Quán quân HIEUTHUHAI là "thái tử" nên được ưu ái, Isaac nói gì khi 2 đồng đội cũ tham gia "Anh trai chông gai"?

Hiện tại, kết quả chung cuộc của chương trình "Anh trai say hi" mùa đầu tiên đang được công chúng quan tâm.

Tối 14/9, tại đêm chung kết công bố và trao giải, chương trình Anh trai say hi đã tìm ra được ngôi vị Quán quân là rapper HIEUTHUHAI, RHYDER (Quang Anh) trở thành Á quân. Ngoài ra, nhóm top 5 của chương trình cũng được ra mắt với tên gọi Anh trai Best 5 - Anh trai toàn năng gồm có: HIEUTHUHAI, RHYDER, Quang Hùng MasterD, Isaac và Đức Phúc.

Kết quả chung cuộc của Anh trai say hi mùa đầu tiên nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận sôi nổi từ công chúng. Trong buổi trò chuyện với chúng tôi, 2 anh trai là HIEUTHUHAI và Isaac có những trải lòng về hành trình cũng như kết quả nhận được sau khi tham gia chương trình.

HIEUTHUHAI là Quán quân "Anh trai say hi".

HIEUTHUHAI nói rõ nghi vấn là "thái tử" nên được ưu ái trở thành Quán quân

- HIEUTHUHAI cảm thấy mình đạt được gì sau chương trình Anh trai say hi?

Tôi nghĩ đó là tình cảm của khán giả. Tôi thích được giao lưu với anh chị em đồng nghiệp nên khi được tham gia ở sân chơi như thế này là điều tuyệt vời. Tôi làm quen được với nhiều người bạn mới. 

- Anh nghĩ như thế nào nếu có phản ứng trái chiều về việc giành Quán quân?

Mỗi khán giả đều có quán quân trong lòng của mình, đó là điều quý trọng nhất. Chỉ cần ngoài kia, có người nói nghệ sĩ này xứng đáng làm quán thì người đó là quán quân rồi ạ. Còn quán quân trong lòng tôi chắc hẳn là MC Trấn Thành. 

HIEUTHUHAI phản hồi về những thắc mắc xoay quanh giải thưởng của mình.

- Được xướng tên là người chiến thắng, nhưng HIEUTHUHAI không thể hiện sự bất ngờ, có phải anh biết trước được kết quả? 

Gương mặt của tôi trước giờ vẫn vậy, không thể hiện quá nhiều cảm xúc nên không có nhiều biểu cảm. Nhưng thật ra, tôi cũng rất bất ngờ.

- Anh nghĩ như thế nào nếu có nhận xét cho rằng anh là "gà nhà", "thái tử" nên được BTC ưu ái?

Tôi nghĩ có những chuyện có cố giải thích như thế nào đi chăng nữa thì sự thật vẫn là sự thật. Người muốn tin, người ta sẽ tin, còn người không muốn tin thì có nói như thế nào người ta cũng không tin. Nên tôi không có gì để phản hồi hết. 

Mong rằng tất cả khán giả có thể thưởng thức cuộc thi này cũng như những sản phẩm âm nhạc. Hi vọng mọi người sẽ chờ đón bởi vì sau chương trình này sẽ có 30 anh trai vừa biết hát, vừa biết nhảy, rất đẹp trai và rất cố gắng để ra thị trường âm nhạc. 

HIEUTHUHAI được nhiều người gọi là "thái tử" của chương trình.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc HIEUTHUHAI trở thành Quán quân "Anh trai say hi".

- 2 người anh em của HIEUTHUHAI là Negav và HURRYKNG không có mặt trong đội hình debut 5 người. Anh có cảm thấy tiếc nuối hay không?

Đây là lựa chọn của khán giả, cũng không thể nào tiếc được. Nếu mọi người xem chương trình sẽ thấy những người anh em của tôi nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả. Tôi nghĩ đó là niềm hạnh phúc nhất của một người làm nhạc rồi.

Negav (bìa trái) và HURRYKNG (bìa phải) - đồng đội của HIEUTHUHAI không có mặt trong top 5.

Isaac phản ứng khi bị chê mờ nhạt, nhắc đến 2 đồng đội cũ là "anh trai chông gai" Jun Phạm và ST. Sơn Thạch

- Isaac cảm thấy mình đạt được thành công gì sau chương trình?

Tôi đến chương trình với mục tiêu có những trải nghiệm mới. Tôi vào nghề rất lâu rồi. Tôi đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và đã thử nghiệm nhiều thứ. Tôi đến với Anh trai say hi với mong muốn được làm mới bản thân mình. Việc đến gần với các bạn trẻ, cùng các bạn trải qua khoảng thời gian tuyệt vời, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau đã giúp cho tôi cảm thấy được tiếp thêm năng lượng. Anh trai say hi là nguồn năng lượng mới dành cho tôi. 

Mục đích của tôi đến đây để chơi, được làm mới bản thân và nạp năng lượng. Tôi thấy mình đã đạt được điều đó sau khi tham gia chương trình cùng với mọi người.

Isaac trong đội hình Anh trai best 5 - Top 5 của chương trình.

- Isaac cảm thấy như thế nào về kết quả chung cuộc của Anh trai say hi? Anh có tiếc nuối khi không giành được giải Á quân lẫn Quán quân?

Tôi cảm thấy rất vui bởi vì nếu được, cả 30 anh trai đều xứng đáng có giải thưởng của riêng mình. Nhưng tôi nghĩ rằng, khán giả đã bình chọn, tình yêu của khán giả là điều tôi rất trân trọng. Cho nên dù kết quả thế nào, tôi cũng sẽ đón nhận một cách vui vẻ nhất. Vào top 5 hay trượt top 5, là quán quân hay không,... những điều đó tôi đều không dự tính trước nên sẽ đón nhận một cách thản nhiên nhất. Tôi cảm thấy rất vui về kết quả của ngày hôm nay.

- Isaac cảm thấy như thế nào về những nhận xét cho rằng anh khá mờ nhạt so với các "tân binh"? Đâu là thử thách lớn nhất đối với anh?

Đã là góp ý của khán giả, tôi sẽ luôn đón nhận nó một cách trân trọng nhất. Thử thách lớn nhất đối với tôi là luôn phải giữ nguồn năng lượng dồi dào nhất cho mỗi vòng thi. 

Trước đây, tôi làm việc với 4 thành viên cố định nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Vì con người với nhau, chắc chắn sẽ có mâu thuẫn. Cho nên khi kết hợp nhiều thành viên khác nhau, thay đổi liên tục ở mỗi vòng thi là thử thách rất lớn. Các anh em phải cùng tập luyện, làm quen với nhiều tính cách của nhau nên thời gian đầu khá khó khăn. Nhưng đến phút cuối cùng, các anh em mở lòng, kết hợp với nhau nhuần nhuyễn hơn.

Isaac bị nhận xét mờ nhạt khi tham gia "Anh trai say hi".

- Trên mạng xã hội, có những bình luận tiêu cực cho rằng Isaac có phát ngôn và ứng xử kém duyên trong Anh trai say hi. Anh cảm thấy như thế nào về điều này?

Mọi người xem cũng sẽ hiểu show thực tế luôn có những phản ứng trái chiều, đôi khi sẽ không làm vừa lòng người này, người kia. Cũng giống như cách khán giả đón nhận những tiết mục biểu diễn của tôi vậy, có người thấy hay nhưng cũng có người thấy chưa đủ với sự mong đợi. 

Các anh trai đùa giỡn với nhau trong chương trình đôi khi sẽ khiến một vài khán giả cảm thấy hơi quá so với đánh giá của mọi người. Tôi hoàn toàn thông cảm và cảm thấy rất bình thường với điều đó. Tôi mong muốn mình cố gắng thích nghi hơn, làm tốt hơn trong những chương trình sau.

- Isaac thấy như thế nào khi 2 đồng đội cũ là ST. Sơn Thạch và Jun Phạm đang tham gia chương trình Anh trai chông gai? 

Tôi và ST. Sơn Thạch, Jun Phạm luôn giữ tình cảm trân quý dành cho nhau. Bất kỳ dự án nào mà ST. Sơn Thạch với Jun Phạm tham gia, tôi đều mong mỏi những điều tốt nhất cho các bạn. Tôi cũng chúc cho cả 2 sẽ thành công trong bất kỳ chương trình nào mà các bạn tham gia trong thời gian sắp tới.

Isaac nhắc đến 2 cựu thành viên của nhóm 365 - Jun Phạm (giữa) và ST. Sơn Thạch (bìa phải).

KIM NGỌC