Phát hiện cô y tá hot nhất MXH, đi làm kín đáo, đời thường "rửa mắt" bao người với áo quần gợi cảm

CTV
Gắn với bộ đồng phục y tá rộng rãi và thoải mái đã quá quen thuộc thế nên mỗi khi "lên đồ" đi chơi, cô y tá xinh đẹp khiến bao người ngẩn ngơ.

Nhiều người thường nói vui rằng khi đi làm và khi đi chơi là 2 người hoàn toàn khác nhau. Đó là bởi một số công việc với đặc thù riêng yêu cầu các nhân viên công sở phải diện những trang phục kín đáo hay những bộ đồng phục ngày qua ngày. Vì vậy, mỗi khi có dịp lên đồ, nhiều cô gái khiến khối người nhận không ra vì trông quá khác biệt so với hình ảnh khi đi làm.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một mỹ nhân như thế. Theo đó, mỗi ngày đi làm, cô khoác lên mình bộ đồng phục màu hồng nhã nhặn, kiểu dáng rộng rãi. Tuy nhiên, khi "lên đồ", cô khiến bao người phải xuýt xoa vì trông vô cùng quyến rũ với body nóng bỏng cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Hình ảnh 2 phong cách hoàn toàn trái ngược của khi đi làm và khi đi chơi của một nữ y tá xinh đẹp đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Được biết, cô gái này có tên là Shen Yanzhi, hiện đang là một y tá tại tỉnh Giang Tô - Trung Quốc. Trên trang cá nhân, cô gây chú ý khi chia sẻ một hình ảnh so sánh thời trang đi làm và đi chơi. Có thể thấy, thường ngày, gắn với bộ đồng phục y tá rộng rãi, thoải mái với tông hồng pastel, trông cô gái này có vẻ là một người kín đáo, nhã nhặn. Ấy vậy mà mỗi khi "lên đồ" đi chơi, cô y tá xinh đẹp khiến bao người ngẩn ngơ khi diện những trang phục yêu thích - khoe vóc dáng lụa là, "rửa mắt" bao người.

Không còn bộ đồng phục rộng rãi, cô y tá xinh đẹp có dịp "rửa mắt" bao người khi diện những trang phục khoe đường cong lụa là. Sở hữu vóc dáng ấn tượng với đôi chân dài cùng số đo 3 vòng chẳng thua bất kỳ mỹ nhân nào. cô y tá Shen Yanzhi không ngại diện những trang phục táo bạo như những chiếc váy cut-out, khoe đôi chân thon hay phô cả vòng 2 lụa là.

Đôi khi, không cần những bộ váy quá hở hang, chỉ cần diện những chiếc váy body con dáng ôm, toàn bộ vóc dáng nóng bỏng của mỹ nhân Giang Tô cũng đã được phơi trọn sau lớp áo.

​​​​​

Mỗi khi diện những chiếc váy lụa, không cần quá hở hang, chỉ cần chọn kiểu dáng xẻ tà cao cũng đủ khiến bao người phải mê mệt.

​​​​

Yanzhi là một trong những minh chứng của việc không cần quá hở hang vẫn có thể quyến rũ. Có thể thấy, cô không diện những trang phục "thiếu vải", chỉ cần chọn những item vừa ôm lấy cơ thể - đặc biệt là những item từ lens, hoặc thun tăm, có độ co dãn tốt, đã có thể khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ làm bao người mê mêt.

Thỉnh thoảng, cô y tá xinh đẹp cũng gắn với phong cách thời trang đậm chất công sở. Cô chọn những chiếc chân váy ngắn, kết hợp cùng tất cổ cao khoe đôi chân thon dài nuột nà. Với những kiểu dáng blaze, Yanzhi không chọn những kiểu dáng quá đơn giản mà chọn những item cách điệu như những chiếc áo có thắt lưng để tôn lên vòng eo con kiến cùng body đồng hồ cát lụa là.

Thỉnh thoảng, người đẹp cũng diện "cả cây" đen với blazer cùng chân váy đen và quần legging đen. Cô tạo thêm điểm nhấn với chiếc nơ caro. Thoạt nhìn vào trông mỹ nhân này chẳng khác gì một cô nữ sinh xinh đẹp.

​​​​​

Yanzhi hóa quý cô sang chảnh trong bộ trang phục với chiếc áo blazer dáng dài màu đen. Dễ dàng nhận thấy, Yanzhi chưa bao giờ diện đồ quá phô phang nhưng cô vẫn luôn khiến bao người mê mẩn vì vẫn toát lên nét quyến rũ khó cưỡng.

​​​​​

Đôi khi, không xúng xính váy đầm, cô y tá trẻ cũng thường chọn những chiếc áo hoodie năng động kết hợp cùng quần short và giày thể thao. Mỹ nhân này sáng tạo kết hợp cùng quần tất màu đen, càng thu hút ánh nhìn vào điểm mạnh đó chính là đôi chân nuột nà của mình.

Mỗi lần diện những bộ trang phục thể thao với top bra và quần short, Yanzhi khiến bao chị em phải ghen tị vì sở hữu body quá tuyệt mỹ. Vòng 2 của cô luôn được duy trì săn chắc với cơ số 11 quyến rũ.