Phát hờn trước độ ngọt ngào của đại gia đình Phương Vy trong MV mới

Nữ ca sĩ Phương Vy rủ chồng Tây và ba mẹ cùng hòa giọng trong MV "Một đời yêu em" với mong muốn tình yêu sẽ đong đầy, hạnh phúc sẽ trọn vẹn.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/20/Một đời yêu em - gia đình Phương Vy.mp4[/presscloud]
 
Phương Vy và chồng Tây đã cùng bố mẹ cô thể hiện ca khúc Một đời yêu em do nhạc sĩ Trần Thiện Thanh chấp bút. Cả gia đình hoà giọng bên nhau cùng những hình ảnh cực kỳ thân thương nhất bên bãi biển Lăng Cô, Huế. Phương Vy cũng chia sẻ câu chuyện ngọt ngào, xúc động sau MV này: 
 
"Ngày xưa hai mươi mấy, Vy đi chơi dữ lắm. Đi khắp thế gian, chu du thiên hạ một mình, với bạn với bè...niềm vui cũng nhiều vì tuổi trẻ mà, nhiệt huyết, ham chơi và quá nhiều đam mê. Đến một ngày nọ, một ngày giáng sinh nọ, trên một đỉnh núi ở Italy, đang đứng cầu nguyện trong nhà thờ và nghe dàn đồng ca hát Silent Night, tự dưng nước mắt chảy dài, tự nhiên một ước mơ vô cùng lớn ập vào tim: thật sự, ước gì có cả gia đình ở đây, giây phút này, mọi thứ ở đây đẹp quá mà chỉ một mình hạnh phúc sao cứ khuyết đi nhiều...
 
Từ đó trở đi, làm gì cũng vậy, đi đâu cũng vậy, chỉ vì một điều duy nhất: rồi sẽ mang cả nhà đi cùng tận chân mây cuối trời để tận hưởng những điều đẹp nhất của cuộc đời". 
 
 
Gia đình Phương Vy hạnh phúc và ngọt ngào trong MV "Một đời yêu em".
 
 
 Cách thể hiện tình yêu của ba mẹ Phương Vy khiến mọi người ngưỡng mộ. 
 
Không chỉ MV Một đời yêu em, mà những clip mà Phương Vy chia sẻ về đại gia đình đã giúp truyền cảm hứng yêu đời, yêu người cũng như khiến ai nấy đều ngưỡng mộ hạnh phúc của họ. Nhiều người hâm mộ còn để lại lời khen cho giọng hát của ba mẹ Phương Vy mượt mà, giàu tình cảm.  
 
Hoài Thu