Phát hiện thêm 3 phụ nữ nhập cảnh "chui" cùng BN1440

UBND tỉnh An Giang thông báo, trong nhóm nhập cảnh chui cùng BN1440, ngoài 6 người đã được tìm thấy, còn có thêm 3 phụ nữ khác.

Theo thông tin từ UBND tỉnh An Giang, nhóm này có 9 người đã nhập cảnh trái phép ở ấp Búng Nhỏ, xã Khánh Bình, huyện An Phú, An Giang. Sau đó họ chia thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhất gồm 6 người lên xe 7 chỗ do tài xế M.V.T chở, nhóm thứ hai gồm 3 phụ nữ còn lại được ông T.V.U chở bằng xe hơi nhãn hiệu Huyndai i10 BKS 67A-15173 (hiện ông U. đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1, đang cách ly tại huyện An Phú).

Được biết, ông U. đón khách tại gầm cầu C3 đi qua ấp Búng Nhỏ (xã Khánh Bình, huyện An Phú) đến chợ Đồng Ky, xã Quốc Thái rồi chạy thẳng quốc lộ 91C. Đến gần cầu Cồn Tiên (xã Đa Phước, huyện An Phú) cách vòng xuyến cầu Cồn Tiên khoảng 20m, thì thả 1 người khách đi Cà Mau xuống.

Người khách này được T.V.U giao cho người bạn tên Th. chở về Cà Mau (xã Trí Phải, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau). Th. đã được xét nghiệm, kết quả âm tính lần 1, đang cách ly tại TP.Châu Đốc.

Sau đó T.V.U chở 2 người còn lại chạy tiếp qua phà Châu Giang, TP Châu Đốc, qua phà Mương Miễu tuyến Tân Châu - Hồng Ngự (Đồng Tháp) rồi đi tiếp đến Tân Hồng (Đồng Tháp), Tân Hưng (Long An). Dọc đường xe có ghé một quán phở ven đường (không rõ tên quán) để ăn uống, 2 người khách thì ngủ trên xe.

Sau đó xe chạy thẳng lên TP.HCM, khi đến chợ An Đông, hai người khách ghé tiệm vàng để đổi tiền khoảng 20 phút (không nhớ tên tiệm).

Tại đây, một người khách rời đi. Người còn lại yêu cầu tài xế U. chở mình đến địa chỉ theo hướng dẫn của Google Map.

Tài xế khai không nhớ tên đường, địa chỉ cụ thể. Tài xế U. khai chỉ nhớ chở vào hẻm khoảng 500m thì đến nhà khách số 2, khoảng cách từ tiệm vàng đến nhà của người này khoảng 6km.

Hiện nay, công an tỉnh An Giang và các ngành chức năng đang tiếp tục truy vết, khoanh vùng, điều tra, xác minh làm rõ.