Phương Oanh đẻ 4 tháng vẫn bỏ quên thứ quan trọng ở bệnh viện, thấm thía cảnh mẹ bỉm sau sinh

Dần trở lại với công việc thường ngày sau gần 4 tháng sinh con, Phương Oanh có những chia sẻ khiến nhiều "mẹ bỉm sữa" phải gật gù vì đồng cảm.

XEM VIDEO: Shark Bình trò chuyện, chơi đùa với 2 con song sinh 3 tháng tuổi.

Từ khi 2 "bé rồng" chào đời, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình càng thêm viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi đăng tải video nấu ăn cho gia đình. Mỗi lần nấu nướng, người đẹp cho biết cô ăn một ít để lấy hình rồi đợi ông xã về dùng bữa cùng.

Thời gian qua, Phương Oanh ít có thời gian xuống bếp vì bận rộn. Sau gần 4 tháng sinh con, cô dần trở lại với công việc. Nữ diễn viên cũng bắt đầu tập luyện thể thao khi vết mổ lành hẳn. Cộng thêm việc chăm sóc cặp sinh đôi Jimmy - Jenny, người đẹp không khỏi than thở vì quá bận rộn.

Phương Oanh bận chăm 2 con vẫn dành thời gian nấu ăn cho gia đình.

Phương Oanh chia sẻ: "Đợt này Oanh bị kín lịch quá, vừa quấn quýt với 2 em, rồi công việc này kia. Oanh cũng mới được tập tành thể thao lại cho nên nhiều khi thấy một ngày 24 tiếng là không đủ".

Bên cạnh đó, bà xã Shark Bình còn tâm sự nỗi lòng của mẹ bỉm. Cô gặp tình trạng "não cá vàng", hay quên giống phần lớn phụ nữ sau sinh thường gặp. Nữ diễn viên bộc bạch: "Từ lúc đẻ xong, Oanh như kiểu bỏ quên não ở bệnh viện, hay ngơ ngơ, nhớ nhớ quên quên. Sợ hãi vô cùng tận". 

Nữ diễn viên gặp tình trạng nhớ nhớ, quên quên sau khi sinh con.

Phương Oanh cho biết cô thấy mình thay đổi nhiều từ khi có con, chỉ cần nhìn Jenny - Jimmy là thấy hạnh phúc. Dù vậy, lần đầu làm mẹ, nữ diễn viên không tránh được những bỡ ngỡ. 

Thời điểm cặp song sinh vừa chào đời, bà xã Shark Bình từng nhận được nhiều sự đồng cảm khi tiết lộ bản thân nhạy cảm gấp 10 lần sau khi sinh con. Cô chia sẻ: "Phụ nữ sau sinh phải công nhận là nhạy cảm với mọi thứ trên đời gấp 10 lần ý các mom nhỉ? Có những cảm xúc, những trăn trở, tâm tư chỉ đến khi vào lúc đó mới thấm, mới hiểu. Cố lên chúng mình ơi, rồi sẽ ổn hết thôi".

Phương Oanh thay đổi từ khi làm mẹ.

Bà xã Shark Bình từng tâm sự bản thân nhạy cảm hơn sau sinh.

Trở thành mẹ bỉm sữa, Phương Oanh luôn chia sẻ những điều tích cực, niềm vui khi quây quần bên 2 "thiên thần nhỏ". Nữ diễn viên thường khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của 2 con. Gần 4 tháng tuổi, Jimmy và Jenny được nhận xét ngày càng đáng yêu. Cặp song sinh dễ dàng phân biệt, mỗi bé một vẻ nhưng cả hai đều được nhận xét giống bố hơn mẹ.

Cặp song sinh nhà Phương Oanh bụ bẫm khi gần 4 tháng tuổi.

Jimmy (bên phải) và Jenny (bên trái) dễ dàng phân biệt dù là anh em song sinh.

Trong đó, anh trai Jimmy được khen là "bản sao" của Shark Bình. Cậu bé thường bộc lộ vẻ ngộ nghĩnh, được mẹ nhận xét là khó tính. Riêng Jenny lại đáng yêu, sở hữu vẻ đẹp thùy mị. Cô bé có làn da trắng, đôi má bánh bao và có cân nặng nhỉnh hơn anh trai.

Cặp song sinh nhà Phương Oanh được chăm sóc ở phòng riêng, có bảo mẫu hỗ trợ. Dù vậy, nữ diễn viên luôn muốn tự tay làm cho con mọi việc. Cô thừa nhận bản thân "nghiện" 2 con, luôn muốn được ôm ấp, hôn hít. 

Phương Oanh gia nhập hội "nghiện con".

Nữ diễn viên cho biết: "Oanh rất thích ôm ấp, hít hà các em. Nói thật, nhiều khi Oanh cũng sợ con bị bện hơi, những ngày mình đi công việc con lại quấy khóc, nhưng mà nghiện lắm, không thể cưỡng lại được luôn ấy. Nghĩ cho cùng, thời gian sẽ trôi qua rất nhanh, các con không mãi bé bỏng như vậy để ở trong lòng mình nên phải tranh thủ".

Ngoài ra Phương Oanh cũng thoải mái để lộ hình ảnh "mẹ bỉm sữa" giản dị, khác xa hình ảnh lung linh thường thấy. Khi ở nhà, cô thường búi tóc gọn gàng, để mặt mộc, mặc đồ bộ và tháo bỏ mọi trang sức để tiện bế ẵm, chăm sóc con.

Hình ảnh giản dị chuẩn "mẹ bỉm sữa" của bà xã Shark Bình.

Dù vậy, bà xã Shark Bình vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen vì ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Chỉ hơn 3 tháng sau sinh, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc không quá khác biệt với thời còn con gái.

KIM NGỌC