Phúc Sinh Consumer tài trợ 200 triệu đồng cho Bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày 3/8, K Coffee Phúc Sinh phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Lễ công bố Quỹ thiện nguyện “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” tại Đường sách Tp.HCM.

K COFFEE - CHERRY CHIA SẺ YÊU THƯƠNG là quỹ do Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh K Coffee tổ chức, được tài trợ bởi thương hiệu cà phê nguyên chất K COFFEE & bé Cherry. 

Quỹ được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi, các em nhỏ bệnh tật cần được chia sẻ, yêu thương để các em vượt qua bệnh tật cũng như khuyến khích cộng đồng chung tay sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường của thương hiệu K Coffee Phuc Sinh. Phúc Sinh ra mắt bộ túi canvas độc đáo K Coffee - Cherry được in các bức tranh đầy sáng tạo của em bé Cherry 9 tuổi. 

anh-1phucsinh-1722741206.jpg
 Đại diện K Coffee Cherry gửi tặng 200 triệu đồng cho bệnh viện Nhi Đồng 2, Tp.HCM.

Chia sẻ lý do chọn tranh của Cherry cho quỹ thiện nguyện, ông Phan Minh Thông – Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Phúc Sinh chia sẻ: “Tranh của bé Cherry khi chia sẻ lên mạng xã hội được rất nhiều người yêu thích. Bản thân tôi cảm nhận những bức tranh của bé Cherry vẽ rất đẹp và đặc sắc. Đặc biệt, những bức tranh này thể hiện nét vẽ rất sáng tạo, những sự vật xung quanh đã được Cherry truyền tải qua nét vẽ phóng khoáng, đầy màu sắc và sống động, bay bổng của bé, gửi gắm mong muốn tất cả mọi người đều thực hiện được ước mơ của mình”.

anh-2phucsinh-1722741309.jpg
Ông Phan Minh Thông – Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Phúc Sinh phát biểu tại sự kiện.

“Tôi đã chọn tranh của Cherry thay cho thông điệp: Chúng ta hãy bắt đầu từ những điều giản dị trong cuộc sống và cùng lan tỏa, chung tay bay xa những giấc mơ để đem đến nhiều giá trị sẻ chia và ý nghĩa cho cộng đồng. Vì thế, bộ túi đặc biệt này chính là tác phẩm của tình yêu thương & sự sáng tạo. Việc chọn bé Cherry chỉ mới 9 tuổi còn thể hiện mong muốn của K Coffee Phuc Sinh trong việc nuôi dưỡng và khuyến khích những “nét vẽ xanh” những tài năng nhí có ý thức, trách nhiệm đóng góp giá trị đẹp cho cộng đồng”. Hằng năm, Phúc Sinh có rất nhiều chương trình thiện nguyện, nhưng “đây là lần đầu tiên chúng tôi kết hợp với một em bé như Cherry. Nếu chương trình tạo được hiệu ứng tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm những dự án có ý nghĩa như thế này trong tương lai”, Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Phúc Sinh Phan Minh Thông chia sẻ thêm.

anh-3phucsinh-1722741309.jpg
Người dân đến mua túi ủng hộ cho chương trình. 

Theo kế hoạch, Bộ túi K Coffee & Cherry sẽ được bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng K Coffee, hệ thống online website www.kphucsinh.vn & app kphucsinh, trang thương mại điện tử giao hàng trên toàn quốc… 50% doanh thu từ việc bán túi sẽ được dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cần được quan tâm và chia sẻ yêu thương. 

anh-5phucsinh-1722741309.jpg
 
anh-6phucsinh-1722741309.jpg
Một số mẫu túi được bán để gây quỹ.
MỸ HẬU