Phú Thọ: Bắt nghi phạm sát hại vợ rồi bỏ trốn

Sau hai ngày lẩn trốn, nghi phạm sát hại vợ ở xã Tề Lễ (huyện Tam Nông, Phú Thọ) đã bị bắt giữ trong tình trạng đói lả, mệt mỏi.

Ngày 25/7, báo Giao thông đưa tin, cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đã bắt giữ Lê Xuân Trường (58 tuổi, khu 4, xã Tề Lễ) để điều tra về hành vi giết người.

Cụ thể, vào khoảng 19h ngày 24/7, từ nguồn tin của người dân, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ nghi phạm Lê Xuân Trường đang lẩn trốn tại một nhà hoang ở xã Văn Lương, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Nghi phạm bị phát hiện bắt giữ trong tình trạng đói lả, mệt mỏi do không được ăn uống trong 2 ngày lẩn trốn.

Trước đó, Người Đưa Tin đã đăng tải, chiều 22/7, người dân phát hiện bà P.T.C. (SN 1964) tử vong trong nhà tại địa bàn khu 4, xã Tề Lễ. Nghi phạm được cho là Lê Xuân Trường, chồng của nạn nhân. Tại thời điểm này, Lê Xuân Trường đã bỏ trốn.

Theo lãnh đạo UBND xã Tề Lễ, có thể do 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, người chồng đã chém nhiều nhát vào vùng đầu, vùng gáy khiến bà C. tử vong tại chỗ.

Được biết, người chồng đã từng có tiền án về tội Giết người, được ra tù cách đây khoảng 7 năm. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, đến chiều ngày 22/7 thì xảy ra sự việc đau lòng trên.