Phạt 5 triệu đồng đối tượng gây rối trong khu cách ly, xúc phạm lực lượng chức năng

Rủ rê mọi người trong trại cách ly tụ tập để giải trí không thành, người đàn ông la lối om sòm gây mất trật tự, khi được nhắc nhở đã dùng từ ngữ thô tục để xúc phạm lực lượng chức năng.

Ngày 11/4, VOV dẫn thông tin từ ông Nguyễn Tiến Nghị - Chủ tịch UBND xã Kỳ Giang (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, địa phương này vừa ra quyết định xử phạt 5 triệu đồng đối với T.T.T (SN 1972, ở xã Kỳ Giang) về hành vi không chấp hành các quy định về phòng chống dịch tại khu cách ly.

Theo đó, ngày 26/3, ông T. trở về từ Thái Lan và được đưa đi cách ly tập trung tại điểm cách ly xã Kỳ Giang. Khoảng 19h ngày 9/4, khi đang trong thời gian cách ly, ông T rủ rê một số người đang cách ly ở đây tụ tập giải trí. Tuy nhiên, những người này không đồng ý, ông T đã lớn tiếng gây mất trật tự.

Đối tượng T.T.T. (Ảnh: báo Hà Tĩnh)
Đối tượng T.T.T. (Ảnh: báo Hà Tĩnh)

Ghi nhận của báo Tiền Phong, lực lượng y tế và bảo vệ khu cách ly khi phát hiện vụ việc đã tiến tới nhắc nhở, yêu cầu ông T. chấp hành các nội quy, quy định liên quan nhưng ông T. tỏ thái độ không chấp hành và có lời lẽ xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 5 triệu đồng đối với ông T. do có hành vi vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19 tại khu cách ly.