Thẩm mỹ OHIO 13 năm tiên phong thẩm mỹ công nghệ cao, vinh dự nhận giải thưởng: "Đơn vị Xóa chàm & điều trị sắc tố da tốt nhất Việt Nam”

Tiên phong thẩm mỹ công nghệ cao đã và đang là bước đi đúng hướng của Thẩm mỹ OHIO trong 13 năm qua, mang lại hiệu quả làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu - Đơn vị Xóa chàm & điều trị sắc tố da tốt nhất Việt Nam 2024” chính là minh chứng cho những đóng góp của OHIO với cộng đồng.

Thẩm mỹ OHIO 13 năm tiên phong thẩm mỹ công nghệ cao

OHIO 13 năm tiên phong Thẩm mỹ Công nghệ cao

Theo đuổi sứ mệnh: “Vì một triệu khách hàng đẹp hơn, hạnh phúc hơn” ngay từ những ngày đầu thành lập, Thẩm mỹ OHIO đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và công nghệ làm đẹp, tuyển chọn đội ngũ bác sĩ tinh hoa với nhiều năm kinh nghiệm.

Trước sự bùng nổ của cách mạng khoa học công nghệ trên thế giới, ứng dụng ánh sáng laser vào điều trị đã mở ra một kỷ nguyên mới trong chăm sóc sức khỏe làn da không phải phẫu thuật. Nhiều công nghệ làm đẹp đã ra đời từ đây, mỗi phiên bản là sự nâng cấp, cải tiến giúp cho việc chăm sóc sắc đẹp dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ứng dụng công nghệ cao vào điều trị là xu thế tất yếu của thế giới. Ngay từ khi khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội, Thẩm mỹ OHIO đã tìm kiếm và lựa chọn công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ các cường quốc đi đầu về thẩm mỹ công nghệ cao: Hoa Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc,... 

Hệ thống công nghệ điều trị chàm bớt, sắc tố, giãn mao mạch, … hàng đầu thế giới đã có mặt tại Thẩm mỹ OHIO

Ứng dụng công nghệ cao, ít xâm lấn, vì vẻ đẹp tự nhiên là bền vững nhất. Kiên trì với định hướng ấy, suốt 13 năm qua, OHIO tiên phong chuyển giao và ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến thế giới, phù hợp với tình trạng, vấn đề của từng khách hàng.

OHIO đã ký kết chuyển giao công nghệ làm đẹp với các tập đoàn hàng đầu về thiết bị y khoa, như: Tổ hợp công nghệ PICO (Pico Alex, Piconew 450, Mercury LX) từ tập đoàn Wontech Hàn Quốc ứng dụng trong điều trị chàm bớt, sắc tố da; Phác đồ Veins Care Therapy từ Tập đoàn Y tế Mỹ UCLA Medical ứng dụng điều trị bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chi dưới …

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, y đức

Đội ngũ chuyên gia không ngừng tìm tòi các phương pháp nhằm hướng đến chuẩn mực của làn da sau trị liệu, hiệu quả lâu dài. OHIO đảm báo các tiêu chí an toàn trong thẩm mỹ y khoa theo quy định của Bộ Y tế, với đầy đủ giấy phép hoạt động, hành nghề.

Hiểu được tâm lý và mong muốn của khách hàng, OHIO đặt ra những chính sách về chất lượng, bảo hành để cam kết với tôn chỉ làm thật, bác sĩ thật, giá trị thật.

Đơn vị Xóa chàm, điều trị sắc tố da tốt nhất Việt Nam

Thẩm mỹ OHIO là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao vào điều trị chàm bớt, sắc tố da tại thị trường Việt Nam. Mỗi năm có hàng nghìn khách hàng từ 63 tỉnh/thành phố đến tư vấn và điều trị, nhận về sự hài lòng với kết quả và chất lượng dịch vụ.

Khách hàng được thăm khám và điều trị bằng các công nghệ hiện đại

Từ năm 2022 đến nay, OHIO đã triển khai thành công 3 mùa Chiến dịch Thoát Chàm với giá trị tài trợ lên tới 3 tỷ đồng. Chiến dịch đã giúp cho nhiều khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn về ngoại hình nhưng vẫn luôn khát khao thay đổi, vươn lên trong cuộc sống có cơ hội nhận những suất tài trợ giá trị cao. Thông qua chương trình, OHIO mong muốn giúp vực dậy niềm tin trong cộng đồng về hiệu quả xóa chàm bớt.

Đến tháng 5/2024, Thẩm mỹ OHIO đã xóa chàm bớt thành công cho trên 500.000 khách hàng, trong đó có cả khách hàng ngoại quốc tin tưởng lựa chọn.

Đại diện Thẩm mỹ OHIO lên nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024

Với những thành tựu đã đạt được, vừa qua Thẩm mỹ OHIO đã vinh dự được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024 - Đơn vị Xóa chàm & điều trị sắc tố da tốt nhất Việt Nam” trong khuôn khổ sự kiện trao giải Thương Hiệu Dẫn Đầu 2024 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (Tp. Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

“Danh hiệu này là thành quả xứng đáng mà OHIO đã gặt hái được trong suốt 13 năm luôn không ngừng nỗ lực trong ứng dụng thẩm mỹ công nghệ cao vào phục vụ Quý Khách hàng.” - Ông Phùng Văn Cương đại diện Thẩm mỹ OHIO chia sẻ.

Thẩm mỹ OHIO được vinh danh lần này đã minh chứng cho sự lớn mạnh và uy tín của thương hiệu, qua đó tạo thế và lực tiếp tục phát triển bền vững, chiếm trọn được niềm tin yêu của khách hàng, góp phần đưa thương hiệu Việt tiến xa hơn trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

—----

Phòng khám chuyên khoa da liễu Thẩm mỹ OHIO

Giấy phép hoạt động: 1647/HNO | Chứng chỉ hành nghề: 30077/BYT

Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lưu Thị Quỳnh

Địa chỉ: 

- Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221

- Vinh: 108 Trần Phú, Hồng Sơn, Tp. Vinh - Tel: 097 8888 612

- Đà Nẵng: 175 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu - Tel: 097 8888 612

- Tp. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615