Quản lý Ngọc Trinh đính chính tin đồn "mượn đất sống ảo", cho biết cô nhầm lẫn 1 dấu phẩy

Quản lý của "nữ hoàng nội y" mới đây lên tiếng làm rõ những ồn ào xoay quanh thông tin Ngọc Trinh "mượn đất sống ảo" đang gây tranh cãi dữ dội mấy ngày qua.

Ngọc Trinh luôn là cái tên gây nhiều tranh cãi của showbiz Việt, đặc biệt bởi những phát ngôn liên quan đến chuyện đời tư, tình cảm. Gần đây, nhiều thông tin cho rằng "nữ hoàng nội y" đã "sống ảo" khi khoe rằng mình mới mua một mảnh đất 11 ha (110.000 m2) ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, trong khi phía lãnh đạo địa phương không tìm ra chủ sở hữu đất nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh.

Hành động của nữ người mẫu được nhận định có thể là chiêu trò "thổi giá" đất của giới bất động sản, khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh Ngọc Trinh "sống ảo", khoe đất vừa tậu gây tranh cãi những ngày qua. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đã kiểm tra, xác minh cô không phải chủ sở hữu của lô đất 11 ha.

Mới đây, quản lý của Ngọc Trinh là Minh Phương đã xác nhận lô đất trên Bảo Lộc mà Ngọc Trinh chụp ảnh là tài sản vừa mua của cả 2. Trong đó, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiếp là người bỏ tiền chính, quản lý hùn hạp ít hơn.

Tuy nhiên, mảnh đất này chỉ mới được đặt cọc, chưa công chứng và sang tên chủ sở hữu nên đã gây hiểu nhầm. Đáng chú ý, người này cho biết diện tích lô đất thật sự chỉ là… 1,1 ha, không phải 11 ha như Ngọc Trinh nói. "Khi livestream trò chuyện, Ngọc Trinh lỡ miệng nói nhầm thành 11 ha nhưng sau đó cô đã đính chính là 1,1 ha. Khi dựng video buổi livestream của Ngọc Trinh, một số nơi cắt bỏ đoạn Trinh đính chính về diện tích đúng của lô đất. Bản gốc hiện vẫn còn", quản lý giải thích cho "nữ hoàng nội y".

Quản lý của Ngọc Trinh là Minh Phương vừa lên tiếng về lùm xùm gần đây của người đẹp.

Sau khi đính chính thông tin mua đất, Ngọc Trinh lại vướng rắc rối khi bị cáo buộc đang xây dựng trái phép 2 ngôi nhà trên đồi. Về điều này, quản lý của Ngọc Trinh nói rõ: "Thực tế 2 ngôi nhà này do chủ cũ xây dựng chứ không phải chúng tôi. Tôi đã giao kèo với chủ cũ là trong trường hợp họ có vi phạm, buộc phải hủy vụ mua bán thì phải bồi thường gấp 2 lần số tiền cọc chúng tôi đã đóng.

Hiện chúng tôi vẫn tiến hành việc mua bán như bình thường. Tôi đã tìm hiểu, biết được lô đất đã lên thổ cư một phần, 2 căn nhà có sẵn là dạng nhà cấp 4 thô sơ, bằng sắt, như cái chòi nhỏ dễ dàng tháo lắp. Nhiều người dân ở đây hay làm dạng nhà thế này để canh đất".

Sau khi tìm hiểu, thông tin từ phía quản lý Ngọc Trinh đưa ra là chính xác. Bà N.T.T.N. - chủ nhân trước đó của mảnh đất rộng 1,1 ha cũng thừa nhận đã chuyển nhượng tài sản cho Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh. Chủ đất cho biết phía Ngọc Trinh đã đặt cọc tiền từ gần 2 tháng trước, và đầu tháng 6 mới bắt đầu thủ tục sang tên.

Phía chủ đất cũ cũng xác nhận việc quản lý Ngọc Trinh đã đặt cọc tiền mua đất, tuy nhiên cả 2 bên chưa hoàn tất thủ tục sang tên.

Quản lý Ngọc Trinh không cho rằng việc "nữ hoàng nội y" đăng ảnh khoe bất động sản là "nổ". Cô chia sẻ: "Ngọc Trinh không kinh doanh bất động sản, cũng chẳng làm gì liên quan tới đất đai. Ngọc Trinh mua lô đất Bảo Lộc chỉ với mục đích làm homestay để thỉnh thoảng cùng gia đình về nghỉ dưỡng. Lô đất đó giá trị không lớn, diện tích cũng nhỏ nên không có lý do gì để Ngọc Trinh 'nổ' cả".

Trước đó, nhiều người lầm tưởng quản lý của Ngọc Trinh chính là "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên qua sự việc này, danh tính người đồng hành cùng cô mới được tiết lộ. Theo tìm hiểu, Minh Phương bắt đầu làm quản lý của Ngọc Trinh từ năm 2010. Người đẹp sinh năm 1985 này cũng là người nổi tiếng, từng giành giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam ở Mỹ năm 2016.

Quản lý của Ngọc Trinh cũng xinh đẹp, sang chảnh không kém nữ người mẫu. Được biết, cô từng tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam, làm tiếp viên hàng không 5 năm trước khi đầu quân cho công ty của Vũ Khắc Tiệp.

Minh Phương cũng từng giành giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 2016.

Với chiều cao nổi bật và dung mạo xinh xắn, Minh Phương được nhận xét không thua kém bất kỳ chân dài nào trong showbiz Việt. Cô cũng nhiều lần lên sân khấu trình diễn với vai trò người mẫu.

Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ Minh Phương là "cánh tay đắc lực cùng trải qua bao khó khăn cũng như sóng gió bên cạnh", giúp anh và công ty có được ngày hôm nay.