Phát hiện người đàn ông tử vong ở nghĩa trang trong tư thế đầu chúi xuống đất

Người dân đi qua khu vực nghĩa trang thì bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế đầu chúi xuống đất. Bước đầu, công an xác định nạn nhân đã tử vong trước đó 2-3 ngày.

Theo báo Bắc Giang, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông được phát hiện chiều 22/8.

Thông tin ban đầu đăng tải trên báo Dân Việt cho biết, chiều tối 22/8, tại khu vực nghĩa trang xã Bắc Lũng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong, đầu chúi xuống đất. Kiểm tra xung quanh, họ phát hiện một chiếc xe máy nghi của người xấu số. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

3ae109046e468718de57-1629676372.jpg
Xe máy của nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Công an Bắc Giang.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông L.V.B. (42 tuổi, quê Yên Bái). Ông B. làm nghề tự do, lấy vợ ở xã Bắc Lũng và hiện thuê nhà trọ ở thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, để kinh doanh.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng bước đầu xác định nạn nhân đã tử vong trước đó 2-3 ngày. Nguyên nhân tử vong đang được công an điều tra làm rõ.