Quách Thành Danh tổ chức sinh nhật ở biệt thự 35 tỷ, con trai út từng phải thở máy nay lớn phổng phao

Quách Thành Danh cho biết ban đầu vợ anh định tổ chức tại một khách sạn ở Quận 1 (TP.HCM) nhưng sau đó đã thay đổi quyết định.

Mới đây, Quách Thành Danh đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Buổi tiệc được tổ chức tại biệt thự 35 tỷ đồng, được trang trí bằng cả chục quả bóng bay, lấy tông màu đen và vàng làm chủ đạo. Không gian buổi tiệc nằm bên cạnh hồ bơi rộng, ngoài ra còn có bàn chơi DJ sôi động.

Trong buổi tiệc, Quách Thành Danh và vợ con diện trang phục đồng điệu. Con trai út của nam ca sĩ hiện đã lớn phổng phao, song vì sức khỏe yếu nên vẫn cần mẹ bế.

Quách Thành Danh chia sẻ: “Năm nay ban đầu vợ mình âm thầm đặt tiệc ở khách sạn trung tâm Quận 1, vì sợ mọi người ngại đường xa. Nhưng khi nói chuyện với vài người bạn thì họ lại tư vấn làm ở nhà vui hơn. Vì khách sạn họ không cho chơi khuya, ca nhạc và DJ đủ thứ thì 10 giờ không thể xong được. 

Bạn mình nói đừng ngại xa, đủ chân tình sẽ đến, chứ lúc anh đi tiệc mọi người thì cũng đi bằng xe hơi tới, chứ có đi máy bay đâu. Nghĩ cũng đúng nên quyết định đổi kế hoạch, hủy khách sạn làm tiệc ở nhà. Thế là có 1 buổi sinh nhật thật đúng nghĩa với yêu thương luôn, vui hết nấc”.

Quách Thành Danh tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa tại biệt thự 35 tỷ đồng.

Gia đình Quách Thành Danh ăn diện đồng điệu trong ngày đặc biệt.

Không gian buổi tiệc tại gia của nam ca sĩ.

Buổi tiệc có không gian cạnh hồ bơi, bố trí bàn chơi DJ.

Nam ca sĩ hạnh phúc đón tuổi mới.

Trước đó, Quách Thành Danh cũng hạnh phúc khoe được bà xã đưa đến cửa hàng thời trang đồ hiệu để mua quà sinh nhật, đi cùng còn có con trai của nam ca sĩ. Giọng ca Tôi là tôi hài hước nói: “Má nó mua quà sinh nhật cho tôi mà làm như mua cho nó vậy, chọn cái này hết cái khác tập trung còn hơn tôi. Và thế là bất đồng ý kiến nên lấy luôn 2 cái, nó nhắn nhủ ba xài cũ cũ rồi cho con cái cũng được”.

Quách Thành Danh được vợ đưa đi mua quà sinh nhật.

Con trai của nam ca sĩ hào hứng chọn quà cùng ba.

Quách Thành Danh và bà xã Bảo Ngọc có 5 người con, bao gồm: Mộc Nhiên, An Nhiên, Hạo Nhiên, Phúc Nhiên và Tuấn Nhiên. Trong đó, con út của nam ca sĩ - Tuấn Nhiên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cậu bé sinh năm 2019, bị bệnh tim phổi bẩm sinh. Vợ chồng Quách Thành Danh đã hết lòng chạy chữa cho con, chi ra số tiền không hề nhỏ.

Bà xã Quách Thành Danh từng chia sẻ: "Những ngày đầu Tuấn Nhiên nằm viện, vợ chồng tôi dẫn 4 anh chị đến thăm em. Các bé lặng người khi thấy toàn thân em gắn máy, dây chằng chịt. Ngày đó, bác sĩ nói rằng không chắc chắn thời điểm Tuấn Nhiên có thể tự thở, vì không ít bệnh nhân phải lệ thuộc máy thở gần như cả đời. Nghe câu đó, cảm giác trước mắt tôi là 1 con đường dài tối tăm không lối thoát. Đến 1 ngày bé tự cai máy thở, tôi lóe lên tia hy vọng".

Khi ấy, gia đình của Quách Thành Danh còn ở Mỹ, gặp nhiều khó khăn. Chi phí điều trị bệnh cho con trai khá cao, phải nằm tại phòng hồi sức tích cực (ICU) khoảng 13.000 USD (hơn 300 triệu đồng). Trong 5 tháng trị bệnh, số tiền lên tới gần 40 tỷ đồng. May mắn khi ấy gia đình nam ca sĩ có bảo hiểm hỗ trợ.

5 con của Quách Thành Danh và Bảo Ngọc.

Con trai út của Quách Thành Danh vừa chào đời đã phải thở bằng máy.

Năm 2023, Quách Thành Danh quyết định đưa vợ con từ Mỹ về Việt Nam sinh sống. Thời điểm đó, anh phải chi khoảng 2 tỷ đồng để thuê y tá đi cùng để đảm bảo an toàn cho con trai út.

"Chúng tôi không hợp cuộc sống Mỹ nên từ lâu muốn trở lại Việt Nam, nhưng phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe của Tuấn Nhiên. Gần đây, thấy bé ổn định và được sự đồng ý của bác sĩ, chúng tôi quyết định đưa con về nước", vợ Quách Thành Danh nói.

Gia đình Quách Thành Danh về Việt Nam sinh sống.

Sau khi về Việt Nam, gia đình Quách Thành Danh sống trong 1 căn biệt thự khang trang tại TP.HCM, có giá 35 tỷ đồng với đầy đủ mọi tiện ích như hồ bơi, sân vườn,... Nam ca sĩ thường tổ chức những buổi tiệc tại gia, trong đó có cả đám cưới của vợ chồng anh.

XEM VIDEO: Quách Thành Danh tổ chức đám cưới với Bảo Ngọc tại biệt thự.

Căn biệt thự bề thế của nam ca sĩ tại TP.HCM

Quách Thành Danh (sinh năm 1977) tên thật là Văn Thanh Tùng, nổi tiếng vào thập niên 2000 với bản hit Tôi là tôi. Năm 2017, anh bất ngờ chia sẻ mình đã kết hôn được 7 năm nhưng giấu kín vì không muốn chuyện đời tư bị bàn tán quá nhiều.

MINH ĐĂNG