Phát hiện 2 tàu cá chở 7000 lít dầu không rõ nguồn gốc

Thời điểm kiểm tra, ông Hiếu không xuất trình được giấy phép kinh doanh xăng dầu và không có các hóa đơn, chứng từ hợp pháp của 7.000 lít dầu.

Ngày 15/7, cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Quảng Bình đăng tải, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) vừa phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành bắt giữ 2 tàu cá chở 7. 000 lít dầu không rõ nguồn gốc ở vùng biển xã Quảng Đông.

Trước đó, vào khoảng 12h00 ngày 13/7, Công an huyện Quảng Trạch đã triển khai lực lượng chủ trì phối hợp Đội kiểm soát Hải quan Cục Hải quan tỉnh, Đội quản lý thị trường số 3 và Đồn biên phòng Roòn tiến hành khám xét 2 tàu cá có số hiệu QB33155 và QB33362 do Lê Trung Hiếu (32 tuổi, ở thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) làm chủ sỡ hữu.

Qua kiểm tra, Tổ công tác đã phát hiện trong khoang 2 tàu cá có 33 thùng đựng dầu Diesel, ước tính khoảng 7.000 lít dầu.

An ninh - Hình sự - Phát hiện 2 tàu cá chở 7000 lít dầu không rõ nguồn gốc

Tổ công tác lấy mẫu kiểm tra tang vật vi phạm.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Lê Trung Hiếu đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh xăng dầu và không có các hóa đơn, chứng từ hợp pháp.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, niêm phong, tạm giữ tang vật, phương tiện để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.