháu D. hàng chục hình ảnh ghép khuôn mặt của em với hình khỏa thân của người khác. Người này đe dọa sẽ tung lên mạng nếu nữ sinh lớp 6 không làm theo các yêu cầu.

Ngoài việc nhắn tin đe dọa, đối tượng này còn gửi những link truyện đồi truỵ và bắt cháu D. phải đọc và kể lại, nguồn tin từ báo Pháp luật TP.HCM cho biết.

Không chỉ vậy, tài khoản này còn gọi video hình ảnh để quay lại màn hình, ghép thành đoạn chat nhạy cảm. Rất may, cháu D. đã kịp thời báo lại sự việc cho bố mẹ.

Sau khi gia đình trình báo cơ quan công an, người này đã xóa dấu vết, khóa nick trên mạng xã hội.

Hiện lực lượng chức năng Công an TP Đà Nẵng đang phối hợp với công an địa phương xác minh, truy tìm nghi phạm.

Xem thêm: Dịch tay chân miệng vào mùa, 3 thứ cha mẹ cần nằm lòng để bảo vệ trẻ