Phòng khám OHIO Đà Nẵng ra mắt và ứng dụng phác đồ Trị nám da PBS Premium hiệu quả nhất tại Hàn Quốc

Phòng khám da liễu OHIO Đà Nẵng hợp tác với Bệnh viện da liễu Yonso Hàn Quốc lần đầu tiên mang tới Việt Nam phác đồ trị nám da PBS Premium. Phác đồ này chính là bước đột phá mới nhất trong điều trị nám công nghệ cao không tái phát, cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn, được FDA Hoa Kỳ và CE Châu u chứng nhận.

Ra mắt Phác đồ trị nám da PBS Premium

Nám da là bệnh lý phổ biến về da tại Việt Nam. Nhưng thực tế hiện nay cho thấy rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn sai phương pháp khiến cho việc trị trám thất bại, thậm chí còn bị hư tổn da do trị nám sai cách. Đó cũng chính là lý do khiến cho chị em mất niềm tin vào việc trị nám, thậm chí là buông xuôi và chấp nhận sống chung với nám cả đời.

Các tình trạng nám da điển hình

Ngày 4/5 Phòng khám da liễu OHIO tổ chức sự kiện “Ra mắt và ứng dụng phác đồ trị nám da PBS Premium hiệu quả nhất Hàn Quốc” tại Đà Nẵng. Phác đồ điều trị nám da cao cấp theo tình trạng được nghiên cứu và chuyển giao độc quyền bởi Giáo sư, Bác sĩ Kim Gyeong Mi, Bệnh viện da liễu Yonso Hàn Quốc. Phác đồ đã được thử nghiệm và chứng thực hiệu quả trên 500.000 khách hàng thành công. 

Khách hàng trải nghiệm phác đồ trị nám PBS Premium

Phòng khám da liễu OHIO là đơn vị đầu tiên được nhận chuyển giao độc quyền phác đồ trị nám số 1 Hàn Quốc sau hàng loạt những kiểm định khắt khe của Bệnh viện da liễu Yonso về trang thiết bị, cơ sở vật chất, tay nghề Bác sĩ cũng như là giấy phép hoạt động.  Phòng khám OHIO là cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Theo kết quả thử nghiệm trên hàng ngàn khách hàng tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam có tình trạng nám nặng, nám khó: “Trong hai tuần tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ trị nám cá nhân hóa PBS Premium, nám giảm rõ rệt lên đến 90%. Đồng thời giúp làn da sáng khỏe, điều trị một số bệnh lý (lỗ chân lông to, da không đều màu…) hiệu quả gấp 10 lần so với những phương pháp điều trị nám thông thường” - Ths.Bs Đoàn Thị Hồng Nhung - Bác sĩ CKI - Viện da liễu Trung ương chia sẻ.

Ra mắt phác đồ Trị nám da PBS Premium hiệu quả nhất tại Hàn Quốc

Theo Thạc sĩ. Bác sĩ CKI Đoàn Thị Hồng Nhung, chuyên gia điều trị nám trên 15 năm kinh nghiệm thì những phương pháp trị nám cũ có nhược điểm là kéo dài thời gian điều trị, không điều trị tận gốc khiến cho nám dễ dàng tái phát chỉ sau một thời gian ngắn, đồng thời còn tồn tại nguy cơ bị biến chứng như bào mòn da, tăng sắc tố, hoại tử,... nếu được thực hiện bởi chuyên gia có tay nghề kém, công nghệ lạc hậu, cơ sở không đảm bảo chất lượng.

Phác đồ trị nám da cá nhân hóa 1:1 có gì đặc biệt?

Được trực tiếp Giáo sư, Bác sĩ Kim Gyeong Mi, Bệnh viện da liễu Yonso Hàn Quốc nghiên cứu và thực nghiệm trên hàng nghìn khách hàng có tình trạng nám da khác nhau đã thành công. Phác đồ trị nám da cá nhân hóa 1:1 trải qua 5 giai đoạn. Mỗi khách hàng khi thăm khám sẽ có phác đồ điều trị cá nhân hóa theo từng giai đoạn điều trị.

Giai đoạn 1: Hội chẩn lên phác đồ cá nhân hóa

Bác sĩ da liễu phân tích chính xác 10 chỉ số của da và tình trạng nám bằng công nghệ Smart Mirror cao cấp, lên phác đồ cá nhân hóa theo tình trạng thực tế, tư vấn nhận định về kết quả điều trị

Quy trình trị nám bằng phác đồ PBS Premium

Giai đoạn 2: Phân rã gốc nám

Sử dụng tổ hợp công nghệ Pico trị nám da tốt nhất Thế Gới (Piconew 450, Pico Alex, Pico Care), phân rã 100% gốc nám tầng sâu đến cấp độ tế bào, không tổn thương da, đào thải ra ngoài qua hệ bạch huyết một cách nhanh chóng, an toàn chuẩn KFDA Hàn Quốc được áp dụng tại Bệnh viện da liễu Yonso.

Giai đoạn 3: Ức chế sắc tố

Điện chuyển các hoạt chất kháng nám như (Tranexamic, Arbutin, Niacinamide) ức chế quá trình tổng hợp Melanin và tế bào melanocytes, ngăn ngừa sự tổng hợp sắc tố trở lại đồng thời tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài như tia UV, tia cực tím.

Giai đoạn 4: Kháng nám tầng sâu

Cấy tinh chất tế bào tươi Revive Cell chiết xuất từ 23 loại peptide, Amino Acid, HA, vitamin C, Glutathione, vitamin B5 giúp: 

- Mờ nám sạm: Tế bào tươi chứa vitamin C nguồn gốc từ thực vật, có tác dụng cải thiện tình trạng tăng sắc tố, dưỡng da mờ nám sạm và làm đều màu da.

- Phục hồi da mỏng yếu: Bổ sung vitamin B5 cùng hàng loạt peptide thiết yếu giúp tái tạo da khỏe mạnh từ bên trong, nuôi dưỡng da tầng sâu.

- Trẻ hóa da: Tế bào tươi Revive chứa Hyaluronic Acid (HA) giúp da căng bóng mịn màng, ngừa tình trạng da khô và cải thiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ, se khít lỗ chân lông…

Giai đoạn 5: Bảo toàn nền da

Công thức độc quyền Barrier Repair ngăn ngừa nám tái phát, chống sự tác động của tia UV bảo toàn nền da toàn diện

Khách hàng nói gì sau khi trị nám phác đồ PBS Premium tại OHIO 

Các khách mời tham dự đều háo hức chờ đợi sự ra đời của một phương pháp trị nám tối ưu, giúp chị em trẻ lại 5-7 tuổi. Là người đã trực tiếp tham gia trải nghiệm dịch vụ trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển, chị Hải Yến chia sẻ kết quả điều trị thực tế của mình trước các khách mời tham dự. Chị em được trực tiếp kiểm chứng làn da đẹp không tì vết của bà mẹ hai con. Khủng hoảng tuổi U40 đến với rất nhiều phụ nữ bị nám. “Nhưng riêng tôi tự tin chạm ngõ tuổi 42 với làn da trẻ trung, rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Nám giờ chỉ là chuyện nhỏ”, chị Hải Yến chia sẻ.

Khách hàng Hải Yến - Trị nám thành công tại phòng khám da liễu OHIO

“Điều mà tôi tin tưởng ở Phòng khám da liễu OHIO Đà Nẵng chính là hiệu quả dịch vụ mà Phương đã sử dụng và cái tâm – cái tầm của những người lãnh đạo của hệ thống, họ đều trải nghiệm trước rồi mới áp dụng cho khách hàng. Đến khi những người khách hàng như Phương sử dụng thì thấy, nó thực sự hiệu quả và an toàn và Phương khuyên mọi người muốn trị nám thành công hãy tìm đến địa chỉ tin cậy như này”, chị Thu Phương chia sẻ.

Khách hàng Thu Phương - Trị nám thành công tại phòng khám da liễu OHIO

Điều trị nám trở thành đơn giản với phác đồ cá nhân hóa PBS Premium tại Phòng khám da liễu OHIO Đà Nẵng.Tình trạng nám da của bạn là mới hay đã nhiều năm, từng điều trị nhiều phương pháp không hiệu quả. Đến ngay Phòng khám OHIO Đà Nẵng để được thăm khám, tư vấn và điều trị kịp thời, lấy lại làn da trẻ đẹp.

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU OHIO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 

- 175 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

- Vinh: 108 Trần Phú, Hồng Sơn, Tp. Vinh 

Hotline: 097 8888 612

Web: https://ohiospa.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/thammyohiodn/