Phố cổ Hội An: Những dàn hoa giấy chào hè đẹp đến nao lòng!

Nếu có dịp ghé thăm phố cổ Hội An, Quảng Nam vào mùa hè thì đừng quên ngắm nhìn những giàn hoa giấy hồng rực rỡ trên đoạn đường phố cổ.

Phố cổ Hội An không chỉ là địa danh nổi tiếng du lịch mà còn là nơi mang nhiều nét truyền thống, lịch sử văn hóa dân tộc. Nơi đây thu hút du khách bởi những ngôi nhà, kiến trúc mang đậm phong cách cổ xưa.

Tùy từng thời điểm mà phố cổ Hội An "quyến rũ" du khách bởi những điều độc đáo khác nhau. Giới trẻ đến đây bởi những khu nhà cổ sẽ là nơi lý tưởng để chụp hình “sống ảo”, bị mê mệt bởi những món ăn truyền thống như cơm gà Hội An, bánh xèo…

Những ngày hè đến đây ngoài những điều thú vị mà khu phố cổ Hội An mang lại, nơi đây còn thu hút du khách bởi những giàn hoa giấy màu hồng, trắng rất đẹp lung linh. Nhờ có những giàn hoa giấy trước cửa nhà cổ mà khu phố trở nên rực rỡ, vui nhộn khác hẳn vẻ tĩnh mịch thường ngày. Đây cũng là nét hút hồn du khách mỗi dịp ghé qua.

Chị Thùy An, du khách lần đầu tiên tới Hội An chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến đây, khá là bất ngờ và hạnh phúc. Tôi yêu thích phố cổ Hội An từ rất lâu, nay được tận mắt ngắm nhìn những dãy nhà của khu phố cổ, những địa điểm xuất hiện trên phim truyền hình và cả chiếc cầu trong tờ 20.000 đồng tiền Việt Nam.

Ngoài ra, tôi ấn tượng với những đồ lưu niệm mà người ta bán ở đây, chúng nhỏ xinh và rất đẹp. Điều đặc biệt là tôi cũng rất thích những món ăn lạ miệng nơi đây. Những giàn hoa giấy trước cửa nhà cổ cũng rất đẹp và lung linh, khiến tôi cực kì ấn tượng.”

Dưới đây hình ảnh được PV Phununews ghi lại về những giàn hoa giấy tại phố cổ Hội An:

Bài và ảnh: Thùy Dương