Phó vụ trưởng của bộ TN&MT nói gì về việc đánh phụ nữ vì tranh cãi chỗ đỗ ô tô?

Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản - Bộ Tài nguyên & Môi trường) xác nhận, mình là người đấm vào mặt người phụ nữ trong video đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tối 5/1, trao đổi trên VTC News, ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, bộ Tài nguyên & Môi trường) xác nhận, mình là người đấm vào mặt người phụ nữ trong video đang lan truyền trên mạng xã hội.

"Tôi rất tiếc về việc đã xảy ra, đây là việc không hay, bản thân tôi suy nghĩ rất nhiều. Việc đúng sai sẽ do cơ quan có thẩm quyền giải quyết chứ bây giờ tôi cũng không muốn nói như nào", ông Thắng chia sẻ.

Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính cũng cho biết thêm, trước đó chưa từng xảy ra mâu thuẫn với người phụ nữ bị đánh.

pho vu truong cua bo tn mt noi gi ve viec danh phu nu vi tranh cai cho do o to dspl 1

Hình ảnh người phụ nữ bị đánh thẳng vào mặt. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 5/1, mạng xã hội lan truyền nội dung cùng clip ghi lại cảnh xô xát giữa 3 người, tại địa bàn phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo nội dung đăng, sáng 4/1, tại ngõ 1150 đường Láng, người đàn ông trung niên bấm chuông cửa, gọi một phụ nữ từ trong nhà đi ra, nói chuyện về việc đỗ ôtô trong ngõ.

Sau khoảng một phút lời qua tiếng lại, người đàn ông đấm thẳng vào mặt của đối phương khiến nạn nhân choáng váng, đứng không vững.

Ngay sau đó, chồng của nạn nhân từ trong nhà lao ra đấm trả vào đầu người đàn ông trung tuổi. Hai bên dừng xô xát khi được những người xung quanh can ngăn.

Ngay sau vụ việc, nạn nhân cho biết đã gửi đơn tố cáo vụ việc đến công an sở tại.

Trả lời với Tri Thức Trực Tuyến, đại diện Công an phường Láng Thượng cho biết đơn vị đã nhận đơn và đang giải quyết theo trình tự pháp luật.